Acura Mdx Mang Đến Sự Sang Trọng Và Thể Thao Trong Một Gói Hữu Ích

Hệ thống phanh mới với hệ thống trợ lực phanh điện là lỗ hổng lớn duy nhất mà chúng tôi tìm thấy, với cảm giác mơ hồ, ủy mị, không mang lại cảm giác phanh chính xác mà chúng tôi đã từng thích ở những chiếc Acuras khác, như TLX.

hyundai-accent-34346-1140x557.png


Tôi có thể đọc những đánh giá Acura MDX nào khác?
Chuyến đi chơi đầu tiên của chúng tôi với MDX mới đã để lại cho chúng tôi ấn tượng sâu sắc về thiết kế của chiếc crossover, sự vừa vặn, hoàn thiện, hiệu suất chất lượng vật liệu và khả năng xử lý.

Đây là bước đầu tiên của chúng tôi về MDX mới, bao gồm các chi tiết về hiệu suất, thông số kỹ thuật và giá cả của nó.

Xem thêm: mua ô tô giá rẻ

Giá MDX 2022 là bao nhiêu và có những tính năng gì?
Giá cơ bản là $ 47,925. Điều đó giúp bạn có được một mẫu xe dẫn động cầu trước với màn hình 12,3 inch cho các công cụ và thông tin giải trí. Hệ thống âm thanh chín loa 350 watt cũng là tiêu chuẩn như Android Auto và Apple CarPlay không dây, sạc không dây, tích hợp Amazon Alexa, cửa sổ trời toàn cảnh và bộ tính năng hỗ trợ người lái AcuraWatch. Như trước đây, AcuraWatch bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường, nhưng nó đã được hỗ trợ cho năm 2021 bằng tính năng phanh khẩn cấp tự động phía sau và chức năng dừng và đi cho điều khiển hành trình thích ứng. Hệ dẫn động tất cả các bánh là tùy chọn trị giá 2.000 đô la trên MDX cơ sở và MDX với Gói Công nghệ, và nó là tiêu chuẩn trên các mẫu A-Spec và Advance Package. Giá cơ bản cho tất cả các mẫu MDX được liệt kê bên dưới. Bạn có thể tìmbảng phân tích đầy đủ về các tính năng bổ sung của trang trí khác, cùng với thông số kỹ thuật và giá địa phương tại đây trên Autoblog .

  • MDX: $ 47,925
  • Gói công nghệ MDX: $ 52,625
  • MDX A-Spec: $ 58.125
  • Gói nâng cao MDX: $ 61,675
Xem thêm: quán cà phê đẹp BMT

Xếp hạng an toàn của MDX và các tính năng hỗ trợ lái xe là gì?
Ngoài những thứ như túi khí và dây an toàn, các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Acura MDX 2022 bao gồm cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, giảm nhẹ chệch làn đường, nhận dạng biển báo giao thông, điểm mù cảnh báo, camera đỗ xe, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau và đèn chiếu sáng tự động. Ngoài ra còn có camera quan sát xung quanh đỗ xe, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau và kiểm soát phanh tốc độ thấp.

MDX 2022 nhận được xếp hạng an toàn hàng đầu từ cả tổ chức thử nghiệm va chạm bên thứ ba lớn. Nó nhận được năm (trong số năm) sao tổng thể từ Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia, nhận được năm sao ở mỗi bộ phận khác nhau ngoại trừ các vụ tai nạn do lật xe, mà nó được bốn sao. Nó được Viện bảo hiểm về an toàn đường cao tốc xếp hạng Top Safety Pick +, nhận được xếp hạng “Tốt” cao nhất trong mỗi loại thử nghiệm va chạm , cũng như xếp hạng đèn pha hàng đầu, khả năng tránh va chạm và mức độ dễ sử dụng LATCH.

Xem thêm: Đắk Lắk Web
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái