• Tam cá nguyệt đầu tiên cũng là thời điểm lý tưởng để mẹ có thể ngồi xổm mà không gặp quá nhiều khó khăn. Squats - đặc biệt là squat với trọng lượng cơ thể - có thể được thực hiện trong suốt thai kỳ khỏe mạnh của mẹ.

    Ảnh đính kèm

    • squats-cho-ba-bau-3-thang-dau.jpg
      squats-cho-ba-bau-3-thang-dau.jpg
      57.8 KB · Đọc: 30
    Ba tháng đầu của thai kỳ có thể là một chặng đường đầy cảm xúc đối với các mẹ. Từ cảm giác phấn khích khi biết mình mang thai đến cảm giác lo lắng và thậm chí là sợ hãi khi mẹ bắt đầu nhận thấy những thay đổi của cơ thể mình, cũng như những suy nghĩ về việc làm những điều tốt đẹp nhất cho con.

    Ảnh đính kèm

    • ba-bau-3-thang-dau-tap-the-duc.jpg
      ba-bau-3-thang-dau-tap-the-duc.jpg
      61.2 KB · Đọc: 43
    Tam cá nguyệt thứ nhất là giai đoạn cơ thể mẹ chưa có nhiều thay đổi về hình dáng, kích thước bụng. Tuy nhiên, đây là giai đoạn nhạy cảm bởi thai nhi con non nớt và cơ thể mẹ chưa làm quen với sự xuất hiện của bào thai. Cùng Dược phẩm Tín Phong tìm hiểu các bài tập thể dục cho bà bầu trong 3 tháng đầu thai kỳ trong bài viết này nhé.

    Ảnh đính kèm

    • ba-ba-3-thang-dau.jpg
      ba-ba-3-thang-dau.jpg
      63.5 KB · Đọc: 21
    duong-toc-cho-ba-bau-1.jpg

    Dưỡng tóc cho bà bầu an toàn hiệu quả tại nhà

    Tóc xơ yếu, rụng nhiều trong quá trình mang thai nếu không được hỗ trợ chăm sóc kịp thời có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm, để phòng tránh tình trạng này bạn có thể áp dụng một số mẹo hay giúp dưỡng tóc cho bà bầu an toàn hiệu quả đơn giản tại nhà
    9 năm - gần một thập kỷ Dược Tín Phong xây dựng chuỗi nhà thuốc với sản phẩm uy tín, an toàn và chất lượng.
    Chưa dừng lại ở đó, không chỉ mong muốn mọi người dân trên khắp cả nước được tư vấn sức khỏe cụ thể, hơn thế nữa công ty còn hướng tới mục tiêu ai cũng biết cách tự chăm sóc và bảo vệ bản thân.

    Ảnh đính kèm

    • TIN-PHONG-33.jpg
      TIN-PHONG-33.jpg
      94.6 KB · Đọc: 18
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái