Toàn Quốc 10 Tác Dụng Tuyệt Vời Của Bột Tiêu Sọ Đối Với Sức Khỏe

Hạt tiêu trắng hay còn gọi là tiêu bột hay tiêu xay, được xay từ hạt tiêu trắng. Bột tiêu sọ nguyên chất tại Nông sản Dũng Hà có màu trắng, đồng đều, thơm ngon và được làm từ những hạt tiêu được lựa chọn cẩn thận. Đảm bảo chất lượng, giá trị dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và đưa chúng vào quá trình sản xuất. Bột tiêu sọ nguyên chất 100% Từ Nông Sản Dũng Hà Không chứa tiêu bột, phụ gia, chất tạo màu thực phẩm, chất bảo quản ... viên tiêu sọ nguyên chất có tác dụng kích thích và thơm hơn các loại bột tiêu khác, giữ lại được vị đặc trưng của tiêu.

Quy trình sản xuất bột hạt tiêu

- Ớt chín chọn kỹ đến khi chín mềm, cạo bỏ lớp lụa bên ngoài, rửa sạch, để ráo. Một cách khác để giảm thời gian ngâm là chần tiêu trong nước sôi để nhanh mềm vỏ. Sau đó chà xát để loại bỏ da và treo hoặc lau khô.
-Bột H2O2 thường được dùng để sản xuất bột tiêu trắng ở quy mô công nghiệp. Với quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tiêu bột của Dũng Hà cam kết không có hóa chất độc hại.
- Đặc điểm của quá trình sản xuất bột tiêu trắng là nó được ngâm để làm mềm vỏ. Do đó, Bột tiêu sọ có mùi như ngâm trong nước. Mùi nước ngâm nồng hay nhạt tùy thuộc vào thời gian ngâm ngắn hay dài. Vì vậy, khi làm bột tiêu đen nên chọn tiêu chín. Thời gian ngâm càng ngắn thì tiêu càng ít mùi và chất lượng tiêu càng tốt.
-Tiếp theo đem tiêu khô hoặc sấy đến độ ẩm 11-13% rồi xay tiêu sọ. Lúc này, thành phẩm là bột tiêu trắng. Bột tiêu trắng rất có vị và thơm, màu trắng của bột tiêu giúp tạo màu cho thực phẩm.

10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của bột hạt tiêu sọ nguyên chất

Hạt tiêu sọ có nhiều công dụng hơn chúng ta biết. Ngoài làm hương liệu, hạt tiêu còn được dùng để bảo quản thực phẩm (vì có tính kháng khuẩn cao). Nó cũng là một nguồn giàu mangan, kali, sắt, vitamin C, vitamin K và chất xơ. Hạt tiêu cũng là một chất chống viêm rất tốt ...
sự khởi đầu.

Tốt cho dạ dày
Bột tiêu nguyên chất giúp tăng tiết axit clohydric trong dạ dày, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp giảm cân, cải thiện chức năng hệ thống, giúp ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa và ung thư ruột kết. Ngoài ra, các thành phần trong hạt tiêu giúp ngăn chặn sự hình thành khí trong ruột, thúc đẩy bài tiết mồ hôi, loại bỏ axit uric, urê, nước thừa và chất béo theo đường bài tiết qua đường tiểu, từ đó đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

Giảm cân
10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của bột hạt tiêu đen nguyên chất
Bột hạt tiêu rất hữu ích trong việc phá vỡ các tế bào mỡ. Do đó, đồ ăn cay là cách rất tốt giúp bạn giảm cân tự nhiên. Khi các tế bào mỡ trong cơ thể được chia nhỏ thành các thành phần, chúng có thể dễ dàng bị loại bỏ bằng cách sử dụng các quá trình đốt cháy chất béo lành mạnh như phản ứng enzym.

Sức khỏe làn da
Hạt tiêu khô giúp chữa bệnh bạch biến. Bạch biến là tình trạng da khiến một số vùng da bị mất sắc tố bình thường và trở nên trắng bệch. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học London, các thành phần của hạt tiêu có thể gây kích ứng da và hình thành các sắc tố rất tốt. Kết quả của liệu pháp điều trị tại chỗ kết hợp với điều trị bằng tia cực tím vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp điều trị chuyên sâu bằng hóa chất khác đối với căn bệnh này. Nó cũng làm giảm nguy cơ ung thư da do tiếp xúc quá nhiều với tia UV.

Giảm các triệu chứng ngạt mũi

Hạt tiêu hoặc bột hạt tiêu xay được thêm vào thuốc bổ để chữa cảm lạnh, ho và rất hiệu quả trong việc điều trị viêm xoang và ngạt mũi. Nó phá vỡ chất nhầy và đờm tích tụ trong đường hô hấp và hắt hơi và ho với hạt tiêu có tác dụng kích thích tự nhiên để làm tiêu nước và chữa khỏi nhiễm trùng.

Tác nhân kháng khuẩn
Do đặc tính kháng khuẩn cao nên cây sọ người được dùng để chống nhiễm trùng và côn trùng cắn. Khi được thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày, loại gia vị này hoạt động giống như chất xơ, giữ cho động mạch sạch sẽ bằng cách loại bỏ cholesterol dư thừa và giảm xơ vữa động mạch, nhịp tim, đau tim và đột quỵ.

Khả năng chống oxy hóa

Hạt tiêu giống như một chất chống oxy hóa có thể ngăn ngừa hoặc sửa chữa thiệt hại từ các gốc tự do có hại, do đó ngăn ngừa ung thư và bảo vệ các vấn đề về tim mạch và gan. Các triệu chứng của lão hóa da sớm như nếp nhăn, nám, sạm, thoái hóa điểm vàng, giảm trí nhớ cũng được giảm bớt.

Cải thiện khả dụng sinh học
Hạt tiêu giúp mang lại những giá trị tốt của thảo mộc đến các bộ phận trong cơ thể, từ đó phát huy tối đa tác dụng của những thực phẩm khác đối với sức khỏe chúng ta ăn hàng ngày. Vì vậy, nên bổ sung nó vào nấu ăn hàng ngày không chỉ để món ăn ngon mà còn giúp các chất dinh dưỡng đi vào cơ thể dễ dàng hơn.

Sức khỏe suy giảm trí tuệ và nhận thức

Hạt tiêu đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu để giảm suy giảm trí nhớ và mất chức năng nhận thức. Do đó, các nghiên cứu ban đầu cho thấy hạt tiêu có thể có lợi cho những bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer và những bệnh nhân bị suy giảm trí nhớ do tuổi tác và suy giảm nhận thức.

Loét dạ dày

Theo một nghiên cứu tại Mỹ, hạt tiêu có tác dụng hữu ích đối với dạ dày và tá tràng, đồng thời nhờ đặc tính chống oxy hóa và chống viêm nên giúp giảm viêm loét dạ dày.

Các dịch vụ khác

Ngoài những công dụng trên, hạt tiêu đen chống đau và hoại tử tai và giúp chữa thoát vị, khản tiếng và côn trùng cắn. Hạt được dùng để chữa sâu răng và đau răng. Trong thời cổ đại, hạt tiêu được sử dụng để điều trị các vấn đề về thị lực

Các biện pháp phòng ngừa liên khi sử dụng bột hạt tiêu
Bột hạt tiêu có thể gây hắt hơi.
Bệnh nhân vừa trải qua cuộc phẫu thuật vùng bụng không nên dùng quá liều hạt tiêu trong bữa ăn hàng ngày vì nó có thể kích thích sản sinh khí trong đường ruột.
Không sử dụng một lượng lớn bột nắp sọ. Nếu phát hiện phản ứng dị ứng, ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ ngay lập tức.

Mua bột tiêu trắng ở đâu tốt nhất?

Sản phẩm tiêu bột được hàng nghìn khách hàng tin dùng và đảm bảo chất lượng, vệ sinh, sản phẩm cực nóng và thơm. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nơi có thể giao hàng tận nơi trên toàn quốc thuận tiện cho bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại tiêu bột, tiêu xay, tiêu bột, tiêu đen, vui lòng truy cập website: https://nongsandungha.com/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái