Áo Thun Cá Sấu Tay Dài Cao Cấp- Ttcs0005

Số điện thoại liên hệ

0368953679

Áo thun cá sấu tay dài thích hợp diện trong những ngày thời tiết se lạnh giúp giữ ấm cơ thể. Đây cũng là loại áo được nhiều doanh nghiệp tổ chức chọn làm đồng phục mùa đông. Ngoài ra, cũng có nhiều bạn trẻ chọn mẫu áo thun cá sấu dài tay làm đồng phục nhóm hay đồng phục đôi.
Thông tin cơ bản:
Size số: đa dạng size S, M, L, XL, XXL, XXXL
Chất liệu: thun cá sấu co giãn 2 chiều, thun cá sấu co giãn 4 chiều, vải thun cá sấu 100% cotton,… theo yêu cầu của khách hàng.
Màu sắc: Đa dạng màu , tùy theo yêu cầu khách hàng
Kiểu dáng: áo thun có cổ, cổ áo bẻ ra ngoài, form áo suông, tay áo dài giúp giữ ấm
Đặc trưng: áo có độ co giãn tốt, dày, giữ ấm tốt nhưng vẫn thoải mái
Ưu điểm: Bền màu, thoáng khí, cản gió.
Lợi ích : dùng làm đồng phục công ty, đồng phục nhóm, gia đình,….
Phong cách: lịch sự, tối giản.
Áo đươc thiết kế theo kiểu polo tay dài. Phom áo suông cổ điển, cổ áo có thể bẻ ra ngoài. Ngoài ra, phần cổ áo đuợc may cúc cao có tác dụng cản gió, giữ ấm cơ thể. Tay áo được thiết kế dài tay nhằm không cho gió lạnh xâm nhập vào cơ thể.
Màu sắc chủ đạo của áo chủ yếu là các màu trơn, dễ phối đồ. Sợi Chỉ Vàng, màu sắc sản phẩm dùng các gam màu hơp thời trang. Tất cả màu đều có tính ứng dung cao, phù hợp với nhiều màu da, vóc dáng của đại đa số. Khi đặt may áo cá sấu tay dài đồng phục, quý khách có thể lựa chọn may cồ áo khác với màu áo nhằm tạo điểm nhấn cho chiếc áo
Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn thêu hoặc in logo công ty lên áo. Mọi đường nét in thêu tại Sợi Chỉ Vàng đều thực hiện bằng máy hiện đại với độ chính xác. Hình ảnh cho ra vô cùng sắc sảo.
Link sản phẩm: Áo Thun Cá Sấu Tay Dài Cao Cấp
Điện Thoại / Phone: 0368953679
Web Site: muaaothun.vn
Địa Chỉ:
860/42 Xô Viết Nghệ Tĩnh,P.25,Q.Bình Thạnh 2
27E Đường 36, P.Hiệp Bình Chánh, TP Thủ
Hồ Chí Minh, Việt Nam
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái