Bảo Lộc Bán Kem Chống Nắng Thanh Hóa - Làm Sao Để Tìm Được Một Địa Chỉ Mua Kem Chống Nắng Trắng Da Uy Tín Tạ

Bán kem chống nắng Lai Châu - Làm sao để tìm được một địa chỉ mua kem chống nắng trắng da uy tín tại Quảng Ninh? Các s.phẩm có nguồn gốc được kiểm nghiệm và dùng thử không? Xin mời quy khach tham khảo một số địa chỉ mua kem chống nắng uy tín sau đây:

0219-sun-milk-oil-control-full-spectrum.jpg


Mùa hè đến rồi, khi đi nghỉ mát hay đặt chân ra ngoài trời thì kem trống nắng là một sản phẩm không thể thiếu với những quý khách đặc biệt là cho phụ nữ chúng ta. Kem chống nắng là sản phẩm bảo vệ và chăm sóc cho làn da tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Chúng không chỉ che chắn cho bạn trước những tác nhân gây hại từ môi trường mà còn mang đến công dụng nổi bật. s.phẩm chống nắng Sun Milk Oil Control Full Spectrum SPF 35/ PA +++ được ưa chuộng bởi tích hợp đa công dụng cho làn da cuốn hút.


Kem chống nắng da mặt Sun Milk Oil Control Full Spectrum SPF 35/ PA +++ . Chống nắng, ngăn ngừa UVA, UVB làm tổn hại tới lớp thượng bì và trung bì, bảo vệ da và phòng chống những tác hại của ánh nắng mỗi ngày.Cung cấp vitamin, hỗ trợ quá trình làm sáng da điều trị nám.Cân bằng độ ẩm, giúp da luôn thông thoáng và tươi trẻ.
Thành phần kem chống nắng da mặt Sun Milk Oil Control Full Spectrum SPF 35/ PA +++:
Ingredients: Aqua, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Arbutin, Vitamin A-C-E, Ectoin, Chammomile,…
Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng da mặt Sun Milk Oil Control Full Spectrum SPF 35/ PA +++:
Lấy một lượng vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt (trừ mí môi), dùng tay vỗ nhẹ cho san pham thấm đều. Sử dụng ban ngày trước nhất ra nắng từ 20 – 30 phút.
Tên nước sản xuất:
Được sản xuất 100% theo công nghệ và nguyen liẹu nhập khẩu từ Hoa Kỳ.
Định lượng:
1 fl.oz 30 ml
 
Chuyên bán kem chống nắng được nhập từ các thương hiệu lớn trên thế giới, sản phẩm có tác dụng bảo vệ da, ngăn ngừa ung thư da, sẽ có rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Liên hệ kem chống nắng qua địa chỉ: kemchongnang.top để biết chi tiết.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái