5 Bước Ôn Luyện Hiệu Quả Giúp 2K4 Chinh Phục Kỳ Thi Tốt Nghiệp Thpt 2022

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 đang đến gần, cũng là lúc các sĩ tử 2k4 gấp rút lên kế hoạch ôn luyện. Bài viết này, Kent sẽ giúp các bạn nắm được 5 bước cơ bản nhất để học tập hiệu quả, vững tin chinh phục kỳ thi quan trọng sắp tới.



1/ Xác định rõ mục tiêu của bản thân với kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Mặc dù khá muộn nhưng chưa trễ để bạn xác định rõ mục tiêu của bản thân trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Mỗi người mỗi định hướng, mỗi lựa chọn. Bản thân bạn cũng có lối đi riêng, đừng bắt bản thân phải giống số đông.

Chẳng hạn, có người mục tiêu là phải đỗ đại học danh tiếng để sau này dễ xin việc. Có người muốn đi theo đam mê, chẳng hạn như thích vẽ, muốn theo ngành đồ họa. Số khác chỉ cần tốt nghiệp, có tấm bằng rồi học nghề hoặc học ngành nào đó bằng cách xét tuyển học bạ.

on-tap-cho-2k4.jpg

Mỗi người có mỗi mục tiêu khác nhau cho kỳ thi chung - tốt nghiệp THPT 2022

Tùy vào mục đích, kế hoạch và thời gian ôn luyện của mỗi người sẽ khác nhau. Nếu muốn vào trường top bạn cần rèn luyện ở cấp độ cao để đủ sức “chọi” rất nhiều ứng viên khác. Nếu có và quyết định theo đam mê, thời gian của bạn phần nhiều sẽ chăm chú thi năng khiếu. Ngược lại nếu chỉ cần tấm bằng, bạn cần xem thêm
 

Ảnh đính kèm

  • tieu-chuan-tiep-vien-hang-khong.jpg
    tieu-chuan-tiep-vien-hang-khong.jpg
    94 KB · Đọc: 99
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái