Toàn Quốc 2020- Thời Đại Của Tai Nghe Không Dây ?

2020 chọn ngay cho mình một chiếc tai nghe True Wireless tiện lợi nào, hãy cũng H2SHOP timg hiểu nhé !

1. Tai nghe Airpods Pro

Một lựa chọn đỉnh cao cho thế hệ tai nghe không dây mới nhất năm 2020 của Apple. Tính đến nay, Arpods Pro là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ tiên tiến bậc nhất của hãng, và là lựa chọn thông thái của người dùng.

Thiết kế đơn giản, sang trọng, độc đáo nhưng vẫn giữ được bản sắc của Apple. Màu trắng thuần khiết, với vỏ hộp sạc được phát triếng rộng theo chiều ngang, và cong ở các góc hộp, tạo sự hài hòa, tinh tế, nhưng vẫn không kém phần nhỏ gọn, tiện lợi.
tai_nghe_airpods_pro05.png

Sản phẩm có ngoại đẹp thì đi đôi với chất lượng cao mà nhà Apple muốn hướng đến sự hoàn mỹ nhất. Chip H1 được nhà sản xuất trông đợi thay đổi chất lượng sản phẩm thì Apple đã đúng. Tai nghe kết nối nhanh hơn và mượt mà hơn các sản thế hệ trước.

Điểm đánh quan tâm nhất của một chiếc tai nghe thế hệ mới là những hiệu năng mới.

- Tai nghe có đầu đệm cao su điều chỉnh theo kích cở tai của người dùng theo 3 kích cở từ bé đến lớn.

- Áp dụng công nghệ Adaptive EQ tự điều chỉnh âm thanh phù hợp với nhu cầu đàm thoại hoặc nghe nhạc. Với âm thanh sống động, chân thực hơn, độ chi tiết cao hơn mang lại trải nghiệm tốt nhất.

tai%20nghe%20airpods%20pro04.jpg

- Tự điều chỉnh chế độ Transparency Mode (xuyên âm) và Noise Cancellation mode (chống ồn chủ động).

+ Chống ồn chủ động: Với chế độ này, tai nghe sẽ khử tiếng ồn ngoài môi trường, loại bỏ tạp âm xung quanh lọt vào tai, giúp người dùng có thể chìm đắm trong bản nhạc mà không bị làm phiền bất cứ tiếng ồn nào xung quanh.

+ Chế độ xuyên âm: khi chuyển sang chế độ này, tai nghe Airpods Pro cho phép bạn nghe được cả tiếng nhạc đang phát và âm thanh bên ngoài, giúp bạn có thể nghe được tiếng còi xe, …

- Hỗ trợ sạc không dây chuẩn QI, phù hợp với hầu hết các đế sạc không dây hiện nay hoặc có thể kết nối sạc bằng cổng lightning.

- Hỗ trợ sạc nhanh và tiết kiệm pin: sử dụng nghe nhạc 4.5 giờ và đàm thoại 3.5 giờ nếu bật chế độ chống ồn chủ động, còn nếu không bất thì nghe nhạc 5 giờ, đàm thoại 4.5 giờ. Nếu sử dùng kèm hộp sạc có thể kéo dài lên đến 24 giờ (âm lượng 50%)

- Khả năng chống nước và mồ hôi với chuẩn chống nước IPX4.

2. Tai nghe Airpods 2

Cũng là một dòng tai nghe nữa của nhà Apple ra đời năm 2019 trước Airpods Pro. Nhưng cũng xuất sắc không kém cạnh với các sản phầm trong tầm giá phân khúc.
batch_airpods2-charging-case-on-846x468.jpg
Thiết kế khác biệt với Airpods Pro, vỏ hộp nhỏ gọn và cân bằng hơn, vẫn màu trắng đặc trưng Apple.

Điều đặc biệt là Airpods 2 được chia thành 2 bản: bản có dây và bản không dây. Tuy nhiên chúng chỉ khác nhau ở cách thức sạc pin còn lại thì tương đối giống nhau.

- Chip H1 thay cho Chip W1 giúp tai nghe Airpods 2 hạy hơn và mượt mà hơn. Tác vụ “Hey, Siri” cũng được thực hiện bằng thu âm giọng nói nhanh chóng, hạn chế thao tấc trực tiếp trên màn hình, cũng như khi ta không cầm di động.
batch_podm2%20(1).png

- Cải tiến mạnh mẽ về pin hơn các thế hệ trước: nghe nhạc lên đến 5 giờ và đạm thoại lên đén 4 giờ cho 1 lần sạc đầy pin (âm lượng 50%), nếu sử dụng kèm hộp sạc thì lên đến 24 giờ. Sạc nhanh trong vòng 15 phút có thể sử dụng 3 giờ để nghe nhạc.

- Sạc không dây bằng đế sạc chuẩn QI hoặc kết nối bằng cổng lightning được thiết kế sẵn. Có đèn Led báo hiệu khi sạc pin.

- Kết nối hầu hết với các thiết bị của hãng Apple, kế cả android, …


Trên đây là 2 sản phẩm bán chạy cũng như hiện đại nhất của Nhà Apple đã có mặt tại Hệ Thống H2SHOP, xem ngay đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này nhé:
  • Gọi: 0902461357 hoặc 19006063.
  • Mở cửa: 8h30AM-8h30PM hằng ngày.
  • Chi nhánh 1: 13/14 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến,Nghé, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 2: 68 đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hò Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/h2shop.vn
  • Website: https://www.h2shop.vn/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái