Toàn Quốc 6 Nguyên Tắc “Phong Thủy” Nên Biết Lúc Mua Nhà Chung Cư

tuyển lựa tư vấn phong thủy là vấn đề quan trọng lúc tuyển lựa mua nhà hoặc căn hộ chung cư, mỗi gia chủ có mệnh tuổi riêng và cần chọn lọc nhà theo phong thủy để đảm bảo tài vận, sức khỏe và may mắn mang đến cho gia đình. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn phương pháp chọn phong thủy khi mua căn hộ chung cư!
giải đáp phong thủy mua nhà chung cư
  1. Chọn hướng phong thủy
thường nhật, đông đảo chủ nhà liền kề thường rất chú ý đến hướng phong thủy của căn hộ để coi xét những nhân tố thích hợp về tuổi tác và sự nghiệp bởi những điều này sẽ tác động trực tiếp đến cuộc sống. Dưới đây là hướng giải đáp phong thủy của chúng tôi:
Thứ nhất, chọn phong thủy theo hướng cửa chính
Theo quan niệm phong thủy, hướng cửa chính là nơi nạp khí, vận khí rẻ vào nhà càng phổ thông thì các con phố công danh sự nghiệp, tuyến giao thông tơ duyên, tài lộc và sức khỏe càng ngày càng phải chăng. Chính vì điều này mà đa dạng người hay chọn hướng cửa chính của căn hộ, tùy từng độ tuổi mà họ lựa chọn những hướng khác nhau.
Thứ 2, chọn phong thủy theo hướng ban công
Ngoài việc xem hướng căn hộ chung cư theo cửa chính, đa phần gia chủ quan tâm sẽ xem hướng ban công, bởi ban công là nơi đón nắng và gió. Thiên khí và địa khí tốt vào nhà càng đa dạng thì gia chủ sẽ sở hữu cuộc sống cành cường thịnh, tài vận nâng cao, mọi việc đều suôn sẻ, thuận tiện, gia đình hòa thuận và ấm êm. Chính thành ra, căn hộ chung cư thường thiết kế phòng khách sắp ban công bởi đây là nơi đón được phong phú vận khí vào nhà, đón gió và ánh sáng trong khoảng môi trường trùng hợp tốt nhất, là nơi dẫn sinh khi, lưu thông khí vào trong và ngược lại.
  1. Xem trước bản ngoại hình và xem xét vị trí của từng khu vực trong căn hộ
Trước khi mua nhà, gia chủ phải quan tâm tới hình trạng, mẫu mã căn hộ, mỗi căn hộ phải chăng thường với dạng vuông vắn. Các căn hộ dạng này không chỉ hợp phong thủy mà còn cừ kỳ dễ kiểu dáng nội thất. Bởi thế, bạn nên tránh tối đa lúc lựa chọn các căn hộ hình dáng méo mó hoặc bị khuyết.
  • Lưu ý: ví như vì một số yếu tố mà đề xuất bạn phải lựa chọn những căn hộ méo thì nên lắp thêm gương ở những góc bị méo, điều này sẽ tạo nên cảm giác đầy đặn hơn cho căn hộ của bạn.
  1. Số tầng của căn hộ chung cư mang khuynh hướng phong thủy
Dưới đây là 1 số thông tin tham khảo cho quý khách muốn chọn lựa vị trí tầng chung cư thích hợp với mệnh và tuổi của gia chủ:
– Tầng 1 và 6 phù hợp có người mệnh Thủy hay tuổi Tý hoặc Hợi
– Tầng 3 và 8 phù hợp với người mệnh Mộc hay tuổi Dần hoặc Mão
– Tầng 4 và 9 thích hợp có người mệnh Kim hay tuổi Thân hoặc Dậu
– Tầng 5 và 10 phù hợp với người mệnh Thổ hay tuổi Sửu, Thìn, Mùi hoặc Tuất
– Tầng 2 và 7 phù hợp có người mệnh Hỏa hay tuổi tỵ hoặc Ngọ
* Lưu ý: những tầng cao hơn với thể tính số theo hàng đơn vị
  1. tránh mua các căn hộ trong khoảng hành lang nhìn thẳng vào nhà
Trong phong thủy chung cư, người ta thường eo sèo những căn hộ có hành lang vào hướng cửa. Bởi điều này sẽ làm cho những điều không tốt tới gia chủ (gia đình ly tán, bất an, thị phi, hào tán tài lộc). Ngoài xuất xứ trên, các căn hộ nằm tại vị trí này thường bị quan tâm nhất bởi người khác với thể thuận tiện nhìn thẳng vào căn hộ của bạn.
  1. Lưu ý về các căn hộ chung cư hướng Tây
Trừ trường hợp bạn hợp Tây tứ mệnh, còn lại thì rất hãn hữu người chọn lọc các căn hộ chung cư ban công Tây bởi vượt bậc khí hậu tại Việt Nam, hướng Tây thường là nơi dễ đón nắng gắt nhất, cùng lúc đón làn gió hot mạnh nhất, nên tránh các căn hộ hướng này để an toàn cho sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình.
  1. trả lời phong thủy về phương pháp bố trí nội thất theo từng ko gian
– Phong thủy chung cư phòng khách
Phòng khách là vị trí trước tiên gây ảnh hưởng tới phong thủy, một trong những yếu tố phong thủy tại chung cư ấy chính là hình trạng căn phòng. Bạn nên chọn các căn hộ hình vuông hoặc chữ nhật để đảm bảo phong thủy tốt nhất, dưới đây là 1 số lưu ý để gia chủ bề ngoài phòng khách theo phong thủy:
bố trí thêm loại cây phong thủy thích hợp sở hữu mệnh của gia chủ, song song đặt cây xanh trong nhà liền kề giúp ko khí trong nhà sẽ phát triển thành trong lành và thả phanh hơn.
không chọn phòng khách có góc nhọn và góc khuyết, điều này ko thấp mang gia chủ
không đặt giỏ hoa nhái hoặc cây fake trong phòng khách
không đặt bàn ghế hướng quay lưng ra cửa
è và sàn nhà cần yếu nhân tố bằng phẳng
Nên chọn màu sáng để trang trí cho căn hộ để tạo nên ko gian thoáng đãng cho căn hộ
– Phong thủy phòng bếp của chung cư
Phòng bếp là khu vực biểu đạt sự ấm êm của gia đình, do vậy việc thiết kế phong thủy cho căn bếp cực kỳ quan yếu. Dưới đây là một số lưu ý cần phải có lúc ngoại hình phòng bếp cho căn hộ chung cư
sắp đặt theo hướng phù hợp có gia chủ
ko đặt bếp ở vị trí ở đối diện nhà vệ sinh, cửa sổ hoặc cửa ra vào mà nên đặt ở vị trí thoáng mát, ánh sáng đa số và với không khí thoáng mát
tránh đặt bếp sắp bồn rửa tay hoặc gần các vật thuộc hành thủy
– Phong thủy phòng ngủ căn hộ chung cư
nếu phòng bếp và phòng khách là ko gian êm ấm, giữ lửa chung cho gia đình thì ko gian phòng ngủ là nơi tây riêng của mỗi người, bạn nên quan tâm 1 số điểm sau khi mua đất chung cư:
không ngoại hình phòng ngủ ngay cửa ra vào
Chọn màu sắc cho các vật dụng trong nhà như chăn gối, sơn tường phù hợp với hướng của căn hộ
Chọn các vị trí có ánh sáng trùng hợp nhưng ko quá gắt
– Phong thủy phòng thờ trong căn hộ chung cư
Thường thì căn hộ chung cư mang diện tích khá nhỏ và ít phòng hơn so với nhà đất. Bên cạnh đó, ko gian thờ là nơi linh thiêng, bởi thế chọn phong thủy cho phòng thờ khiến cho rộng rãi người đau đầu bởi phong phú nguyên tắc. Dưới đây là 1 số gợi ý cho gia chủ:
Chọn hướng cát phù hợp sở hữu mệnh của gia chủ, giảm thiểu những hướng xung khắc
ko đặt bàn độc sắp vách tường chung sở hữu phòng ngủ hoặc nhà liền kề vệ sinh
không đặt bàn thờ sắp các vật dụng điện tử như tivi, loa,…
Nên chọn những loại bàn thờ nhỏ, cần tránh các bàn quá lớn hoặc có tủ thờ
Dự án chung cư Heritage Westlake Tây Hồ – Nơi vượng khí dồi dào
Công trình mới nhất tại Tây Hồ gọi tên Heritage Westlake được xuất hiện lần đầu tại miền Bắc Việt Nam do CĐT Capitaland – Hiền Đức dày công gây dựng. Được mệnh danh là cái sông nước lịch sử, mang vượng khí phong thủy dồi dào, miền sông nước linh thiêng được người xưa chọn lọc khiến nơi đặt đình chùa miếu mậu, chứng tỏ nơi đây có linh khí tốt, vận khí trong lành, được phong phú người tới lui sinh sống ko chỉ cư dân trong nước, người nước ngoài cũng lui về đây để ổn định gia đình lạc nghiệp. Mang phong thủy khôn xiết phải chăng, bạn hãy nhanh tay với cho mình căn hộ chung cư tại Dự án nhé!
 

Ảnh đính kèm

  • banner2-min.jpg
    banner2-min.jpg
    143 KB · Đọc: 76
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái