Đà Lạt 9 Tác Dụng Của Quả Lựu Với Làn Da

9 tác dụng của quả lựu với làn da
- Chống lão hóa da
Lựu là loại trái cây có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ nhất. Thành phần của lựu có chức năng chống lão hóa và giúp trẻ hóa làn da của bạn từ trong ra ngoài. Lựu còn giúp kéo dài tuổi thọ của các nguyên bào sợi, thúc đẩy các tế bào sản sinh ra elastin và collagen giúp cho da được săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của da.
- Dưỡng ẩm
Nước ép lựu rất có lợi cho làn da và sức khỏe của bạn. Giúp nuôi dưỡng làn da nhờ các vitamin và các khoáng chất cần thiết, cùng với chất phytochemicals có trong đó. Giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đem lại làn da mịn màng, sáng khỏe.
- Trị mụn trứng cá
Nguyên nhân gốc gây ra mụn trứng cá là do sự rối loạn nội tiết tố trong cơ thể của chúng ta. Lựu rất giàu vitamin C, hỗ trợ quá trình điều hòa quá trình tiết dầu, nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá.
Lựu cũng giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông máu, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, làm cho cơ thể khỏe mạnh và loại bỏ gốc rễ gây mụn.
- Giúp tăng cường hệ miễn dịch
Chất chống oxy hóa trong lựa đỏ còn kích thích các tế bào máu trắng hoạt động động hiệu quả hơn.
- Trị nám, đồi mồi
Các chị em luôn đau đầu với vấn đề lão hóa làn da, trong khi đó lựu góp phần giúp quá trình sản sinh chất chống ô xy hóa tự nhiên trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, giúp tái tạo tế bào da. Ngoài ra với lượng vitamin A,C,E,… dồi dào có trong lựu giúp làm mờ sẹo, xóa mờ vết thâm, nám có trên da.
- Lựu giúp chữa cháy nắng cho da
Trong quả lựu chứa rất nhiều Acid Ellagic, đây là một loại chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da tuyệt vời trước tác động tiêu cực của tia UV, ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do. Đồng thời cũng giúp làm dịu làn da, phục hồi làn da cháy nắng một cách nhanh chóng.
- Chữa viêm da – Tác dụng của quả lựu với làn da
Các hoạt chất Polyphenol và hợp chất khác trong lựu có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn cao, giúp làm lành các vết thương bên trong và bên ngoài cơ thể.
- Tái tạo tế bào da – Tác dụng của quả lựu với làn da
Tác dụng của quả lựu với làn da ngoài chống viêm và có chứa nhiều acid béo thiết yếu, quả lựu còn có chứa các hợp chất chống lão hóa mạnh, giúp kích thích sản sinh các tế bào da mới, từ đó giúp da tươi trẻ hơn.
Sau đây hãy cùng Bora tìm hiểu về một số cách làm mặt nạ từ lựu tốt cho da của bạn để biết thêm về Tác dụng của quả lựu với làn da bạn nhé.
- Mặt nạ giúp tẩy tế bào chết cho da
Quả lựu có khả năng loại bỏ các tế bào chết trên da vô cùng hiệu quả, đem lại làn da tươi mới, rạng rỡ cho bạn.
- Mặt nạ dưỡng ẩm
Mặt nạ dưỡng ẩm cho da từ quả lựu đem lại cho bạn một làn da sáng hồng rạng rỡ.
Mặt nạ dưỡng ẩm da từ lựu
Cách thực hiện:
Trộn một thìa nước ép lựu với một muỗng cà phê mật ong. Nhẹ nhàng massage vào da. Để yên trong 30 phút và sau đó rửa mặt bằng nước sạch và cảm nhận làn da mịn màng, ẩm mượt.
- Mặt nạ giúp loại bỏ đốm đen, sạm trên da
Tác dụng của quả lựu với làn da giàu chất chống oxy hóa và axit tự nhiên, mặt nạ này loại bỏ các đốm đen, làm cho làn da mịn màng.
Cách thực hiện:
Lấy một thìa bột hạt lựu, trộn nó với ½ thìa cà phê bột ca cao và một vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau. Thoa chúng lên mặt và cổ, để yên khoảng 15 phút sau thì rửa sạch.
Xem thêm tại: https://boracosmetics.vn/9-tac-dung-cua-qua-luu-voi-lan-da-cua-ban/
 

Ảnh đính kèm

  • 9-tac-dung-cua-qua-luu-voi-lan-da-cua-ban-1.jpg
    9-tac-dung-cua-qua-luu-voi-lan-da-cua-ban-1.jpg
    83.1 KB · Đọc: 913
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái