Toàn Quốc 10 Mẹo Chăm Sóc Sắc Đẹp Chủ Động Chị Em Nên Biết

10 MẸO CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHỦ ĐỘNG CHỊ EM NÊN BIẾT
10 thủ thuật chăm sóc sắc đẹp chủ động sau đây sẽ giúp tín đồ khắc phục nhanh chóng một số vấn đề gặp phải.Cùng Gpharmacy tìm hiểu nhé bạn!
1. Sử dụng dưỡng khi da ẩm

Hãy bôi kem dưỡng khi bề mặt da có chút ẩm ướt sau khi rửa mặt. Đây là một mẹo tuyệt vời dành cho phụ nữ có làn da bị nám và khô. Khi bôi vào thời điểm này, da bạn sẽ hấp thụ nhiều dưỡng chất trong kem hơn. Nên sử dụng dưỡng ẩm thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng ,chăm sóc chủ động sở hữu làn da rạng ngời ngay tại nhà

2. Sử dụng đá lạnh

Nếu khi thức dậy bạn thấy mắt sưng húp, đừng vội lo lắng, hãy để những bí quyết chăm sóc sắc đẹp chủ động bật hết công dụng. Hãy bình tĩnh lấy cục đá nhỏ chườm nhẹ lên mắt. Hoặc đơn giản hơn là lấy 2 thìa inox cần vào tủ lạnh khoảng 5-10 phút và để lên mắt. Bạn sẽ thấy "cửa sổ tâm hồn" nhanh chóng trở về trạng thái bình thường.

3. Chăm sóc sắc đẹp chủ động từ kem chống nắng

Nhiều ý kiến cho rằng, da trắng mới cần bôi kem chống nắng để duy trì màu sắc da. Điều này sai hoàn toàn. Tất cả mọi loại da đều cần được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra đặc biệt với phái đẹp khi chăm sóc sắc đẹp chủ động thì dùng kem chống nắng là việc cần thiết, thiết yêu cho bạn . Chú ý khi bôi kem chống nắng không nên bỏ qua bất cứ khu vực nào, từ khuôn mặt cho đến thân thể.

4. Sử dụng cọ cho mặt

Đây là một giải pháp rất tiện ích cho những người phụ nữ bận rộn. Chiếc cọ/bàn chải này sẽ giúp làm sạch, tẩy da chết đồng thời mát xa lưu thông máu. Nếu duy trì thói quen chăm sóc sắc đẹp chủ động này một thời gian bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da.

5. Mỹ phẩm càng đắt càng tốt

Đây là một ý nghĩ hoang đường và sẽ làm thủng màng túi của tín đồ nếu trót tin nó. Chẳng có nghiên cứu nào chỉ ra rằng, sản phẩm càng đắt sẽ khiến da bạn đẹp hơn. Cần biết, mỗi người sở hữu làn da khác nhau và cần phải tìm được sản phẩm phù hợp mới có những chuyển biến tích cực.

6. Kem chống lão hóa làm hết nếp nhăn

Đây là một suy nghĩ hoang đường tiếp theo trong quá trình làm đẹp của nhiều tín đồ. Đặc biệt là phái đẹp dễ tin vào những quảng cáo mỹ phẩm được tâng bốc lên tận mây xanh về các sản phẩm chống lão hóa. Trên thực tế, loại kem này chỉ có tác dụng ngăn ngừa, giảm bớtt và làm chậm quá trình xuất hiện nếp nhăn trên da chứ không thể làm mất chúng hoàn toàn. Các tín đồ chăm sóc sắc đẹp chủ động tại gia nên chú ý công dụng để dùng cách hiệu quả nhất nha .



7. Dùng son chứa SPF

Đôi môi của chúng ra rất mỏng rất dễ bị tổn thương và cũng cần bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời. Một tín đồ thông minh thì nên mua các sản phẩm son có chứa SPF.

8. Rửa mặt vào buổi sáng

Nếu bạn không có thói quen rửa mặt vào buổi sáng nên suy nghĩ lại và làm khác đi. Trên thực tế, khi chúng ta chìm vào giấc ngủ, da bắt đầu đào thải bụi bẩn, chất nhờn. Chính vì thế, mới có hiện tượng bề mặt da thường bóng dầu mỗi khi thức dậy. Hãy rửa mặt vào buổi sáng để loại bỏ chúng.



9. Thao tác nhẹ nhàng

Làn da cũng giống như em bé vậy, bạn nên nhẹ nhàng vỗ về chúng trong mọi thao tác, từ rửa mặt, bôi kem đến tẩy da chết. Ngay cả khi sử dụng tay hoặc công cụ làm sạch, bên nên nhớ nhẹ tay để tránh tổn thương cho da.

10. Rửa mặt sạch sâu với bột yến mạch

Sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên sẽ giúp làm sạch da mặt . Nhưng việc lạm dụng các loại hóa chất lên da mặt quá nhiều cũng sẽ không tốt cho da. Vì thế, các nàng nên tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên, vừa giúp làm sạch vừa là cách chăm sóc da mặt an toàn tuyệt đối cho làn da.

Nếu bạn là người thường xuyên trang điểm, bột yến mạch sẽ là nguyên liệu hoàn hảo để tẩy trang an toàn đấy. Đây là thành phần vô cùng thân thiện với làn da, kể cả làn da nhạy cảm.



Tham khảo thêm : Gpharmacy.com để tham khảo thêm một số thông tin hữu ích về sức khỏe và đời sống
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái