[Bán] Một Laptop Lenovo ThinkPad x200 tablet Touch

Bán 1 em Notebook này:
- Màn hình cảm ứng toàn diện nhé
- Giá: 17mil
- Tình trạng: hàng mới 100%, đủ hộp chưa khui, tem và các thứ...
- Chi tiết liên hệ:
Y!M: Vinzent_le
- Free ship địa bàn Bảo Lộc

Thiết kế - Loại bỏ hoàn toàn những thành phần không cần thiết, X200 được thiết kế để trở thành một sản phẩm chuyên dụng dành cho giới doanh nhân. Với tiêu chí “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, X200 Tablet mỏng, nhẹ song rất vững chắc với bộ khung màu đen tuyền được chế tạo từ sợi cacbon tổng hợp truyền thống. Phần khung dưới được chế tạo từ hợp kim nhôm – magiê cứng cáp, tăng đáng kể độ bền của máy. Khung này ít có dấu hiệu cong vênh dưới tác dụng của ngoại lực, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng bàn phím.

Lenovo-Thinkpad-X200-Tablet.jpg

Lenovo sử dụng một mấu quay ở chính giữa gắn màn hình với bàn phím. Khác với các mẫu tablet thông thường chỉ quay màn hình về một phía, mấu này cho khả năng quay màn hình theo cả 2 hướng trái phải. Độ ổn định của mấu quay luôn là một trong các điểm yếu nhất của mọi loại tablet, song mấu quay của X200 khá bền bỉ với 3 điểm khóa cứng cố định vị trí khi được quay. Khi đẩy nghiêng màn hình về phía trước hoặc sau, mấu này giữ chắc màn hình không thua gì các laptop thông thường.

Màn hình và loa – X200 Tablet Touch được trang bị màn hình IPS 1280 x 800 pixel chất lượng cao, hiển thị hoàn hảo các sắc độ màu sắc, độ bão hòa, độ tương phản và độ cân bằng trắng. Dù màn hình rất bóng bẩy, song do được hỗ trợ đèn nền LED backlit, màn hình này sáng rõ và không bị hắt bóng ngay cả khi quan sát trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời. Với công nghệ cao cấp Flexview, góc nhìn màn hình cực rộng nên màu sắc sẽ không bị biến đổi ngay cả khi quan sát ở các góc hẹp.

X200t-2l.jpg


lenovo_thinkpad_x61_tablet_pc_425.jpg

Cấu hình:
Sẽ up sau.. hàng chưa khui... mới ship từ nước ngoài về

:99::99::99:
 
bán mà, k cho cấu hình, ram, cpu, vga card, ??? cho mỗi cái giá với dòng giới thiệu copy từ web thôi à
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái