Lâm Đồng Bán xe đạp mini Asama Windows bạc, in hoa xì tin

em mình mới mua chiếc xe đạp mini có giỏ rom Asama windows chính hãng, một sườn rất nữ tính,xinh xắn,nhẹ nhàng.màu bạc,in hoa mẫu mới , dùng để đi học và dạo phố ( giá mua là 1 trịu 950k).nhưng đi dc 1 tháng thì em nó chuyển lên sài gòn học,ko dùng nữa.mình thì đi xe máy,ko dùng đến.để cũng hơi chật nhà.

xe còn mới,bánh còn gai vì chưa đi nhiều,xe có xước 1 tí ở sườn,nhưng nhìn ko ảnh hưởng tới vẻ đẹp của xe và chất lượng xe,sườn-tay-bàn đạp-cổ inox ko rỉ.bàn đạp chắc chắn,chạy xe êm và nhẹ.yên sau có đệm êm,có 2 gác chân tiện lợi.
giá để lại là 1 triệu400k nhé :)

mình chụp hình mà ko có dây dẫn nên ko tải hình lên cho các bạn coi mẫu dc,nhưng yên chí ^^ mình đảm bảo xe còn ngon xinh.( mình có post hình của google ,tương tự mẫu:
ivf1343358694.jpg


Có bạn học sinh nào cần mua lại,thì pm tin nhắn click cho mình,thỏa thuận lại giá và hẹn gặp xem xe nếu muốn nhé .
Gấu mèo ^^
 
Xe độp thì vẫn là xe độp..bán rẻ mới có người mua..mua xe em hơn triệu người ta mua xe đạp điện còn hay hơn đó..lên click mà bán kiểu đó sao mà mua đc..chúc em mau bán đc nhé..
 
em theo giá 851k nè ( chắc giá bán nhiêu pm vào số này nha em đang cần . 01885870551 sang năm em vào lớp 6 em đi xe đạp )
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái