Toàn Quốc 5 Chai Nước Hoa Pháp Cho Nữ Thơm Lâu Quyến Rũ Nhất

Số điện thoại liên hệ

0387541517

Nước hoa pháp cho nữ có vẻ đã không còn xa lạ đối với các tín đồ nước hoa. Đây cũng có thể coi là một trong những thị trường hiện đang sản xuất nước hoa cao cấp lớn coi như là lớn hàng đầu thế giới. Với các ngành hàng mẫu mã các loại nước hoa đa dạng và các mùi hương khác nhau. Hãy cùng với Perfume Kingdom điểm qua chai nước hoa nữ cao cấp đáng được các nàng lựa chọn nhé.

1. Nước hoa nội địa Pháp có gì nổi bật?

Nhắc đến nước hoa thì ngay lập tức người ta sẽ nghĩ đến Pháp đầu tiên. Nhưng chắc ít ai cũng sẽ biết được lý do vì sao nước hoa Pháp lại được nhiều người ưu chuộng đến vậy.

Để lý giải vì sao nước hoa Pháp lại được nhiều người quan tâm. Pháp vốn dĩ đã nổi tiếng bởi được gọi là cội nguồn của ngành công nghệ nước hoa. Thực tế thì cũng rất ít ai biết đến rằng, người Pháp họ tạo ra nước hoa bởi một nhu cầu rất gần với đời sống của họ. Đó là do ngành thuộc da tại Pháp phát triển mạnh, thì cũng như sẽ có rất nhiều nhưng người công nhân họ phải đi làm việc trong một môi trường có những mùi hôi gây khó chịu. Mà những người công nhân này có nhu cầu và mong muốn sẽ xóa đi mùi hôi bị ám lên người họ sau khi công việc kết thúc. Gây ảnh hưởng tới họ làm họ mất tự tin khi ra người trên con đường trở về nhà. Họ đã cùng nhau nghĩ cách làm mất mùi đó bằng cách họ đã tạo ra được loại nước hoa có mùi bách thảo.
Thiết kế chưa có tên (2)-1668451256.jpg

2. Top 5 chai nước hoa Pháp cho nữ thơm lâu Quyến Rũ nổi tiếng.

2.1. Nước Hoa Pháp cho Nữ Chanel Coco Mademoiselle​

Nước Hoa Pháp cho Nữ Chanel Coco Mademo

Nước hoa Pháp Coco Mademoiselle Eau de Parfum tạo ra từ mùi hương hoa cam và cam kết hợp với chút chua của quả quýt hồng. Mùi hương hiện thân cho một người phụ nữ mạnh mẽ, lôi cuốn xen vào chút phong cách quý bà. Còn có sự kết hợp của hoa nhài và hoa trinh nữ tạo mùi hương khơi gọi sự tò mò thu hút tới người xung quanh. Đến với mùi hương thứ hai là mùi hương của Hoa Hồng Thổ Nhĩ Kỳ hấp dẫn. Cho nên chai nước hoa này không thể không góp mặt ở bộ sưu tập Nước hoa Pháp nữ được ưa chuộng nhất.

2.2. Nước Hoa Pháp cho Nữ Flower By Kenzo EDP​

Nước Hoa Pháp cho Nữ Flower By Kenzo EDP

Khi nhắc đến nước hoa cho nữ được ưa chuộng nhất không thể bỏ lỡ mùi hương nữ tính, cổ điển và đằm thắm này được. Một mùi hương tạo nên phong cách mà bất kì quý cô đoan trang nào cũng muốn hướng đến và theo đuổi nó. Kenzo Flower có vẻ là mùi hương chưa bao giờ lỗi thời. Thứ tạo nên mùi hương này là sự kết hợp của Xạ hương, Trái cây, Phấn, Vanilla và Hoa tươi. Hương mở đầu mà mùi của một đóa Hồng tươi mềm mại kèm ngọt ngào của Trái cây. Tạo nên được sự nữ tính đã tồn tại trong bảng mùi hương thơm. Vanilla ở cuối dịu dàng nền nã nó không quá ngọt tạo cho người xung quanh một cảm giác dễ chịu và chìm đắm.

2.3. Nước Hoa Pháp Chanel No 5 Eau De Parfum​


Chanel No 5 Eau De Parfum nhắc đến đây có vẽ không còn xa lạ gì với các tín đồ nước hoa. Kể từ ngày sản xuất thì Chanel No 5 Eau De Parfum chưa bao giờ là hạ nhiệt. Đây là mùi hương của quý tộc, mang đậm chất cổ điển. Nhưng hiện nay mùi hương này được nhiều người cho rằng mùi này toát lên vẻ giàu sang và quyền lực. Hương thơm của Hoa cam Neroli và An-để-hit kết hợp hoàn hảo với mùi Hoa ngọc tây mang bạn cảm giác xung quang rất nhiều hoa ngoài trời, tỏa ngát hương thơm quý phái của Hoa Nhài, Hoa Hồng. Còn có cả mùi hương của Gỗ đan kết hợp sự ngọt ngào của Vani như đang hiện lên một bức tranh cổ tính tình yêu đẹp và lãng mạn.

2.4. Nước Hoa Pháp cho Nữ Mon Guerlain Eau de Parfum​

Mon Guerlain nói lên được sự kỳ vọng cũng như gửi thông điệp mà hãng Guerlain muốn đưa tới cho cộng đồng yêu thích nước hoa trên toàn thế giới. Mùi hương miêu tả một người phụ nữ gợi cảm, cuốn hút, nhưng mạnh mẽ, tự tin và quyết đoán. Mon Guerlain gây ấn tưởng bởi hương thơm đặc trưng của Hoa lavender kết hợp cùng Vani, tạo nên một cảm xúc ngọt ngào, dễ dịu và sang trọng. Sự nữ tính, tươi mới của Hoa nhài cùng sự gần gũi, ấm áp của Gỗ đàn hương biến Mon Guerlain trở thành cô nàng tự tin, thu hút mọi ánh nhìn bằng sự sang trọng và tinh tế.

2.5. Nước Hoa Pháp cho Nữ Lancome La Vie Est Belle EDP​

Nước Hoa Pháp cho Nữ Lancome La Vie Est Belle EDP

Nắm giữ những tầng hương đơn giản nhưng lại vô cùng đồng điệu, cảm xúc mà La Vie Est Belle mang lại là thứ mà bất kì cô gái cũng phải mềm lòng. Chỉ với làn hương đầu tiên, hương thơm mà Quả lý chua đen, Quả lê đem lại là sự nhẹ nhàng, trẻ trung của những quý cô thời hiện đại.

Trên đây là 5 chai nước hoa Pháp cho nữ thơm lâu Quyến Rũ nhất Perfume Kingdom đã tổng hợp. Hi vọng chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra một sản phẩm nước hoa phù hợp với mong muốn, sở thích cá tính của bạn.
Cảm ơn đã đọc bài viết của chúng tôi!


Xem thêm các sản phẩm của Perfume Kingdom tại đây!
Nước Hoa Nữ Lancome La Vie Est Belle EDP – Sang Trọng, Thanh Lịch

Hãy theo dõi fanpage Perfume Kingdom của chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái