Ampe Kìm Chất Lượng - Uy Tín

Số điện thoại liên hệ

0947778884

Ampe kìm là gì ? là dụng cụ đo chuyên dụng để đo mẫu điện mang dải đo rộng từ 100ma tới 2000A . 1 Số model Ampe kìm được tích hợp phong phú tính năng như đồng hồ vạn năng là đo: điện áp, điện trở, tần số... Tên của dụng cụ đo lường này được đặt theo đơn vị đo cường độ loại điện là ampe.

ampe-kim-Fluke-323.png

Chức năng Ampe kìm: Ampe kìm có chức năng chính là đo chiếc điện. Ko kể ra một số loại có tích hợp thêm tính năng đo điện áp xoay chiều, điện trở, tần số, nhiệt độ (chọn thêm đầu đo nhiệt), chỉ huy dẫn điện…

Ampe kìm với 2 mẫu là màn hình hiển thị số điện tử và màn hình chỉ thị kim.

Cơ chế hoạt động của Ampe kìm:

Trong dòng điện xoay chiều, từ trường biến thiên sinh ra bởi mẫu điện vững chắc gây cảm ứng điện từ lên một cuộn cảm nằm gần loại điện.
ampe-kim.png

Cách sử dụng Ampe kìm:

Ampe kìm cũng giống như Đồng hồ vạn năng: Muốn đo loại thi kẹp vào đoạn dây mà mẫu điện chạy qua. Còn muốn đo điện áp, đo thông mạch và những thông số khác thì cắm thêm que đo và dùng như biện pháp dùng đồng hồ vạn năng Đôi khi.

Fluke là nhà cung cấp các mẫu sản phẩm công nghệ đo điện xịn chất lượng tốt nhất với chi phí thấp cộng những chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h công việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể shop cùng bên tôi để được hỗ trợ chuyên sâu về những đồ vật thiết bị đo cũng như chọn cho mình một trang bị đam mê nhất sở hữu việc làm.


>>> Bạn đang tìm kiếm máy đo điện trở đất click vào đây nhé
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái