Lâm Đồng 5 Đặc Điểm Lưu Ý Khi Xây Dựng Nhà Yến Tại Bmt

✅Kiểm tra mật độ của chim yến ở vị trí được chỉ định
Trước khi quyết định địa điểm nuôi chim yến, lần đầu tiên, chủ sở hữu phải kiểm tra mật độ của tổ chim. Swiftlets bay theo mô hình nhất định để tìm thức ăn vào buổi sáng sau đó quay trở lại tổ của chúng vào buổi tối thông qua mô hình bay tương tự. Nếu vị trí của nhà chim không nằm trong khu vực mô hình bay của chim yến thì nhà trống sẽ trống. Để chỉ ra đúng vị trí là mô hình đường bay của tổ chim, thử nghiệm có thể được thực hiện bằng cách sử dụng âm thanh của chim yến. Bật âm thanh của chim yến bằng loa âm thanh, sau đó, sau 5 phút chim bay đến địa điểm thử nghiệm. Nếu số lượng chim đến khu vực mục tiêu hơn 50 con, chúng ta có thể kết luận rằng khu vực này là tốt cho nhà chim.
✅Kiểm tra mô hình bay nhanh
Kiểm tra mô hình bay nhanh là hữu ích để xác định vị trí của lối vào chim. Có một tình huống là chim gặp khó khăn khi vào bên trong nhà chim. Khó khăn này do vị trí lối vào không phù hợp với mô hình chim yến bay. Do đó, chim én di chuyển ra một ngôi nhà chim khác. Do đó, chủ sở hữu nhà chim phải đặt vị trí lối vào trực tiếp để hướng chim đến
✅Bắt đầu xây dựng công trình
Có nhiều loại kích thước và xây dựng xây dựng. Điều quan trọng của việc xây dựng xây dựng nhà chim là điều kiện môi trường bên trong nhà chim. Chủ sở hữu phải giữ độ ẩm trong nhà chim dao động từ 75-95%, nhiệt độ thấp và ánh sáng. Nhiệt độ tốt trong nhà chim dao động từ 26-28 o C, trong khi ánh sáng tốt bên trong nhà chim tương đương với 10 lux (Hình ảnh ngôi nhà chim)
✅Tổ chim thu hút
Một tiếng kêu liên tục của tiếng kêu của chim yến và âm thanh giao phối được phát ra mỗi ngày bằng cách sử dụng loa và hệ thống âm thanh được lắp đặt trong các tòa nhà đó để thu hút những con chim én bay trên cao để bay vào các tòa nhà nói trên để giao phối và biến các tòa nhà thành nhà mới của chúng . Gần 99% tất cả các trang trại chim yến ở Indonesia đều hướng tới việc sản xuất yến sào trắng.
✅Giữ điều kiện môi trường bên trong tòa nhà
Do đó, tất cả nông dân nuôi yến đã nỗ lực thiết kế, xây dựng và cải tạo trang trại chim yến của họ theo cách kiểm soát cường độ ánh sáng, độ ẩm, tiêu chuẩn luồng không khí, mức áp suất, nhận thức an toàn, tiêu chuẩn nhiệt, mùi và mùi và đường bay của chim yến để bắt chước môi trường hang động của chim yến để khuyến khích chim yến làm tổ trong các trang trại nói trên.
#kythuatnhayenbmt, #kythuatnhayenxuanquyen, #kythuatnhayendaklak, #nuoiyensaodaklak
56375780_647822349005866_1349042256941678592_n.jpg
thuc pham to yen.jpg
60480679_673471556440945_4620910989703905280_n.jpg
 
Yen co phai en kg BAC cho e co lun ca may tram con no ve rui no di vay cho co lm nha Yen dc kg bc
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái