Bảo Lộc Bạn Thực Sự Đã Biết Cách Chọn Màu Son Môi Theo Tuổi Chưa?

Chọn màu son môi theo tuổi như thế nào là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp. Bởi màu son quyết định rất lớn đến nhan sắc. Chỉ với một màu son đẹp đã đủ tạo nên vẻ tươi tắn, rạng rỡ cho nàng tự tin đi học, dạo phố hay gặp gỡ khách hàng. Nếu nàng cũng đang tìm câu trả lời cho điều này, hãy lăn chuột ngay xuống phía dưới nhé!
Xem thêm các sản phẩm về môi
1./ Chọn màu son môi theo từng độ tuổi như thế nào?
a./ Tuổi teen
Màu môi tự nhiên hoặc hồng nhạt chính là đáp án phù hợp cho vấn đề chọn màu son môi theo tuổi đối với độ tuổi teen. Đây là lứa tuổi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường nên ưu tiên giữ vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên. Bởi vậy có thể dùng son dưỡng có màu hồng nhạt để đôi môi mềm mịn, căng mọng hơn.
b./ Độ tuổi 20 – 30
Ở độ tuổi này, phái đẹp có thể tự do lựa chọn màu son mình yêu thích, thay đổi nhiều phong cách trang điểm độc đáo. Đây là quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất của người con gái vì thế màu đỏ xinh tươi hay màu cam san hô rực rỡ là những màu son phù hợp và được yêu thích nhất hiện nay.
Màu đỏ xinh tươi hay màu cam san hô rực rỡ là những màu son phù hợp

c./ Độ tuổi ngoài 30
Có thể nói đây là giai đoạn phụ nữ thu hút nhất bởi họ đã biết mình muốn gì, cần gì mà không phải mệt mỏi chạy theo những điều không có giá trị. Để chọn màu son môi theo tuổi cho phụ nữ 30 thì không có đề cử nào tuyệt hơn son môi đỏ. Màu sắc quyền lực, hấp dẫn này khắc họa hoàn hảo vẻ trưởng thành, đằm thắm của phái đẹp lứa tuổi này.
d./ Độ tuổi trung niên
Màu son nhạt, không quá đậm màu hay sặc sỡ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho phụ nữ trung niên. Một số sắc son sang trọng, quý phái như nâu, cam đất là những đề cử đáng để thử khi chọn màu son môi cho tuổi trung niên.
2./ Cần lưu ý gì khi chọn màu son môi theo tuổi?
a./ Đúng tông da
Khi bạn chọn màu son, cần chú trọng đến sự hòa hợp giữa màu son và tông da của mình. Việc chọn màu son môi theo tuổi đúng chuẩn nhưng lại không đúng tông da có thể đem lại hậu quả ngược. Không chỉ không tôn lên vẻ ngoài của bạn mà màu son này còn khiến lớp trang điểm của bạn trở nên tối màu, kém sắc hẳn đi.
Khi bạn chọn màu son, cần chú trọng đến sự hòa hợp giữa màu son và tông da của mình

b./ Hợp màu môi
Típ nhỏ cho phái đẹp khi chọn son môi là hãy mua một màu son tối hơn 2 tông so với màu môi của mình. Tùy theo sắc tố môi của bạn đậm hay nhạt mà màu son khi đánh lên cũng sẽ khác nhau. Thông thường, khi bạn đánh màu son tối hơn màu môi thì đôi môi sẽ lên màu đẹp hơn. Ngoài ra, bạn có thể đánh một lớp base nhẹ cho màu môi sẫm để son lên màu chuẩn và xinh.
Xem thêm : » Ý nghĩa của việc tặng son môi cho phái đẹp
3./ Cách chăm sóc đôi môi căng mọng khi đã chọn được màu son môi theo tuổi
Sau khi phái đẹp đã hiểu rõ cách chọn màu son môi theo tuổi kèm theo những điều cần lưu ý như tông da hay màu môi thì việc chăm sóc đôi môi căng mọng cũng cần được quan tâm không kém. Phương pháp chăm sóc môi cũng khá đơn giản, có thể áp dụng hàng ngày tại nhà. Dưới đây là các bước nuôi dưỡng cho làn môi luôn mềm mịn:
Bước 1: Tẩy da chết thường xuyên bằng các sản phẩm bán sẵn trên thị trường hoặc nguyên liệu tự chế ở nhà như đường và chanh cũng rất hiệu quả.
Bước 2: Đắp mặt nạ môi. Nghe có vẻ lạ nhưng cách này đã được phụ nữ Hàn thực hành trong chu trình chăm sóc sắc đẹp của mình từ khá lâu. Có rất nhiều hãng mỹ phẩm bán sản phẩm mặt nạ môi đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
Bước 3: Dưỡng ẩm đầy đủ. Để đôi môi luôn mềm mịn, bước dưỡng ẩm phải được thực hiện đầy đủ hàng ngày.
Dưỡng ẩm đầy đủ

Bài viết trên đã tổng hợp thông tin về cách chọn màu son môi theo tuổi cho bạn đọc đang thắc mắc, tiết kiệm thời gian khi mua sắm son môi. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn có thể liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: [email protected]
» Website: australisvietnam.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái