Đà Lạt 7 Món Đồ Trang Trí Siêu Độc, Siêu Lạ Giá Rẻ

Bạn cảm thấy căn phòng của mình đang trống trải, bạn cần những món đồ trang trí độc và lạ để ko gian riêng mình cuốn hút hơn? Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy để https://decopro.vn giúp bạn bằng những gợi ý về loạt đồ trang trí vô cùng độc, siêu lạ mà đảm bảo bạn chưa từng bắt gặp chúng ở đâu.


1. Hộp gỗ cắm bút

Sản phẩm được làm bằng gỗ, thân thiện với môi trường và an toàn lúc sử dụng. Hộp cắm bút được thiết kế theo hình dáng của một chiếc bút lớn đang cắm vào quyển sách, bên cạnh là một giá đỡ trang trí.
Bạn có thể đựng bút, thước, thậm chí một vài đồ dùng cá nhân như chì kẻ mày, son hay dựa chiếc điện thoại vào hộp bút đa năng này.

2. Bộ sưu tập đèn ngủ độc đáo

Đèn ngủ luôn là một đồ dùng cần thiết trong mỗi căn phòng. Bộ sưu tập đèn của Handyman có tới cho bạn sự lựa chọn vô cùng phong phú từ các hình dáng khác nhau của lồng đèn: hình trụ, hình tròn, hình vuông, lục giác và phần chân đèn: chân tròn, chân chéo, chân đơn, …

Lồng đèn được làm bằng vải đũi, sườn sắt cùng phần chân đèn lồng Mika rất chắc chắn. Khi đèn bật, ánh sáng nhẹ nhàng màu trắng vàng sẽ đem tới cho không gian phòng bạn sự ngọt ngào và vô cùng lãng mạn.

3. Gia đình lợn gỗ – đồ trang hoàng độc và lạ

Nuôi một đàn lợn gỗ trong phòng, bạn đã bao giờ nghĩ tới? Còn gì thú vị và đáng yêu hơn lúc trưng bày một gia đình lợn gỗ với 6 thành viên tròn vo, khuôn mặt ngơ ngác vô cùng xinh xắn. Tác phẩm nghệ thuật gia đình lợn gỗ của Handyman được làm từ chất liệu gỗ cao su với màu gỗ nâu nhạt tự nhiên, từng chi tiết được trang trí trên chú lợn rất sinh động và hết sức đáng yêu.

Xem thêm: đồ trang trí nhà độc lạ

4. Lon nến gỗ

Mức giá chỉ dừng lại ở vài chục ngàn, bạn đã sở hữu một lon nến tròn hoặc vuông được làm bằng gỗ với lỗ khoét ngôi sao cực kỳ độc đáo. Lon nến gỗ màu nâu vàng đẹp mắt, khi thắp nến, ánh sáng ánh lên trong lon gỗ tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn, cực kỳ thích hợp với ko gian phòng ngủ của gia đình bạn.

5. Ngôi nhà quế

Với những ai yêu thích sự đơn giản thì ngôi nhà quế chính là món đồ trang trí hoàn hảo. Hình ảnh của ngôi nhà hiện lên với ô cửa sổ vuông nhẹ nhàng, ngôi nhà có mái nhọn cổ điển khiến bạn như lang thang quay về miền ký ức của một miền quê. Bạn có thể đặt ngôi nhà quế tại góc hụt trên bức tường hay đặt trên bàn làm việc đều rất đẹp mắt.


6. Hộp quà tặng chú chó Julio

Chú chõ gỗ Julio dễ thương có thể đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường bằng cách ngồi trước tay lái ô tô hoặc được đặt ngay ngắn trên bàn làm việc. Bằng bàn tay khéo léo, những nghệ nhân của Handyman đã tạo cần Julio với hình dáng như một chú chó thật, khuôn mặt hiền lành, ngoan ngoãn, đầu và tai có thể gật gù rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Julio chắc chắn sẽ trở thành người bạn độc đáo nhất mà bạn có được.

7. Tàu ngầm mini khám phá đại dương

Nếu bạn muốn trang trí cho góc học tập, làm việc của mình bằng những đồ trang trí độc và lạ, tàu ngầm mini đến từ đại dương xanh của chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm nghệ thuật này được làm bằng gỗ, màu sắc tự nhiên và có những vân gỗ nổi lên mộc mạc, gần gũi. Chiếc tàu ngầm nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng bàn tay chỉ chiếm một góc nhỏ trên bàn làm việc của bạn thôi nhưng cảm hứng mà nó có lại cho bạn mỗi ngày chắc chắn không hề nhỏ chút nào đâu.

Lưu trữ những món đồ trang trí trong căn phòng của bạn bằng bộ sưu tập độc và lạ của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo cho mình không gian sống mới mẻ và ấn tượng. Những góc bị lãng quên nay sẽ được tân trang chỉ nhờ một vài món đồ nho nhỏ. Hãy tham khảo ngay đồ trang trí độc và lạ của chúng tôi và lựa chọn sản phẩm yêu thích cho mình nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái