Bảo Lâm 6 Nguyên Nhân Zalo Không Duyệt Sản Phẩm Và Cách Khắc Phục



Quảng cáo zalo là hình thức được nhiều người bán sử dụng để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Có một thực tế, không ít người gặp khó khăn khi zalo không duyệt sản phẩm. Việc này ảnh hưởng rất lớn tới hiệu suất bán hàng. Bài viết sau đây chỉ ra cho bạn nguyên nhân và cách khắc phục của vấn đề này.

1.NGUYÊN NHÂN ZALO KHÔNG DUYỆT SẢN PHẨM
Các quảng cáo không đáp ứng chính sách mà zalo quy định thì sẽ không được phê duyệt. Thông thường, nguyên nhân dẫn đến tình trạng zalo không duyệt sản phẩm thường là do 5 vấn đề sau:
1.1 Nội dung và hình ảnh phản cảm
Sản phẩm quảng cáo chứa các nội dung trái với thuần phong mỹ tục của người Việt sẽ không được phê duyệt. Đây là điều được quy định trong chính sách hàng hàng của Zalo. Một số sai lầm về nội dung và hình ảnh khiến quảng cáo zalo của bạn không được duyệt gồm:
– Hình ảnh, nội dung gây tranh cãi có liên quan đến các sự kiện chính trị, tôn giáo
– Quảng cáo có nội dung gây sốc hoặc bạo lực
– Nội dung hoặc hình ảnh có tính chất khiêu dâm, hở hang thân thể quá mức
– Các nội dung và hình ảnh quảng cáo thuốc theo toa, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc
– Nội dung gây hiểu nhầm hoặc hướng đến các đối tượng chưa đủ tuổi theo quy định
– Nội dung và hình ảnh quảng cáo tiêu cực ảnh hưởng đến xã hội hoặc quy định pháp luật…
– Tài khoản chạy quảng cáo zalo sau khi được cảnh báo vi phạm nội dung, hình ảnh mà tiếp tục vi phạm sẽ bị khóa.
1.2 Không đủ thông tin sản phẩm theo quy định của zalo
Xem thêm chi tiết tại đây: http://phanmemchamsocfacebook.com/zalo-khong-duyet-san-pham/
 

Ảnh đính kèm

  • zalo-khong-duyet-sp.jpg
    zalo-khong-duyet-sp.jpg
    53.5 KB · Đọc: 99
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái