Bệnh Viện Đa Khoa Thiện Hòa – Địa Chỉ Khám Bệnh Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Bệnh viện đa khoa Thiện Hòa hay Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hiện đang nổi lên là một trong những cơ sở khám chữa bệnh đa khoa uy tín tại thủ đô Hà Nội. Với sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị y tế cũng như mời được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, Phòng khám mang đến dịch vụ y tế chất lượng và hoàn hảo nhất.

Hạn chế chung của bệnh viện công hiện nay

Tâm lý chung của đa phần bệnh nhân Việt Nam khi đi khám chữa bệnh là đều muốn đến bệnh viện công để khám thay vì đến các phòng khám tư. Bởi mọi người cho rằng đến bệnh viện yên tâm hơn, chi phí niêm yết.

Tuy nhiên nếu đến bệnh viện công bạn sẽ phải đối mặt một số hạn chế như:

- Phải xếp hàng lâu để lấy mã khám, chờ đến lượt mới được khám

- Thời gian chờ đợi lâu, mệt mỏi, thậm chí là phải đợi qua ngày

- Chỉ nhận khám chữa bệnh trong giờ hành chính (thứ 2-6), làm việc trong giờ hành chính (08h00-11h30 và chiều 13h30 đến 17h00) nên rất bất tiện.

- Nếu muốn khám bệnh thứ 7, chủ nhật thì phí tăng gấp đôi

- Không được phục vụ chu đáo, bệnh nhân đông đúc.

Tìm hiểu bệnh viện đa khoa Thiện Hòa

Thấu hiểu được bất tiện đó, Phòng khám Thiện Hòa ra đời mang đến dịch vụ khám chữa bệnh như bệnh viện công nhưng sẽ giải quyết được mọi hạn chế trên, Phòng khám Thiện Hòa là phòng khám đa khoa chuyên nghiệp với nhiều khoa phòng khác nhau. Hiện tại phòng khám đang nhận khám, điều trị các bệnh sau:

956751

- Khám chữa bệnh nam khoa: viêm bao quy đầu, bệnh dài/hẹp bao quy đầu, viêm tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, tinh trùng yếu, chỉnh hình cơ quan sinh dục nam…

- Khám chữa bệnh phụ khoa: điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh về cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng, bệnh rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường…

- Khám điêu trị các bệnh xã hội: bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà

- Khám chữa các bệnh trực tràng hậu môn: bệnh trĩ, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, táo bón, bệnh rò hậu môn, đau bụng đi ngoài ra máu, polyp trực tràng…

- Kế hoạch hóa gia đình: thực hiện phá thai an toàn, đặt vòng tránh thai không đau, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản nam và nữ giới.

- Khám chữa bệnh vô sinh hiếm muộn: điều trị cả ở nam và nữ

- Khám chữa bệnh đường tiết niệu: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, tiểu buốt, rắt…

Tại sao nên chọn Bệnh viện đa khoa Thiện Hòa?

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa xây dựng mô hình giống như bệnh viện quốc tế, mang đến cho người bệnh dịch vụ tốt, làm hài lòng cả những bệnh nhân khó tính nhất. Để làm được điều đó, phòng khám đã đầu tư và có những ưu điểm như:

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Phòng khám Thiện Hòa được xây dựng với cơ sở hạ tầng khang trang, gồm 8 tầng rộng lớn nằm ngay mặt tiền số 73 TRần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Phòng khám bố trí đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khám, chờ, làm thủ thuật, phòng phục hồi chức năng, phòng xét nghiệm, thu ngân…tạo điều kiện thuận tiện cho thăm khám.

Bên cạnh đó toàn bộ trang thiết bị máy móc y tế tân tiến đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… Qua đó hỗ trợ chẩn đoán bệnh một cách chính xác, nhanh chóng và thậm chí có thể phát hiện sớm bệnh lý nguy hiểm.

Đầu tư phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu, an toàn

Nhằm nâng cao chất lượng điều trị, bệnh viện đa khoa Thiện Hòa đầu tư sử dụng các máy hiện đại như điện dung sóng ngắn, thiết bị sóng điện cao tần, sử dụng các công nghệ tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu với ưu điểm như: ít xâm lấn, không đau, không chảy máu, rất nhanh liền, không để lại sẹo, thời gian điều trị ngắn, không xảy ra biến chứng.

Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh gọn

Mọi thủ tục khi tới khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đều được giải quyết nhanh chóng, đơn giản. Phòng khám tối ưu hóa quy trình giúp bệnh nhân chủ động được khám bệnh ngay, tiết kiệm thời gian và chi phí, không ảnh hưởng công việc.

Chi phí điều trị hợp lý, minh bạch

Mọi chi phí thăm khám cũng như điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa thực hiện đúng quy định của cơ quan chức năng. Mọi khoản phí sẽ được công khai, niêm yết và minh bạch với bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Đặc biệt kể cả khi làm việc ngoài giờ hành chính thì chi phí, giá khám vẫn giữ nguyên.

Có nhiều gói dịch vụ khám chữa bệnh linh hoạt

Đa khoa Thiện Hòa nắm bắt được khó khăn của bệnh nhân trong vấn đề chi phí khám và điều trị bệnh. Vì thế phòng khám đã triển khai rất nhiều gói dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau để phù hợp với từng bệnh nhân. Đồng thời những bệnh nhân đăng ký khám online sẽ được giảm thêm phí khám và phí làm thủ thuật.

Thời gian làm việc linh hoạt, cả chủ nhật và ngày lễ

Phòng khám Thiện Hòa làm việc liên tục từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, làm việc cả trong và ngoài giờ hành, kể cả ngày chủ nhật và ngày lễ, chi phí giữ nguyên. Như vậy rất phù hợp cho bệnh nhân bận rộn, không sợ ảnh hưởng công việc.

Phản hồi của bệnh nhân về Bệnh viện đa khoa Thiện Hòa

Anh Lê Tuấn A (33 tuổi, Hà Nội) phản hồi: “Tôi từng đến khám và chữa viêm tuyến tiền liệt tại Đa khoa Thiện Hòa cảm thấy dịch vụ rất tốt. Phòng khám rộng, sạch sẽ, thủ tục nhanh gọn, được hướng dẫn tận tình. Đặc biệt tôi có khám chữa bệnh vào đúng chủ nhật mà phí giữ nguyên, không tăng nên rất hài lòng.”

Bệnh nhân Nguyễn S (29 tuổi, Hải Dương) chia sẻ: “Cách đây vài tháng mình có khám vô sinh tại bệnh viện Đa khoa Thiện Hòa. Và mình có đặt lịch khám online trước nên khi đến khám được miễn phí sổ khám, giảm phí khám còn vài trăm và giảm cả phí điều trị nên rất tiết kiệm. Hiện tại vợ mình đã có bầu nên rất vui, mọi người yên tâm đến khám.”

Hy vọng qua chia sẻ trên giúp các bạn hiểu rõ hơn về bệnh viện Đa khoa Thiện Hòa, từ đó an tâm chủ động điều trị. Để được chuyên gia tư vấn miễn phí về bệnh, hãy gọi ngay qua đường dây nóng/ Zalo: 0353909141.
Fanpage facebook: https://www.facebook.com/khamdakhoathienhoa73tranduyhung/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái