Toàn Quốc Amply Karaoke Jarguar Pa-305xg

Amply Jarguar PA-305XG là một dòng sản phẩm amply karaoke Jarguar giá rẻ - thương hiệu nổi tiếng về các dòng amply trên thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Thiết bị có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều cơ sở kinh doanh quán karaoke chọn lựa cho dàn âm thanh. Hôm nay, hãy cùng Hoàng Audio khám phá xem amply karaoke Jarguar PA-305XG là dòng amply như thế nào và tại sao lại được khách hàng đón nhận như vậy nhé!
amply-karaoke-amply-jarguar-pa-305xg.jpg
Đánh giá thiết kế của amply Jarguar PA-305XG
  1. Thiết kế của amply không có gì khác biệt so với dòng amply khác cùng hãng như hay các hãng khác như Arirang, Boston...Với kích thước thực tế của amply vào khoảng 420 (Ngang) x 130 (Cao) x 360 (Sâu).
  2. Kiểu dáng gọn gàng dễ dàng bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Amply có nhiều núm vặn điều chỉnh, và không có màn hình hiển thị nên khi điều chỉnh hoàn toàn dựa vào cảm nhận của đôi tai. Đây là thiết kế chuyên dùng cho các dòng amply phổ thông hiện nay.
  3. Vỏ của Jarguar PA-305XG được làm từ thép không gỉ , phủ sơn tĩnh điện bên ngoài. Lớp sơn màu đen, nổi bật lên khi được phối với màu xanh dương ở một số góc, Kiểu phối màu này tương tự như dòng amply SPA-306XG của Arirang.
  4. Amply Jarguar PA-305XG không được tích hợp cầu chì tự ngắt như một số dòng khác. Nên khi sử dụng bạn nhớ chú ý đến nguồn điện .
  5. Hệ thống khe tản nhiệt bố trí dày đặc trên vỏ Amply Jarguar PA-305XG. Mặt trên và hai bên của PA-305XG bố trí khá nhiều các khe tản nhiệt giúp cho amply được làm mát hiệu quả, hoạt động trong thời gian dài mà không bị quá nóng. Các khe tản nhiệt làm việc hiệu quả, giúp đối lưu dòng khí nóng, làm mát các chi tiết máy ở bên trong amply.
Thông số kỹ thuật amply karaoke Jarguar 305XG
  • Model PA-305XG
  • Công suất ra 260W / 2CH / 4Ω
  • Điện áp sử dụng ~ 220 - 50/60Hz
  • Công suất tiêu thụ 480W
  • Trọng lượng 9.2 Kg
  • Kích thước 420 (Ngang) x 130 (Cao) x 360 (Sâu)
Xem thêm : http://amthanhdep.com/nen-chon-amply-karaoke-loai-nao-tot-nhat-cho-dan-karaoke-gia-dinh.html

Chất lượng âm thanh
  1. Dải âm được xử lý bằng Amply PA-305XG, khi âm thanh ra loa rõ ràng, trung thực với tất cả các nguồn nhạc. Từ đầu DVD hay từ đầu MIDI karaoke, đầu băng Cassette hay từ các source nhạc khác.
  2. Chất âm mạnh mẽ, dãi âm trầm được xử lý rất ngọt, nội lực nhưng vẫn giữ được độ mềm mại. Một điểm đặc sắc khác là khi mình phối Amply PA-305X hát karaoke với micro thì không có tình trạng nhạc một đường, tiếng hát một nẻo. Giọng hát và tiếng ca hào hòa với nhau. Tiếng ca vang nhưng không nghe chói, khi nghe với âm lượng vừa đủ.
  3. Với công suất cao 260W / 2CH, Jarguar 305XG dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa khác nhau. Miễn sao khi phối ghép với loa , bạn chú ý đến công suất của amply karaoke và tổng công suất của hai loa luôn phải nhỏ hơn của amply
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái