Bảo Lộc Bài Tập Thể Dục Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Hiệu Quả Nhất .

Bài tập thể dục tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả nhất .

Tập thể dục là một trong những biện pháp giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tối đa. Dưới đây là những bài tập thể dục tăng chiều cao cho trẻ em tại nhà khá đơn giản mà cha mẹ có thể hướng dẫn con tại nhà. Chăm chỉ và kiên nhẫn tập luyện chắc chắn sẽ giúp con cải thiện chiều cao một cách đáng kể!
Bài tập thể dục tăng chiều cao cho trẻ em tại nhà
Với các bài tập tăng chiều cao dưới đây, cha mẹ hoàn toàn có thể hướng dẫn con luyện tập tại nhà để phát triển chiều cao tốt hơn.
image-20211011002734-1.png
Bài tập thể dục tăng chiều cao cho trẻ em tại nhà
874816

image-20211011002734-2.png
874817

1. Cho trẻ đu xà đơn 5 phút mỗi ngày
Phương pháp này được các chuyên tập Gym hàng đầu tại Mỹ đưa ra. Đu xà là cách tập thể dục tăng chiều cao cho bé mang lại hiệu quả bất ngờ.
Cha mẹ chỉ cần cho con đu xà 5 phút đu xà đơn mỗi ngày sẽ thúc đẩy tối đa sự phát triển chiều cao ở trẻ em. Cường độ đu xà nên thay đổi theo sự phát triển của trẻ với mức độ tăng dần để phát triển toàn diện các nhóm cơ.

2.Bài tập cho mắt cá chân
Bài tập này sẽ giúp kéo giãn những phần dưới của cơ thể. Lớp sụn ở giữa đầu gối của bé sẽ được kéo giãn giúp cho bé cao hơn. Đầu tiên, bạn hãy buộc một vật không quá lớn ở mắt cá chân của bé, sau đó cho bé thực hiện động tác co duỗi hai chân trên không như đang đạp xe. Say này có thể tăng dần trọng lượng của vật buộc ở mắt cá chân khi bé lớn hơn.

3.Nhảy dây thường xuyên
Trong khi nhảy dây, cơ thể của bé sẽ được kéo giãn và con có thể cao lên nhanh chóng nếu bé luyện tập thường xuyên. Do đó, nhảy dây chính là cách tăng chiều cao cho trẻ tuyệt vời. Đây cũng là trò chơi được nhiều bé gái yêu thích.
image-20211011002734-6.png
874818



4. Đứng bằng nửa bàn chân trên bậc cầu thang
Đứng bằng nửa bàn chân trên bậc cầu thang là động tác kéo căng các vùng cơ chân, thúc đẩy các cơ hoạt động và phát triển. Trẻ cần đứng một nửa bàn chân trên tấm gỗ phẳng hoặc bậc cầu thang, dồn lực vào mũi bàn chân, nâng người lên xuống khoảng 20 lần.
Tiếp theo, thực hiện động tác gập chân lại phía sau để thư giãn vùng cơ vừa được tác động. Bạn hãy tham khảo hình ảnh bên dưới để dễ hình dung.
5. Tập duỗi thẳng cột sống buổi sáng
Duỗi thẳng cột sống mỗi sáng có tên tiếng anh là Cobra Stretch. Với bài tập này, cho các bé duỗi thẳng bàn chân trườn người lên, ưỡn cổ, uốn cong cột sống ra sau và hợp hít thở đều. Bạn hãy nhìn hình ảnh bên dưới để dễ hình dung hơn nhé!
image-20211011002734-10.png
874819

Đây là một trong các bài tập thể thao giúp tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả! Các động tác này giúp trẻ kéo giãn cột sống, tăng cường sức mạnh cho các cơ vùng lưng. Hãy cho bé tập bài tập này mỗi sáng ngủ dậy từ 3 – 5 phút sẽ giúp hệ xương phát triển tối đa trong thời gian ngắn.

6.Tập Yoga mỗi ngày
Yoga không chỉ dành cho người lớn mà trẻ nhỏ cũng rất phù hợp và bổ ích. Sẽ thật tốt nếu cha mẹ cho con tập Yoga đều đặn từ 30 – 40 phút mỗi ngày. Yoga vừa nâng cao sức khỏe vừa giúp tăng chiều cao cho con đáng kể.
image-20211011002734-11.png

Yoga vừa nâng cao sức khỏe vừa giúp tăng chiều cao cho con
874820


Thông qua các động tác Yoga, xương, các cơ của trẻ sẽ phát triển lớn hơn, đồng thời chiều cao của trẻ cũng nhờ đó mà tăng lên. Một bài tập Yoga đơn giản giúp kéo căng cơ, cải thiện cơ bắp đó là: cho trẻ đứng thẳng 1 chân, 2 tay qua đầu, duỗi thẳng người hết mức có thể.

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái