Toàn Quốc Bán Nhụy Hoa Nghệ Tây Chính Hãng Từ Iran

Saffron VIETNAM
Công ty đầu tiên và duy nhất có đầy đủ các giấy phép nhập khẩu Saffron chính hãng từ Iran về Việt Nam. Sau hơn 1 năm, chúng tôi đã tạo ra một thị trường mới trị giá hàng triệu Dollar tại Việt Nam.

Hiện nay, Saffron VIETNAM không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các sản phẩm chất lượng và giá trị, đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ để hướng tới tầm nhìn trở thành Trung tâm phân phối nhụy hoa nghệ tây – Saffron lớn nhất Đông Nam Á.

Sức khỏe & Sắc đẹp
Saffron – Nhụy hoa nghệ tây được giới hoàng gia, quý tộc ưa chuộng và sử dụng như một “thần dược” từ hơn 3000 năm trước. Ngày nay, Saffron được cả thế giới săn đón và ứng dụng nhiều cho việc bảo vệ sức khỏe và duy trì sắc đẹp.

Nhập khẩu chính ngạch
Saffron VIETNAM là đơn vị đầu tiên nhập khẩu chính ngạch Saffron từ Iran về Việt Nam và cũng là trung tâm phân phối Saffron lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Uy tín & Đa dạng
Saffron VIETNAM cam kết tất cả các sản phẩm Saffron của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu lớn tại Iran (như Gohar, Bahraman, Edman…), có đầy đủ giấy tờ chứng nhận từ Iran và được sự cho phép của các cơ quan ban ngành tại Việt Nam. Saffron VIETNAM cung cấp sản phẩm Saffron đa dạng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

tac-dung-nhuy-hoa-nghe-tay-doi-voi-dan-ong.jpg

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin về nhụy hoa nghệ tây tại đây:
Tác dụng của nhụy hoa nghệ tây với đàn ông|Tăng khả năng sinh lý
Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) – tất cả những thông tin về nhụy hoa nghệ tây

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái