Toàn Quốc Bạn Biết Gì Về Thiết Kế, Chất Liệu Và Giá Của Kính Rayban Chính Hãng?

Số điện thoại liên hệ

0904192828

Bạn biết gì về thiết kế, chất liệu và giá của kính RayBan chính hãng?​


RayBan là thương hiệu kính mắt cao cấp được biết đến nhiều nhất trên thế giới nhờ những sản phẩm mang tính biểu tượng. Trải qua hơn 80 năm hình thành và phát triển với nhiều biến động, RayBan đã mang đến những sản phẩm kính mắt có giá trị thẩm mỹ vượt thời gian, chất lượng ưu việt và công nghệ khoa học tiên tiến. Để hiểu rõ hơn về thiết kế, chất liệu và giá thành của kính RayBan chính hãng hãy cùng Kính mắt Hùng Tiến tìm hiểu về qua bài viết này nhé.

Về chất liệu của kính RayBan chính hãng
Có 4 chất liệu chính làm nên kính RayBan chính hãng là: thủy tinh, plastic, polycarbonate và chất liệu chiết suất cao High Index. Tròng kính RayBan được chế tác bằng thuỷ tinh cao cấp có độ trong suốt cao.

Một trong những điều làm nên tên tuổi của RayBan là những chiếc gọng kính được thiết kế rất tỉ mẩn, công phu với những chất liệu cao cấp. Gọng kính Memo Ray siêu bền, chịu được mọi lực tác động như bẻ cong hoặc uốn mà vẫn không hề hấn gì, chứng tỏ độ uốn dẻo cao. Gọng kính Titanium là chất liệu chống dị ứng, không chứa niken, không bị gỉ sắt, ăn mòn và an toàn cho cả những loại da nhạy cảm nhất. Ngoài ra Titanium rất nhẹ, dẻo dai và chắc chắn, sau đó, thêm vào đặc tính chống nước. Và chất liệu da luôn luôn không thể không góp mặt vào trong những bộ sưu tập cao cấp và cực kì thời thượng của thương hiệu này.

kính RayBan chính hãng


Về thiết kế của kính RayBan chính hãng
RayBan hướng tới cả khách hàng Nam và Nữ có độ tuổi từ 18 đến 34 với nhiều thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, RayBan có một số dòng thiết kế kính mắt kinh điển vô cùng nổi tiếng. Đơn cử RayBan Aviator với thiết kế gọng thanh mảnh kết hợp với khung kính hình giọt nước đặc biệt. Ra mắt lần đầu tiên trong đơn đặt hàng của đơn vị không quân Mỹ (US Army Air Corp) bởi trung úy John Mac Cready, sau đó được đưa ra thị trường và nhanh chóng trở thành biểu tượng có giá trị kinh điển của thương hiệu này. Hay mẫu kính Ray Ban Wayfarer có thiết kế gọng kính hình thang được xem như tiêu chuẩn cổ điển của các dòng kính mát bấy giờ. Cái tên cuối cùng chính là Clubmaster tiêu biểu cho các dòng kính kinh điển của RayBan với có thiết kế táo bạo, ấn tượng bởi phần gọng trên đậm cảm tưởng như chiếc lông mày rậm.

rayban(3).jpg


Giá của kính RayBan chính hãng
Một chiếc kính RayBan chính hãng có giá từ hơn bốn triệu đồng trở lên, chỉ tính riêng gọng kính đã có giá khoảng hơn ba triệu đồng.

Tìm hiểu thêm: Mách bạn cách chọn kính thời trang đúng chuẩn

Mua kính RayBan chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua kính RayBan chính hãng thì hãy đến với Kính mắt Hùng Tiến. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, chúng tôi sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm chất lượng nhất, với giá hợp lý, cam kết hàng chính hãng 100%.

kính RayBan chính hãng

Những mẫu kính RayBan chính hãng tại showroom Kính mắt Hùng Tiến

Quý khách có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội hoặc mua hàng trực tuyến qua website: www.kinhmathungtien.com hoặc qua facebook: https://www.facebook.com/hungtien310/.

Tags: kính RayBan chính hãng, hiệu kính uy tín Long Biên

Xem thêm: Đặc điểm, tác dụng của tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái