Toàn Quốc Cho Thuê Máy Chiếu Xem Bóng Đá Nha Trang

5 lý do chọn Sang Event Huy cung cấp dịch vụ lễ tân

Lễ tân sự kiện là gì?

Lễ tân sự kiện không còn là khái niệm quá xa lạ với cuộc sống ngày nay. Lễ tân được xem là bộ mặt của sự kiện mà bạn tổ chức. Họ còn được xem là một trong những nhân tố quyết định sự thành công và đánh giá tính chuyên nghiệp mà sự kiện bạn đạt được. Trong các buổi lễ như lễ khánh thành, khai trương sự kiện lớn như tiệc cưới hỏi. Độ chuyên nghiệp của lễ tân là một trong những yếu tố gây ấn tượng và đánh giá sự thành công.
kinh-nghiem-thue-may-chieu-chat-luong-phuc-vu-hoi-thao-hoi-nghi2.jpg

Do đó nhân viên lễ tân là không thể thiếu trong các sự kiện.


Tầm quan trọng của lễ tân trong các sự kiện


Lễ tân là vị trí không thể thiếu trong các sự kiện. Là người gây ấn tượng với khách ngay từ lần gặp đầu tiên. Dịch vụ lễ tân thực hiện hoạt động đón tiếp khách hàng, thực hiện các thủ tục tư vấn, hỗ trợ. Đây là những người tiếp xúc đầu tiên và cuối cùng với khách hàng. Chính vì vậy, để đạt được ấn tượng tốt trong khách hàng cần đến lễ tân chuyên nghiệp.
82038046_1375259175990413_5944668056914493440_n.jpg

Lễ tân chuyên nghiệp sẽ mang lại cho những vị khách ấn tượng hài lòng từ cái nhìn đầu tiên và để lại ấn tượng khó phai.


Những điều cần thiết của lễ tân chuyên nghiệp


Để gây ấn tượng tốt với khách hàng, dịch vụ lễ tân luôn tươi cười, tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ khách hàng.


Lí do chọn Sang Huy Event cung cấp dịch vụ lễ tân


Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được cung cấp lễ tân sự kiện đảm bảo hài lòng bởi các yếu tố sau:

1. Đội ngũ trẻ trung, duyên dáng, chuyên nghiệp

Gây ấn tượng đầu tiên với các bạn là đội ngũ nhân viên lễ tân Sang Huy Event trẻ trung và năng động. Với sự tuyển chọn và sàng lọc gắt gao. Đội ngũ nhân viên lễ tân của Sang Huy Event là những người có ngoại hình chuẩn, tài năng, khéo léo.

2. Đào tạo lễ tân chuyên nghiệp

Để đảm bảo lấy được ấn tượng khách hàng, Sang Huy Event đã đào tạo lễ tân một cách bài bản. Từ việc tiếp đón khách, chào hỏi, bố trí, sắp xếp chỗ ngồi và giải đáp các thắc mắc.


3. Cung cấp lễ tân nam và nữ theo nhu cầu khách hàng


Các bạn lo lắng, bâng khuâng vì sắp tới ngày sự kiện diễn ra nhưng vẫn không tìm được đội ngũ lễ tân có cả nam và nữ. Đừng lo, Sang Huy Event sẽ giúp các bạn làm điều đó. Với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, được sàng lọc kĩ về ngoại hình. Sang Huy Event đảm bảo cung cấp cho các bạn dàn mỹ nam, mỹ nữ đẹp và đều.

4. Tư vấn trang phục và lễ tân miễn phí

Khi đến với Sang Huy Event, các bạn sẽ được chúng tôi tư vấn về đội hình lễ tân và trang phục phù hợp từng sự kiện. Đối với những sự kiện mang tính truyền thống thì không thể không nhắc đến tà áo dài truyền thống. Chúng tôi cung cấp những màu áo dài phù hợp với chủ đề sự kiện.
bcc0a5f475aa8df4d4bb-576x1024.jpg

Ngoài ra, những sự kiện mang tính hiện đại, chúng tôi cũng cung cấp nhưng bộ áo thiết kế trẻ trung, làm tôn lên vẻ đẹp nhưng lại không thái quá, lố lăng.

5. Sự yên tâm của khách hàng khi chọn Sang Huy Event

Để xứng đáng với niềm tin mà các bạn bỏ ra khi lựa chọn dịch vụ lễ tân của Sang Huy Event, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm hơn 10 năm trong mảng tổ chức sự kiện.

Lời kết

Sau bài phân tích trên, chắc hẳn các bạn cũng phần nào biết được sự chuyên nghiệp và hiện đại của Sang Huy Event. Công ty chúng tôi tự hào là nơi cung cấp những loại hình dịch vụ tốt nhất có thể. Với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp được chọn lọc gắt gao, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chúng tôi luôn mang lại cho bạn sự hài lòng và niềm tin tối đa khi lựa chọn loại hình dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp.

Với chi phí phải chăng, Sang Huy Event luôn nhận được những phản hồi tốt nhất của những khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận được rất nhiều lời mời và lời giới thiệu từ vị khách đã thuê dịch vụ lễ tân của chúng tôi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các bạn không liên lạc ngay với Sang Huy Event để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đam mê, nhiệt huyết, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.


Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn

Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành tổ chức sự kiện. Sang Huy Event khẳng định tên tuổi và vị thế của mình. Chúng tôi có mặt ở những thành phố lớn và các tỉnh thành khác. Chúng tôi cam đoan mình cung cấp dịch vụ lễ tân tốt nhất và hài lòng nhất cho các bạn.

Địa chỉ dịch vụ lễ tân ở Nha Trang

ĐỊA CHỈ : 3 Hương Lộ Ngọc Hiệp - phường Ngọc Hiệp - tp Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa

0908.772.565 – 0905.332.565

[email protected]


Địa chỉ tại Ninh Thuận

Thôn Công Thành, xã Thành Hải, Thành Phố Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

[email protected]

Địa chỉ dịch vụ lễ tân ở TP. HCM

ĐỊA CHỈ: Số 13 đường 26, KDC An Lạc, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM

0908.772.565 – 0905.332.565

[email protected]


Địa chỉ dịch vụ lễ tân ở Đà Lạt

ĐỊA CHỈ : 85 Cao Bá Quát - Phường 7 – TP.Đà Lạt – Lâm Đồng

0908.772.565 – 0905.332.565

[email protected]

From 5:15 AM to 10:30 PM


Địa chỉ dịch vụ lễ tân ở Đà Nẵng

ĐỊA CHỈ :Số 1 Đường An Xuân 1, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

0908.772.565 – 0905.332.565

[email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái