Cupid
Reaction score
3,658

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài đăng Về tôi

  • Hi dạ e không có ý gì đâu. tại thấy hơi lạ hihi... đã sửa lại rùi a thông cảm nhé... đôi khi thật thà quá nó mất lòng/.... lần sau sẽ ráng..
    0k anh!;)
    Hình như mình hơi mạnh tay anh ah`! Nên nhắc nhở trước và cho thời gian là 24h rồi hãy xóa.(ý kiến của em )
    Thanks anh!
    sry a...e vô tình đọc dc máy tn ở dưới thui...mà e thấy cái ý kiến của @miyataro85 củng hay đó a..........ý nghỉa lắm
    Hi anh!
    Cái thông báo anh gữi cho em thì chủ topic đã vi phạm điều gì để em còn bít đường giải thích cho ng` taz?
    ;)
    Đã text link ảnh vẫn bình thường mà anh! em có send wa cho mấy đứa bạn text k có vấn đề gì hết anh!
    mình thì đang cần mục này vì: muốn quyên góp, chia sẻ (nhưng trước mắt là quyên góp) đồ cho những người già neo đơn, áo quần, giày dép, đồ dùng học tập cho học sinh nghèo. mình sẽ gửi hình và thông tin sau, để cung cấp thêm nhiều thông tin địa điểm, những đối tượng đang cần sự trợ giúp, mong bạn giúp đỡ.
    Cám ơn bạn đã quan tâm, mình thấy, mục từ thiện này có rất nhiều hoạt động có thể do nhiều cá nhân kêu gọi cũng như đưa ra những ý tưởng riêng, vd như nấu cháo từ thiện tại bệnh viện, giúp đỡ bệnh nhân tại bệnh viện, quyên góp đồ dùng,áo quần, dụng cụ học tập, sách vở, dọn dẹp, giúp đỡ hội người già ....mình chưa nghĩ phải quyên góp tiền hoặc tổ chức tập trung như dạng offline, ở đây chỉ là một mục để góp gạo nấu cơm chung, ai dư gì, cần chia sẽ thông tin gì, cần biết,muốn tổ chức phong trào gì, có thể đưa trực tiếp lên mục đó và nội dung sẽ thông báo đầy đủ, riêng mình, cũng rất thích công việc này nhưng có lẽ, khi mở mục riêng, nhiều người có hảo tâm và có khả năng hơn sẽ giúp bạn quản lý:
    Cupid oi
    Tui co viec nay muon nho ban dc ko, hien tai, o bao loc minh co rat nhieu ca nhan muon lam tu thien va cung co rat nhieu nguoi can giup do, vay nho ban, co the tao them mot muc ten la" thong bao lam tu thien" de lam cau noi, giup hoat dong tu thien them dc phat trien dk, day la mot hoat dong rat thiet thuc, ban hay suy nghi nhe, sory, minh xai ipad, chua cai tieng viet, chuc ban vui
    dạ mụi cảm ơn wuynh trước...hị hị...làm phiền wuynh quá :d
    Vẫn bị mà, coi lại thì ok, bấm gửi thì: 403 Forbidden

    Access to this resource on the server is denied!
    Powered By LiteSpeed Web Server
    LiteSpeed Technologies is not responsible for administration and contents of this web site!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái