Toàn Quốc 3 Lý Do Mà Bạn Nên Chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Kovi Pro


Trung tâm Ngoại ngữ Kovi Pro
luôn tự hào là một trong các hệ thống đào tạo ngoại ngữ uy tín và được nhiều phụ huynh tin tưởng, yên tâm khi gửi gắm con em mình. Vậy đâu là lý do mà Kovi Pro lại nhận được nhiều sự ủng hộ như vậy, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
I. Trung tâm Ngoại ngữ Kovi Pro cam kết chuẩn về chất lượng giáo viên
Có thể nói, nhiều bậc phụ huynh vẫn mong muốn cho con em mình được học tiếng Anh, tiếng Hàn hoặc một số ngoại ngữ khác với giáo viên là người bản ngữ để có thể nghe và nói chuẩn ngay từ nhỏ. Nắm bắt được tâm lý này của phụ huynh, rất nhiều trung tâm ngoại ngữ đã trang bị cho mình một đội ngũ giáo viên bản ngữ. Tuy nhiên họ chỉ là các giáo viên thông thạo ngôn ngữ nhưng lại không có phương pháp dạy ngoại ngữ thật sự. Nhưng khi đến và tham gia học tập với trung tâm Ngoại ngữ Kovi Pro, các bậc phụ huynh và học viên hoàn toàn không phải lo lắng về điều đó.
Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm ngoại ngữ Kovi Pro hoàn toàn là người bản địa Tất cả giáo viên đều bắt buộc phải tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm ngoại ngữ hoặc có chứng nhận quốc tế đối với từng thứ tiếng. Kovi Pro luôn công khai minh bạch, chi tiết hồ sơ giáo viên vì thế mà các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia đăng ký lớp học tại đây.
964122


II. Kovi Pro tiếp cận phương pháp dạy học hiện đại

Đến với Trung tâm ngoại ngữ Kovi Pro, sẽ không còn phương pháp dạy học truyền thống như đọc từng chữ, từng câu. Hiện nay, Kovi Pro đã tiếp cận với phương pháp đào tạo hiện đại với sự tương tác giữa giáo viên và học sinh, kết hợp giữa chơi và học, nâng cao kỹ năng sống cho trẻ. Nhờ đó, tất cả các giờ học của Kovi Pro đều trở nên sôi động hơn, trẻ được khuyến khích tự tin thể hiện bản thân, từ đó rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
III. Cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng giảng dạy an toàn và đảm bảo
Trung tâm ngoại ngữ Kovi Pro cho rằng cơ sở hạ tầng là tiêu chí rất quan trọng giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy. Vì vậy, Kovi Pro luôn đặc biệt chú trọng đến việc thiết kế cơ sở hạ tầng phù hợp với từng độ tuổi, từng khóa học nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái nhất. Tất cả các lớp học trong hệ thống tại Kovi Pro đều được thiết kế với ý tưởng “Sống cùng ngoại ngữ” làm chủ đạo nhằm giúp các em yêu thích và gắn bó hơn với các ngôn ngữ này.
Với những lý do trên, Trung tâm Ngoại ngữ Kovi Pro luôn tự hào là một trong các hệ thống đào tạo ngoại ngữ uy tín và được nhiều phụ huynh tin tưởng, yên tâm khi gửi gắm con em mình. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các học viên một môi trường học ngoại ngữ tốt nhất để giúp học viên và các em học sinh có được kết quả học tập cao, cũng như thành thục trong giao tiếp ngôn ngữ nước ngoài!
IV. Liên hệ
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ KOVI PRO
Cơ sở 1: Số 3 ngách 25 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 956 Đê La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 035 820 9986
Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái