Toàn Quốc 40+ Mẫu Bàn Họp Gỗ, Bàn Họp Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bàn họp gỗ, bàn họp gỗ công nghiệp là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất văn phòng. Vì ưu điểm về giá cả và thẩm mỹ nó đem lại. Bàn gỗ dần trở thành mẫu bàn họp soán ngôi vị đứng đầu trong sự lựa chọn mẫu bàn họp gỗ công nghiệp Phát Phát.

Phòng họp là một trong những nơi rất quan trọng trong một công ty, là nơi đưa ra các quyết định quan trọng trong một công ty, nó thể hiện đẳng cấp với đối tác, bạn hàng… Vì vậy, quý khách nên lựa chọn các mẫu bàn họp văn phòng cao cấp với chất liệu cũng như kiểu dáng sang trọng hải hoà, và đẳng cấp cho phòng họp của công ty mình.

Cùng nội thất Phát Phát tìm hiểu các mẫu bàn họp và bàn họp công nghiệp Phát Phát, và các mẫu bàn họp nổi bật tại nội thất Phát Phát nhé:

Mục Lục

Các chất liệu làm bàn họp gỗ tại nội thất Phát Phát
  • Bàn họp gỗ Phát Phát có chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU
  • Bàn họp gỗ Phát Phát có chất liệu gỗ công nghiệp MFC
  • 40+ Mẫu bàn họp gỗ, bàn họp gỗ công nghiệp tại nội thất Phát Phát
Các chất liệu làm bàn họp gỗ tại nội thất Phát Phát
Bàn họp gỗ Phát Phát có chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU
Bên trong bàn họp là gỗ công ghiệp cao cấp (gỗ MDF) – loại cốt gỗ được đánh giá cao về chất lượng.
– Bề mặt sơn PU – Loại sơn để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp một cách đẹp và mịn nhất, giữ màu lâu.
– Sơn PU là viết tắt từ Polyurethane (PU) – thực chất là một loại polymer, được dùng để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ. Bề mặt sơn PU là bề mặt đặc biệt được dùng sơn PU sơn trực tiếp lên cốt gỗ MDF, sau khi đươc sơn lót, chà nhám và sơn màu, với các màu sắc đa dạng. Ngoài ra, bàn làm việc gỗ, tủ đựng tài liệu văn phòng, hộc di động bề mặt sơn PU cũng được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, công sở.

– Đặc trưng nữa về màu sắc là màu sơn PU mang lại vẻ sang trọng, nghiêm túc cho không gian, rất phù hợp với những hội trường lớn diễn ra các cuộc họp, hội thảo quan trọng.

Sơn PU có nhiều màu sắc như: đen, vân trắng ngà, nâu đỏ, vàng nâu….

BAN-HOP-3m2-BHU02-s.jpg


Bàn họp sơn PU nâu đỏ hiện đại tại Phát Phát
Xem chi tiết: 40+ Mẫu bàn họp gỗ, bàn họp gỗ công nghiệp hiện đại giá rẻ tại Hà Nội
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái