Đức Trọng 5 Lời Khuyên Cho Việc Duy Trì Hồ Bơi Của Bạn

Bảo trì hồ bơi của bạn là rất quan trọng cho hoạt động đúng của cài đặt kỹ thuật. Một hồ bơi được bảo trì đúng cách cũng làm giảm chi phí bảo trì. Bạn không chỉ sử dụng ít sản phẩm bảo trì hơn mà còn có hóa đơn năng lượng thấp hơn. Vì vậy, tất cả các lời khuyên được chào đón nhiều hơn!

Xem them https://openlibrary.org/people/saigoncons9067

Kiểm tra nồng độ pH và clo của nước hồ bơi


Thường xuyên kiểm tra nước hồ bơi

Sử dụng máy kiểm tra nước hồ bơi thích hợp




Tốt nhất là kiểm tra nước hồ bơi một cách thường xuyên. Đặc biệt là khi hồ bơi được sử dụng hàng ngày hoặc trong một thời gian dài (ví dụ vào những ngày hè nóng bức), tốt nhất nên kiểm tra hàng ngày mức độ pH và clo của hồ bơi. Nếu bạn hành động nhanh và luôn thêm pH hoặc clo vào nước trong thời gian tốt, bạn có thể giảm mức tiêu thụ của các sản phẩm này.


Để bảo trì hồ bơi đúng cách, bạn cần sử dụng máy kiểm tra nước hồ bơi thích hợp. Lý tưởng nhất, người thử nghiệm có thể kiểm tra ngay 2 đến 3 thông số, chắc chắn bao gồm clo và pH!

Máy kiểm tra nước hồ bơi






Hút bụi hồ bơi


Ít bụi bẩn và mảnh vụn hơn = nước hồ bơi trong vắt

Cải thiện hoạt động lắp đặt kỹ thuật




Hút bụi hồ bơi rất quan trọng không chỉ đối với hồ bơi mà còn đối với chủ sở hữu. Không ai muốn bơi trong nước hồ bơi bẩn.


Thường xuyên hút bụi hồ bơi sẽ loại bỏ các hạt bụi bẩn khỏi nước. Với chân không bể thủ công, các hạt đi đến hệ thống lọc; với một robot hồ bơi tự động, chúng được gửi vào hộp lọc. Do đó, hộp mực phải được thường xuyên rửa sạch.


Nếu hồ bơi của bạn sạch sẽ, việc lắp đặt kỹ thuật sẽ có thể lọc nước trong thời gian ngắn hơn. Điều này cho phép bạn dự phòng hệ thống lọc. Kết quả: sử dụng ít năng lượng hơn và tuổi thọ dài hơn.

Tất cả máy hút bụi hồ bơi


Duy trì bộ lọc


Loại bỏ các hạt bụi bẩn từ bộ lọc

Cải thiện hoạt động của bộ lọc




Không thể nhấn mạnh đến mức bạn cũng nên duy trì hệ thống lọc của mình bằng cách rửa sạch nó. Việc rửa bộ lọc là cần thiết khi áp suất trong bộ lọc vượt quá 1 bar. Hãy chắc chắn để kiểm tra hàng tuần này!


Rửa bộ lọc cung cấp cho nó một luồng không khí trong lành, như nó đã được. Các hạt bụi bẩn biến mất và bộ lọc có thể loại bỏ tất cả các hạt bụi bẩn khỏi hồ bơi. Kết quả: nước hồ bơi trong vắt.


Đậy nước hồ bơi


Ít hạt bụi bẩn hơn trong nước

Tiết kiệm chi phí năng lượng




Ngoài ra còn có một vài biện pháp phòng ngừa đơn giản để tạo điều kiện cho việc duy trì hồ bơi của bạn. Một là phủ nước hồ bơi khi không sử dụng. Kết quả là, ít hạt bụi bẩn hơn sẽ kết thúc trong nước hồ bơi.


Ngoài ra, một tấm che hồ bơi giúp giảm chi phí sưởi ấm cho hồ bơi của bạn. Một nắp hồ bơi cho phép nước giữ nhiệt và ngăn không cho nó nguội nhanh trên bề mặt. Kết quả: hệ thống sưởi sẽ không phải làm việc vất vả và tiết kiệm chi phí sẽ hiển thị trong hóa đơn năng lượng của bạn!

Bao hồ bơi




Rửa sạch trước khi bơi


Ít hạt bụi bẩn trong hồ bơi.




Mẹo bảo trì nước hồ bơi cuối cùng cũng là đơn giản nhất. Trước khi bạn nhảy xuống hồ bơi, hãy súc miệng nhanh dưới vòi hoa sen. Điều này sẽ ngăn ngừa ô nhiễm thứ cấp của hồ bơi. Nói cách khác, gàu, lông rụng, vv sẽ không kết thúc trong hồ bơi của bạn.


Kết quả là, sẽ có ít hạt bụi bẩn hơn trong nước. Những hạt bụi bẩn đó sẽ làm cho mức clo giảm xuống và làm cho nước hồ bơi trông không rõ ràng. Do đó, rửa nhanh trước khi bơi không chỉ dẫn đến nước hồ bơi trong hơn mà còn giảm tiêu thụ sản phẩm bảo trì.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái