Đà Lạt Bạn Cần Làm Đại Lí Sim Số Đẹp, Bạn Không Biết Tổng Kho Nào Ck Cao Hãy Đến Với Chúng Tôi

Bạn cần làm đại lí sim số đẹp, bạn không biết tổng kho nào ck cao hãy đến với chúng tôi
Chúng tôi kho sim số online.

Theo nhu cầu mở rộng thị trường sim số đẹp chúng tôi cần tuyển đại lí hợp tác trên toàn quốc.
Các bạn không cần bỏ ra bất kỳ khoản vốn nào công ty tôi sẽ cung cấp sản phẩm cho các bạn, bạn chỉ cần lo đầu ra đầu vào đã có chúng tôi lo cho bạn. Nếu bạn là 1 người máu kinh doanh nhưng bạn chưa có đủ tiềm lực kinh tế, bạn ko biết bắt đầu từ đâu. Hãy đến với chúng toi Với mô hình kinh doanh này, dù bạn là sinh viên, công nhân, hay bất cứ bạn làm công việc gì. Bạn cũng đều có thể trờ thành đại lí của chúng tôi trên toàn quốc. Mức chiết khấu đảm bảo rẻ nhất trên thị trường. Mức ck của chúng tôi từ 10 - 25% trên 1 sản phẩm bán ra tùy từng sản phẩm. 1 tháng bạn bán được 30triệu bạn sẽ có ngay 5triệu vào tài khoản, với mức ck này chúng tôi tin bạn sẽ có thêm 1 khoản thu nhập ổn định.

Nếu bạn không có nhu cầu bán theo % chúng tôi sẵn sàng tính lương cứng cho bạn với mức lương 4triệu trên tháng + thưởng nếu bạn hoàn thành tốt công việc công ty giao.

công việc hàng ngày chúng tôi sẽ chiển khai qua gmail, zalo. Các bạn sẽ nhận được lịch làm việc hàng ngày chúng tôi giao vào các 19h hàng ngày để ngày tiếp theo các bạn có thể triển khai. Mỗi ngày các bạn chỉ cần bỏ ra 2,3 tiếng 1 ngày làm bạn đã hoàn thành công việc cty giao. Mức lương hàng tháng của bạn sẽ được chuyển khoản vào ngày mùng 15 dương lịch hàng tháng.

Trên đây là những thông báo tuyển dụng mới nhất của công ty chúng tôi. Các bạn có nhu cầu đăng ký.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái