Bảo Lộc Anh Chị Em Mua Hàng Điện Máy Né Chỗ Văn Hương Bảo Lộc Ra Nhé

babeItalia

Well-Known Member
Chuyện xảy ra với cái lò vi sóng mua mới bên Văn Hương cách nay hơn 1 năm nhưng nay cái máy của mình lại trục trặc như cũ và bị rất nhiều lần trong quãng thời gian từ lúc mua tại Văn Hương. Đồng thời, người nhà mình cũng mới mua cái nồi điện tại Văn Hương để nấu tỏi và cũng đã có vấn đề về nhiệt độ, thực sự rất bức xúc với cách giải quyết vấn đề của Văn Hương(VH) nên nay mình lật lại vụ cũ và cả vụ mới cho mọi người tham khảo.

Mình có mua lò vi sóng nhãn hiệu Panasonic tại VH. Mới mua về dùng bình thường, cho đến sau đó 3 tháng thì có trục trặc, máy đơ luôn và chỉ hiện số nhưng các nút bấm không hoạt động. Còn trong thời gian bảo hành là 12 tháng chính hãng nên mình đưa máy ra bảo hành tại VH, VH giữ máy của mình 2 ngày rồi báo là máy ok, không vấn đề. Mình ra nhận máy thì được 1 em nhân viên(theo như VH gọi là kỹ thuật) nói máy hoạt động ok, mình thao tác thì máy cũng ok, nhưng mình có hỏi tại sao lại bị tình trạng như vậy thì em nói mình không biết sử dụng????( mình thầm cười trong bụng vì mình đã dùng đến cái máy thứ 6 từ lúc còn ở với ba mẹ đến lúc lập gia đình). Thôi thì máy ok là được, mấy chuyện cỏn con đó bỏ qua.

Đem về dùng chưa được 3 ngày thì lại bị tình trạng cũ, không sử dụng được. Mình lại đem máy ra VH. VH cũng test và thấy tình trạng máy đơ và nút không hoạt động. VH lại hẹn và 2 ngày sau kêu mình ra lấy máy. Bấm lại ok, còn dặn mình là khi bị như vậy nữa thì cứ rút nguồn ra rồi cắm lại vài lần là được??? (Máy chính hãng chất lượng mà phải làm cái trò đó thì buồn cười thật????). Thôi thì lỡ mua rồi thì sống chung với lũ.

Cũng được 1 tuần máy bệnh nữa, lần này đem lên tụi nhân viên nó tỏ ra khó chịu với mình. Nói máy anh không biết dùng, cứ đem lên thì tụi em cũng test sơ thôi chứ biết sửa sao bây giờ, máy có hư đâu mà sửa????

Không biết nghiệp vụ của chủ cửa hàng ở đâu mà thuê nhân viên trả lời khách như vậy? Và máy có vấn đề đáng ra phải gửi xuống hãng kiểm tra chứ không phải ngâm ở cửa hàng cho 1 đứa nhân viên tào lao ngồi kiểm tra bấm bấm, nhìn vào khu vực kỹ thuật thì không hề thấy 1 cái máy móc đồng hồ gì để kiểm tra ngoài cái tô vít.

Mới đây ba mẹ mình cũng mua 1 cái nồi điện để về nấu tỏi đen(mình nói với không nên mua ở đó, nhưng ông bà bảo thủ quan điểm vì xưa nay vẫn mua ở đó, lúc đó chưa có điện máy chợ lớn, và điện máy xanh), và nhiệt độ máy luôn cao hơn so với thiết lập nhưng đem ra thì cũng bổn cũ lặp lại. Sau cùng ba mẹ mình phải đem ra điện tử Tiến gần đó mới chữa được mặc dù máy còn BH chính hãng, vì quá nản với cái gọi là hậu mãi của Văn Hương.

Mình đưa lên để các bạn tham khảo chọn lựa nơi phù hợp nhất để mua sắm. Mình không nói về chất lượng máy bởi vì đồ điện tử thì không ai nói trước được nhưng về cái chính sách hậu mãi và thái độ bán hàng.
 
Last edited:

manutd

Active Member
tai sao co dienmayxanh rồi mà bác còn ra đó mua. e cạch mặt tụi nó từ vài năm trước,dù lúc chưa có dienmayxanh e cũng ra phúc thắng
 

babeItalia

Well-Known Member
tai sao co dienmayxanh rồi mà bác còn ra đó mua. e cạch mặt tụi nó từ vài năm trước,dù lúc chưa có dienmayxanh e cũng ra phúc thắng
Tại mình cũng nghe theo ông bà già ra đó mua, đúng 1 lần và sẽ không có lần thứ 2. Cũng vì đợt đó ra dienmayxanh lại không có hàng panasonic, vì mình ưa dùng thương hiệu đó. Hic
 

manutd

Active Member
Tại mình cũng nghe theo ông bà già ra đó mua, đúng 1 lần và sẽ không có lần thứ 2. Cũng vì đợt đó ra dienmayxanh lại không có hàng panasonic, vì mình ưa dùng thương hiệu đó. Hic
Đen cho bác. Chỗ đó nhân viên chảnh vl,mặt lúc nào cũng xì ra khi đi bảo hành hoặc hỏi quá nhiều,xem quá lâu
 

babeItalia

Well-Known Member
cập nhật 21/07/2021 lò vi sóng hỏng luôn, báo thay main 1tr1. Cái lò mua mới hơn 2tr. Coi như bỏ, ra điện máy xanh mua cho lành.
 

mrmanh

Active Member
ra điện máy xanh cho lành . Mua có cái vợt muỗi hết nhắn tin bảo hành điện tử đến nhân viên gọi điện thoại hỏi có hài lòng Ko
 

Lukaku

New Member
Văn Hương dạo này bị phốt liên tục chắc mình cạch không dám tới chỗ này nữa