Di Linh Áo Chuối Đi Biển Giá Rẻ Không Tưởng Cho Mọi Cá Nhân Chỉ Còn 75k

Rất dễ để nhận thấy n~ năm gần đây giới trẻ yêu thích phong thái thời trang năng động Hàn Quốc. Các bộ đồng phục đi biển có họa tiết hoa quả. Cùng những mẫu áo sơ mi trái cây, áo sơ-mi vintage, áo sơ-mi cách điệu đậm cá tính, phong cách mới mẻ đang lên ngôi và được các bạn trẻ săn đón tận tình.
ao-chuoi-di-bien.jpg

Mùa hè là mùa của du lịch của tình nhân, đồng bọn, đồng nghiệp. Để chuyến du ngoạn trở nên ý nghĩa đừng quên sắm áo chuối đi biển của DOBIENVIP nhé

1. Chất liệu cúa áo chuối đi biển

cấu tạo từ chất KATE THÁI, hàng nhập khẩu nguyên cây, hút ẩm cực tốt, đem hiệu ứng thoải mái và dễ chịu và thông thoáng người dùng. Đặc biệt quan trọng với chất liệu vải hoàn toàn có thể phong cách thiết kế vóc dáng cách điệu không giống nhau, nhanh khô, mặt vải phẳng mịn bắt buộc bạn yên tâm mỗi khi giặt giũ, cũng như đảm bảo quá trình dùng, không buộc phải là lượt cần được nhiều thanh niên tin sử dụng

2. Mẫu phong cách thiết kế, đường chỉ may của áo chuối đi biển

- những hình tiết được ưu thích nhất của mùa hè thường là hoa quả như: chuối, dứa, dưa hấu, lá dừa, lá cọ, lá nhiệt đới…hay các hình tiết hoa lá cành sở hữu những màu sắc nổi bật rực rỡ tỏa nắng hoặc tươi mát.

- đường may tỉ mỉ, sự trau chuốt từng yếu tố đảm bảo an toàn độ bền và tính làm đẹp cao. Khung ăn mặc quần áo đứng tầm dáng cực xinh, và cực chất.

- Quần may dạng cạp chun, mang dây rút đơn giản thít chặt hay nới lỏng. Áo với khuy cài chắc chắn rằng

-->> đặc biệt quan trọng, ăn mặc quần áo hoa quả của DOBIENVIP có ĐỦ size giúp bạn hoàn toàn tậu được cỡ áo hợp lý dáng vẻ.

3. Giá thành của áo chuối đi biển

mua sắm chọn lựa tại DOBIENVIP, bạn không chỉ có được đảm bảo về unique và họa tiết thiết kế, mà còn nhận khuyễn mãi giảm giá bất ngờ về chi phí và hậu mãi.

CHƯƠNG TRÌNH deal : sắm CÀNG phổ cập – giảm thiểu CÀNG lớn

Hãy liên hệ có công ty chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ kiếm được mẫu áo đồng phục ưng ý nhất cho kỳ du ngoạn này trở nên hoàn hảo và tuyệt vời nhất bên mái ấm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp bạn nhé!
Hotline: 0961 205 333/096 180 35 55
Website: DOBIENVIP
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái