Toàn Quốc 5 Mẫu Váy Hóa Sang Trọng Trong Mùa Thu Đông

Số điện thoại liên hệ

0327897254

Thời trang mỗi ngày mỗi mùa lại càng có những xu hướng mới. Ai cũng muốn mình tới công sở với một phong cách thời trang đẹp và cuốn hút nhất. Shop chúng tôi sẽ chia sẽ nhỏ vài bí quyết dưới đây có thể giúp ích cho nàng trong việc chọn lựa váy đầm hợp mùa hợp thời trang.
Cùng Amity Clothing tham khảo và lựa chọn một số Váy thu đông cho nàng công sở để luôn trở thành người phụ nữ thời trang và xinh đẹp trong mắt đồng nghiệp nàng nhé.

1. Váy đen đơn giản, đẹp bắt kịp xu hướng

Khi thời tiết lạnh về đông , bạn có thể khoác nhẹ bên ngoài chiếc váy đen duyên dáng một Cardigan mền mại hay Blazer lịch sự.

Một chiếc váy đen ôm vừa nhẹ nhàng đơn giản là món đồ nên có trong tủ đồ thu đông của mỗi chị em. Chiếc váy cá tính và không lỗi thời này sẽ là lựa chọn dễ dàng cho phái nữ, đẹp vừa ấm áp lại hợp khi trời mùa đông.



dam-so-mi-dang-dai-mau-den-cham-bi-kk109-03-1-683x1024.webp




2. Thu Đông kết hợp với vấy ren thì vô cùng điệu đà
Ren là một trong những chất liệu được dễ dàng sử dụng ở tất cả các mùa. Với tiết trời mùa đông se se lạnh chất liệu ren dường như càng phù hợp hơn khiến bạn trở nên đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều giữa những chất liệu thu đông khác.

Nếu những chiếc váy ren mùa hè mong manh, thì thu đông chị em có thể chọn ren chỉ với lớp lót dày dặn thích hợp giúp nàng vẫn thể hiện được phong cách quyến rũ nhẹ nhàng.


dam-ren-dang-chu-a-hoa-tiet-hoa-theu-kk108-02-683x1024.webp


Đầm ren dáng chữ A phối voan

3. Gam màu pastel ngọt ngào

Thay vì mặc lên những bộ đồ và chân váy bút chì màu tối già dặn, thì sao các nàng không thử tham khảo và cho phép bản thân đột phá phong cách mới lạ bằng những màu sắc trẻ trung, thơ mộng và nữ tính để tới công sở nhỉ? Sản phẩm của chúng tôi sẽ làm bạn tươi mới và quý phái hơn gấp nhiều đấy. Một chút “thay đổi” nhẹ nhàng thay cho những gam màu đã lỗi thời



dam-so-mi-tay-dai-phoi-no-eo-kk107-25-683x1024.webp


Đầm sơ mi tay dài phối nơ eo

Chỉ cần một chiếc váy suông đuôi cá sắc tươi mát bắt mắt hay váy hồng họa tiết ngọt ngào dễ chịu sẽ làm cho các nàng công sở tươi mới hơi và đầy gợi cảm

4. Sang trọng cùng váy body
Chỉ cần một kiểu váy thôi đã liền trở nên sự lựa chọn ưng ý trong mùa Thu Đông và không thể không nhắc tới là những chiếc váy body con.

Sản phẩm này sẽ mang đến cho các quý cô trở nên sang trọng, thanh lịch , quyến rũ và thể hiện gu thời trang đẳng cấp, hiện đại và giúp bạn tạo điểm nhấn, gây sự chú ý ở bất cứ nơi đâu.

Hãy cho phép mình khoe chút đường cong nữ tính, kể cả đó là chốn công sở cần sự trang trọng và thanh lịch.

dam-lua-dang-om-sat-nach-eo-xep-ly-kk106-06-683x1024.webp


Váy thu đông chất liệu lụa dáng ôm sát nách eo

5. Cổ điển cùng váy vintage

Những xu hướng váy thu đông mới của các mùa tạo nên xu hướng gần đây là những mẫu váy hoa văn Vintage cổ điển, sang trọng. Chất liệu gấm, tuyết mưa không chỉ quyến rũ sang trọng mà còn dày dặn giúp cho các nàng giữ ấm và đầy thu hút vào những ngày Thu đông. Đây là một vài những sản phẩm hot mốt vào mùa thu đông đầy sành điệu và phong cách.



dam-xoe-dang-dai-hoa-tiet-phoi-no-co-kk108-25-683x1024.webp


Đầm thu đông dáng dài họa tiết hoa nhí dành cho người béo



Trong những buổi tiệc hơi se lạnh nàng có thể chỉ cần một Váy thu đông cho nàng công sở điệu đà nhã nhặn là đủ để nổi bật.





 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái