Toàn Quốc Bán dầu tràm Bé Yêu sử dụng cho em bé và bà bầu

Bạn đang mang thai hoặc có con nhỏ và cần tìm một giải pháp bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và em bé nhà bạn mà không sử dụng thuốc Tây? Hãy thử qua sản phẩm tinh dầu tràm thương hiệu Bé Yêu.

27923516701_5134d959ba.jpg


Dầu tràm được chiết xuất tự nhiên phù hợp sử dụng cho bà bầu và em bé có tác dụng tuyệt vời để giữ ấm cơ thể, chống cảm lạnh, giúp giảm sổ mũi, ho, chữa đau bụng, đau nhức khớp, trị muỗi đốt cho bé… bà bầu và người cao tuổi. Ngoài ra còn có thể dùng để chữa trị các vết cắn của côn trùng như muỗi, kiến rất tốt.

Dầu tràm Bé Yêu được sản xuất tại Huế chính gốc, chưng cất bằng phương pháp truyền thống từ lá tràm tươi cho ra những giọt tinh dầu tràm nguyên chất nhất và không có tác dụng phụ.

Về chất lượng của Dầu tràm Bé Yêu bạn có thể hoàn toàn an tâm mua sử dụng cho bé vì sản phẩm đã được kiểm nghiệm tại Trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng Quatest 2 thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Bộ khoa học và công nghệ. Đồng thời cũng được công bố chất lượng theo số TCCS 01:2016 đảm bảo chất lượng khi đưa ra thị trường.

Dù bạn đang tìm một giải pháp bảo vệ hay chăm sóc sức khỏe cho bé – Dầu tràm Bé Yêu là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc nhà bạn.

Hiện tại Công ty có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Để đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

Dầu tràm Bé YêuĐịa chỉ: 155 Đường số 41, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM
Cơ sở sản xuất: Phường Thuận Thành, Tp. Huế.
Mua lẻ: 0908 706553 – 0909 663221
Mua sỉ: 0909 722866
Website: http://dautrambeyeu.com
Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái