Toàn Quốc 9 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Siêu Sáng Tạo Kích Thích Mọi Giác

Đối với một số cơ quan sáng tạo may mắn, thời đại của những hình khối buồn tẻ và tẻ nhạt đã qua lâu, các chủ nhân của các văn phòng làm việc nhận ra rằng môi trường xung quanh đầy cảm hứng có thể ảnh hưởng trực tiếp dến sự sáng tạo và hiệu quả làm việc của nhân viên.
Dưới đây chúng tôi giới thiệu 9 thiết kế văn phòng sáng tạo tuyệt vời, đã được phát triển để đáp ứng tất cả các nhu cầu sáng tạo của nhân viên.
Thiết kế văn phòng sáng tạo tuyệt vời
1. Trụ sở chính của D & AD
Trụ sở của D & AD tại Shoreditch, London đã có một cuộc đại tu vào năm 2017, với sự giúp đỡ từ các kiến trúc sư Brinkworth . Điều này cho phép tổ chức từ thiện có không gian linh hoạt cần thiết cho nhân viên của mình, nhưng cũng có khả năng tổ chức các sự kiện.
9-mau-thiet-ke-van-phong-sieu-sang-tao-kich-thich-moi-giac.jpg

Nội thất văn phòng trụ sở chính của D & AD
Chữ lớn màu vàng D & AD, một bức tranh tường bên ngoài, không gian văn phòng thoải mái, quán bar, D & AD thường niên và sách thiết kế, cùng với rất nhiều chỗ cho các sự kiện và hòa nhập.
2. Cinco
Nếu bạn đã từng cảm thấy thích làm việc trong nhà máy hóa chất cũ được tân trang lại đẹp đẽ ở Buenos Aires, thì Cinco là văn phòng dành cho bạn. Bối cảnh là một lời nhắc nhở về thời kỳ hoàng kim "cách mạng hậu công nghiệp" của Argentina, và đủ linh hoạt để cho phép cơ quan này thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau - họ có một xưởng để làm việc trên giấy, gỗ hoặc với các công cụ khác và " nghiên cứu "không gian để nói chuyện bằng hình ảnh, phim và thử nghiệm. Và sau đó là "phòng khách" cho "các cuộc họp" - và chúng tôi nghi ngờ, đi chơi, vì nó chứa một máy pinball và các trò chơi và câu đố khác.
9-mau-thiet-ke-van-phong-sieu-sang-tao-kich-thich-moi-giac(3).jpg

"Đó là không gian mà chúng tôi luôn mơ ước", giám đốc sáng tạo Mariano Sigal nói. "Chúng tôi thực sự hạnh phúc ở đây."
3. The Barbarian Group
Phương châm của Tập đoàn Barbarian là, 'Nó sẽ tuyệt vời', và thiết kế văn phòng của họ không làm mọi người thất vọng. Studio tập hợp những người tò mò từ một loạt các ngành khác nhau, vì vậy không gian làm việc hướng đến sự hợp tác. Kiến trúc sư Clive Wilkinson đã thiết kế chiếc bàn đơn rộng 4.400 m2, cả nhóm ngồi xung quanh thành một nhóm. Giám đốc sáng tạo Edu Pou nói. "Một số cuộc họp tốt nhất của chúng tôi diễn ra bên dưới vòm bàn; những ngóc ngách này thực sự tạo thuận lợi cho sự tương tác và sáng tạo.
9-mau-thiet-ke-van-phong-sieu-sang-tao-kich-thich-moi-giac(2)(1).jpg

4. Neo-Pangea
Xưởng vẽ rộng lớn của Neo-Pangea nằm ở một số hòn đá ném bên ngoài Reading, Pennsylvania, trong một tòa nhà ngân hàng cũ đã được cải tạo lại. Một không gian làm việc chung, cởi mở được bố trí với các bàn làm việc tùy chỉnh được làm từ ván gỗ óc chó và gỗ, và máy chủ dữ liệu của studio được đặt an toàn trong hầm từng là ngân hàng, hoàn chỉnh với một cánh cửa có chì.
"Tại Neo-Pangea, chúng tôi tin rằng luôn có chỗ cho sự hay thay đổi," Jay Tremblay của Lord High vocabumancer nói. "Du khách có thể tìm thấy những sự tò mò chiết trung được rút ra từ các thời đại khác nhau của lịch sử ẩn giấu xung quanh mỗi góc của studio, chỉ cầu xin được khám phá."
9-mau-thiet-ke-van-phong-sieu-sang-tao-kich-thich-moi-giac(5).jpg

5. Shopify
Khi công ty phần mềm thương mại điện tử Shopify chuyển đến một trụ sở mới ở Ottawa, Canada, vào năm 2014, nó đã làm việc với một công ty kiến trúc hàng đầu để tạo ra một văn phòng thiết kế đáng kinh ngạc. Mỗi trong sáu tầng có một chủ đề khác nhau, bao gồm Canadiana và đường phố, và có rất nhiều ngóc ngách để làm việc hoặc đặt chân lên. Bên cạnh thư viện này trên tầng có chủ đề rộng rãi, các phòng khác bao gồm từ các bốt điện thoại đến các đấu trường kiểu phòng tắm hơi kiểu Scandinavi. Nhân viên có thể đặt trước bằng Lịch Google và các đặt chỗ hiển thị trên iPad ngoài cửa.
Giám đốc tiếp thị Courtney Symons cho biết: "Là một công ty đang tìm cách thay đổi tương lai của thương mại, chúng tôi giữ các vật lưu niệm lịch sử như máy tính tiền cũ để nhắc nhở chúng tôi đã đi được bao xa và chúng tôi phải đi bao xa". "Và cũng giống như ở nhà, chúng ta có thể mang giày da đanh để thay thế đôi ủng mùa đông đầy tuyết khi chúng ta định cư trong mùa đông dài ở Canada."
9-mau-thiet-ke-van-phong-sieu-sang-tao-kich-thich-moi-giac(6).jpg

6. Airbnb
Hầu hết đội ngũ thiết kế tại Airbnb có trụ sở tại studio sôi động ở San Francisco này. "Chúng tôi làm việc trong những khu vực cơ bản được xây dựng xung quanh 'phòng dự án' lớn là không gian mô-đun với màn hình, bảng trắng, bảng ghim và bàn cao," phó chủ tịch thiết kế Alex Schleifer nói. "Mọi người có thể tự do đón và làm việc trong nhiều không gian mở được phân phối xung quanh văn phòng. Mọi người cũng có thể tự do thay đổi không gian bằng cách trang trí chúng."
9-mau-thiet-ke-van-phong-sieu-sang-tao-kich-thich-moi-giac(8).jpg

7. ICRAVE, NYC
Công ty thiết kế và thương hiệu ICRAVE có trụ sở tại thành phố New York đã giành giải thưởng kết hợp các khía cạnh tối giản vào các văn phòng tuyệt vời của nó. Với các khu vực được thiết kế để bắt chước hành lang của khách sạn và quầy lễ tân tăng gấp đôi như một gian hàng DJ, có một số khía cạnh thú vị nghiêm túc cho nội thất này.
Không gian rộng 8.000 mét vuông trên Công viên Madison Square tự hào có không gian làm việc linh hoạt để khuyến khích sự tương tác và hợp tác của nhân viên. Được kết hợp với trang trí bằng gỗ và bảng phấn dễ thương, đó là một văn phòng chúng tôi muốn làm việc.
9-mau-thiet-ke-van-phong-sieu-sang-tao-kich-thich-moi-giac(7).jpg

8. Google, Zurich
Các thiết kế văn phòng làm việc của Google thực sự là những nơi đáng kinh ngạc, vì vậy bạn sẽ không ngạc nhiên khi tìm thấy nhiều hơn một trong danh sách này. Nhưng tất cả các thiết kế yêu thích của chúng tôi phải là các văn phòng Zurich. Làm thế nào bất kỳ nhân viên Google có được bất kỳ công việc được thực hiện ở đây, chúng tôi không có ý tưởng.
Có phòng để chơi thể thao, hát và nhảy, mát-xa, một bể cá, nơi nhân viên có thể thư giãn trong bồn tắm đầy bọt, phòng chờ trên bầu trời, phòng rừng và phòng chiếu phim, cầu trượt, cột cứu hỏa và nhiều hơn thế nữa. Nhưng chúng tôi cũng thích các Gondolas theo chủ đề khác nhau rải rác xung quanh, phục vụ như phòng họp. Kinh ngạc
9-mau-thiet-ke-van-phong-sieu-sang-tao-kich-thich-moi-giac(9).jpg

9. Truyền thông BICOM
Nhà thiết kế Montreal Jean de Lessard gần đây đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi các văn phòng của cơ quan PR Canada BICOM Communications thành một khu vực truyền cảm hứng cho nhân viên của mình và thúc đẩy sự sáng tạo. Kết quả là không gian rộng mở này, chứa đầy các loại goodies phong cách.
Đặc điểm chính của thiết kế của Lessard là các vỏ giống như ngôi nhà, được bao gồm để xác định khu vực làm việc và mỗi khu vực có trang trí riêng, bao gồm các tấm cỏ và gỗ giả. Các lĩnh vực xã hội của công ty bao gồm một số đồ nội thất bóng bẩy cũng như tên của nó trong ánh sáng.
9-mau-thiet-ke-van-phong-sieu-sang-tao-kich-thich-moi-giac(4)(1).jpg

Nguồn sưu tầm
 
Các ý tuởng thiết kế thật tuyệt vời. Nếu bạn có phòng trống và đang muốn kinh doanh, tại sao không thử ngay trên airbnb-1 cách đầu tư thật dễ dàng và hiệu quả. Cùng tìm hiểu ngay nhé! Chúc các bạn thành công! kinh doanh airbnb
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái