Đà Lạt 9 Bí Quyết Thiết Kế Phòng Khách Nhỏ Hẹp Cực Chất

Bạn đang vật lộn có việc buộc phải lựa tìm giữa tính thực tế, tiện dụng hay vẻ thẩm mỹ trang trọng cho phòng khách gia đình? Dưới đây là mẹo trang hoàng phòng khách nhỏ này sẽ giúp phòng khách của bạn sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới và bạn – chủ nhân của không gian tuyệt vời sẽ sớm được kiêu hãnh khoe nó mang mọi người.

1/ Treo rèm cửa cao
Bằng phương pháp treo rèm cửa cao hơn bình thường, bạn có thể nới thêm chiều cao cho phòng khách. Mọi cánh cửa của phòng khách này đều được treo rèm như vậy. Ngoài ra, cách kết hợp màu dung nhan và họa tiết cũng góp phần giúp căn phòng sở hữu vẻ phổ biến và đẹp mắt hơn.

2/ Sử dụng vách ngăn bằng kính
Bằng cách lựa mua vách kính, bạn với thể giữ luồng ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo ko bị gián đoạn. Điều này khiến cho 1 phòng khách nhỏ trông to hơn. Nếu lo âu về độ riêng tư, hãy lựa tìm chất liệu kính mờ, kính màu hoặc kính hiển thị một chiều. Rèm hoặc mành che cũng là gợi ý ko tồi và sở hữu phần linh hoạt hơn.

3/ Cửa sổ mang góc bo tròn
Cửa sổ với các góc bo tròn là đặc thù của phong cách kiến trúc cổ điển. Theo https://decopro.vn, ngay cả khi ngôi nhà của bạn được thiết kế theo lối hiện đại, bạn vẫn có thể dùng mẹo này để khiến tiểu sảnh mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế hơn. Ngoài ra, cửa sổ của bạn cũng sẽ sở hữu chiếc nhìn to hơn thực tế.

4/ Sử dụng phong bí quyết tối giãn
Tối giản sẽ làm mọi căn phòng trông gọn ghẽ và thoáng đãng. Loại kiến trúc này cũng vô cùng dễ lau chùi và kết hợp phụ kiện trang trí. Hãy khám phá vẻ đẹp của chúng trong bức ảnh phòng khách độc đáo này. Một vài điểm nhấn bằng màu xanh lam cũng đủ lôi kéo tất cả ánh nhìn. Các chuyên gia https://decopro.vn cho biết nếu bạn đích thực say mê phong cách Nhật Bản này. Đây cùng là một trong những chiếc mẫu mã phòng khách chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay

Bo-gom-su-men-ran-de-ban-1.jpg

5/ Tương phản
Các màu dung nhan tương phản của sàn gỗ, ghế sofa, ghế bành, trần nhà và tường màu trắng tạo cảm giác tương phản rõ rệt. Màu sắc đẹp tương phản vô cùng hiệu quả giả dụ bạn đang có kế hoạch tân trang lại 1 phòng khách nhàm chán, thiếu điểm nhấn và quá mờ nhạt nhưng ko muốn có thêm đồ trang trí. Trắng và đen là bộ đôi không tồi.


6/ Sử dụng ngoại hình đơn giản thay cho ghế quá tựa cồng kềnh
Hãy cân nói thay thế những mẫu ghế tựa nặng nề và kềnh càng bằng các dòng ghế gỗ dài và nhỏ hơn hoặc dòng ghế đôn đơn bọc đệm. Bạn cũng với thể học theo các tạp chí kiến trúc bằng phương pháp lựa chọn những đồ nội thất gỗ tái chế đồng bộ.

7/ Mặt bàn kính
Mặt bàn kính ko khiến cho cho căn phòng trở nên ngột ngạt như các chiếc bàn gỗ cứng truyền thống. Bên cạnh đó, nếu bạn có 1 tấm thảm tuyệt đẹp thì mặt bàn kính là 1 phương pháp xuất sắc để phô bày nó. Phong phương pháp trang trí Scandinavia mát mẻ nhường như hoàn toàn ưng ý với những phòng khách nhỏ.

8/ Đặt đồ đạc ở trọng tâm căn phòng
Đặt đồ đoàn ở trung tâm căn phòng tạo cảm giác rộng hơn về không gian. Cách xếp đặt này là một kết quả của xu hướng mẫu mã tiên tiến đầu thế kỷ 20. Lối bài trí này cộng có 1 ghế sofa Scandinavia và kết cấu trần cao

9, / Thiết kế thật khác biệt
Hãy thử thêm một khía cạnh bất thần trong phong bí quyết trang trí an toàn thường thấy. Một thân cây cũ chuyển thành ghế phụ, bộ ghế ngồi ko đồng bộ, kệ TV đương đại sáng bóng lại kèm với chồng áo quan quần áo cổ điển.
Với các phong phương pháp kiểu dáng phòng khách nhỏ hẹp mà chúng tôi giới thiệu ở trên hy vọng sẽ giúp bạn sở hữu thêm kinh nghiệm để chọn trang trí căn phòng khách của mình trông thật đẹp thật phù hợp nhé!

>>> xem thêm: Địa chỉ cửa hàng bán đồ trang trí nhà đẹp mà uy tín
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái