5 Kiểu Váy Nữ Mùa Hè Không Ngại Với Ánh Nắng

Các phái nữ luôn thích bận những bộ váy nhưng vì ngại cái nắng chói chang. Nhưng bạn đừng quá lo lắng nhiều khi mà dưới đây, CoupleTX sẽ cho bạn 5 kiểu mẫu về váy nữ mùa hè khiến phái đẹp không còn ngại với cái nắng mùa hè gây gắt.



Tinh tế cùng những chiếc váy trắng
Váy mùa hè đẹp chưa bao giờ thôi gọi tên những chiếc váy liền thân có gam màu trắng. Màu sắc tinh khôi ngày không chỉ mang đến cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng mà còn cực kỳ phù hợp cho chuyến du lịch của nàng nữa.

Mặc một em váy trắng đi dự tiệc, đi họp hành, đi du lịch hay thậm chí là đi hẹn hò. Nàng điều sẽ ghi điểm thanh lịch tối đa. Màu trắng thì luôn thời thượng, cực chất và chưa bao giờ bị lỗi mốt trong giới thời trang.

vay-nu-mua-he__7__dfa55360167846c7a29a900129323fc3_grande.jpg


Năm nay, Viện Pantone lại đưa màu trắng vào top 15 màu sắc thống lĩnh xu hướng thời trang xuân hè 2022. Vậy nên không có lý do nào ngăn nàng sắm ngay cho mình một em váy trắng xinh xinh trong tủ đồ mùa hè này đúng không nào?

Trẻ trung với những chiếc váy liền hoa nhí
Từ những ngôi sao hạng A của Hàn Quốc cho đến những ngôi sao đình đám Âu Mỹ. Đều không thể chống cự lại sức hấp dẫn của những mẫu váy liền hoa nhí. Trong danh sách váy nữ mùa hè năm nay và kể cả mùa mốt trước. Váy hoa nhí liền thân tích cực được lăng xê. Hãy cùng CoupleTX tìm hiểu vì sao nhé!

Trước tiên, váy liền hoa nhí đều được may bằng những chất liệu vô cùng mỏng và mát lạnh. Chúng cũng mang đến những gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh thoát. Thiết kế váy liền hoa cũng luôn cập nhật xu hướng thời đại nên người mặc không lo bị lỗi mốt. Sự thoải mái, dễ chịu và xinh đẹp khi mặc trên người một chiếc váy hoa nhí đã được chứng nhận.

vay-nu-mua-he__6__2e76671b863f4881972b2748ed745848_grande.jpg


Tiếp đến, có vẻ như item này thực sự dễ chiều lòng bất kỳ cô nàng nào. Với cô nàng thanh mảnh và hơi gầy, váy liền thân họa tiết hoa lớn, gam màu sáng sẽ giúp nàng trở nên thật xinh đẹp. Với nàng hơi mũm mĩm hãy làm thân với những họa tiết hơi tối màu, họa tiết nhí, để trông nàng được thon gọn hơn.

Nhớ lại những bộ phim đình đám của Hàn Quốc mùa trước, nhiều sao nữ đã mặc mẫu váy mùa hè 2021 với váy họa tiết hoa nhí cùng giày sneaker. Lập tức cách phối đồ này đã nổi tiếng khắp châu Á và tràn qua cả Âu Mỹ.

Năng động cùng chân váy chữ A
Sẽ thật thiếu sót khi trong tủ đồ váy nữ mùa hè của bạn lại chưa có một chiếc chân váy chữ A. Thiết kế trẻ trung, năng động, thoải mái và phù hợp với mọi hoàn cảnh này rất phù hợp với các cô gái trẻ.

Đặc biệt là chân váy chữ A không hề kén dáng người, em nó phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Chân váy chữ A cũng mang đến sự phóng khoáng trẻ trung khi bạn muốn. Và cả sự thanh lịch dịu dàng, điệu đà nếu bạn cần. Mặc quần áo váy nữ đẹp mùa hè thực sự không thể bỏ qua chân váy chữ A bạn nhé.

Bạn có thể mix chân váy chữ A xòe xếp ly cùng áo sơ mi trắng ngắn tay, sẽ có ngay set đồ duyên dáng như nữ sinh Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Nếu dùng chân váy chữ A để đi chơi sẽ càng không làm bạn phải thất vọng. Độ phù hợp của item này với áo thun, áo trễ vai, áo croptop, áo kiểu, áo sơ mi, áo tank top,… phải nói là miễn bàn. Vậy nên dù bạn thích ăn mặc kiểu gì để đi “quẩy” cùng lũ bạn những ngày hè vui nhộn, chân váy chữ A giải cứu bạn trong lúc “không biết mặc gì”.

vay-nu-mua-he-001_a87121a642ca4c059ee3d4bbeee63873_grande.jpg


Nếu bạn muốn đem chân váy chữ A đi làm thì đơn giản thôi. Bạn sẽ thành quý cô công sở lịch sự duyên dáng ngay với chân váy chữ A có độ dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối và một chiếc áo sơ mi phù hợp.

Váy đan dây lưng, váy hai dây quyến rũ
Những thiết kế sexy quyến rũ bậc nhất thuộc về những em váy lụa, váy linen, váy đũi. Chúng được cắt may từ những gam màu tươi sáng nhất như đỏ, hồng, trắng, vàng, xanh đậm,… Lại còn có thiết kế hết mực “cắt xẻ”, khoe triệt để tấm lưng ong cùng vòng eo quyến rũ của nàng. Với những dịp đi nghỉ dưỡng ở resort hay khu du lịch hạng sang, sẽ thật sự cần dùng đến mẫu váy nữ mùa hè này đấy các bạn nữ nhé!

Tương tự như váy đan dây lưng, váy hai dây mảnh cúp ngực lại có thể giúp nàng khoe triệt để vòng một quyến rũ của mình. Những lần đi dự dạ tiệc sang trọng cùng chàng, đi hẹn hò mùa hè hay nghỉ dưỡng. Váy hai dây lụa sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối.

vay-nu-mua-he__5__c574466739324ef19dcbe4e81719e6bf_grande.jpg


Chân váy midi voan mix áo hai dây lụa
Sự kết hợp của chân váy midi voan in họa tiết hoa nhí cùng áo lụa hai dây tạo thành cô nàng mùa hè đầy thu hút. Phong cách mix đồ kiểu Hàn Quốc này sẽ “đốn tim” bất kỳ anh chàng nàng đối diện bạn.

Lưu ý nhỏ, với thiết kế áo lụa bạn nên chọn những chất liệu lụa cao cấp, ít bị nhăn nhúm trong quá trình mặc. Tương tự với mẫu chân váy midi hoa nhí, nếu nàng có chiều cao ấn tượng thì nên mặc mẫu này. Với nàng thấp bé nhẹ cân nên chọn mẫu chân váy ngắn hoa nhí mix cùng áo hai dây vẫn đẹp và tôn dáng.

vay-nu-mua-he__3__c28b62b2863f4188a18b0abad24914f9_grande.jpg


Ngoài ra, còn có rất nhiều những mẫu váy nữ mùa hè siêu xinh cho nàng tỏa sáng. Những phần tiếp theo CoupleTX sẽ cập nhật đến bạn đọc nhé!

Lời kết
Hi vọng những mẫu váy nữ mùa hè đẹp nức nở trên đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn tinh tế nhất. CoupleTX chúc bạn luôn mặc đẹp để tự tin tỏa sáng dưới nắng hè! À! Đừng quên thường xuyên thoa kem chống nắng và mặc áo khoác chống nắng mỗi khi ra ngoài trời. Để bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn khỏi nắng gắt, đỡ bị cháy đen và luôn tự tin rạng ngời nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái