Bảng Giá Kim Cương Tại Tierra Diamond - Khẳng Định Giá Cả

Trong thị trường trang sức ngày càng được mở rộng như hiện nay thì việc mua kim cương để làm trang sức đã không còn là việc xa lạ đối với nhiều người nữa. Song vẫn có những cửa hàng lợi dụng khách hàng ít có sự hiểu biết về việc đánh giá kim cương chất lượng mà bán kim cương không đủ chất lượng với giá cao. Một viên kim cương tốt phải thỏa mãn nhiều yếu tố, từ kích thước, độ bóng sáng, độ cứng, các góc cạnh,...và phải có giấy chứng nhận kim cương từ cơ quan có thẩm quyền.

Ở Tierra Diamond luôn cam kết với quý khách hàng chất lượng kim cương mà cửa hàng cung cấp cũng như bảng giá kim cương luôn được niêm yết rõ ràng cùng với đội ngũ tư vấn và cung cấp thông tin minh bạch đến người mua.
Để hiểu hơn về kim cương chất lượng cũng như bảng giá kim cương được niêm yết, cực kỳ uy tín hiện nay thì hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!
Những viên kim cương lấp lánh với nhiều kiểu đẹp mắt

Những viên kim cương lấp lánh với nhiều kiểu đẹp mắt

Xem thêm:
Bông tai kim cương lấp lánh
Dây chuyền kim cương vô cùng quyến rũ

Kim cương thiên nhiên là gì?

Về cấu trúc, kim cương tự nhiên là một trong hai dạng hình thù của cacbon và có tính chất vật lý hoàn hảo. Trong tự nhiên, kim cương thường được khai thác ở các mỏ quặng, chưa trải qua quá trình xử lý và đánh bóng. Vì vậy, kim cương thường có bề mặt thô ráp, độ cứng cao và khả năng khúc xạ, phản xạ ánh sáng cực tốt. Nên được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp (làm mũi khoan dầu khí, quang học,…), chế tác kim hoàn.
Kim cương thiên nhiên vô cùng tinh xảo

Kim cương thiên nhiên vô cùng tinh xảo
Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc ngành luyện kim kể cả Việt Nam và Thế Giới. Kim cương thiên nhiên ngày càng được sử dụng rộng rãi như làm trang sức, đính lên các trang phục thời trang như váy cưới, đồng hồ, giày dép,...
Có thể bạn cũng thích: Nhẫn cầu hôn Royal cực sang trọng
Xem thêm: Nhẫn cầu hôn Bridge Accent

Tại sao kim cương thiên nhiên được ưa chuộng?

Trang sức từ kim cương luôn được ưa chuộng và không bị lỗi thời dù cho có qua bao lâu đi chăng nữa. Cùng với sự sang trọng, đẹp mắt mà trang sức cao cấp này mang lại, đặc biệt là kim cương thiên nhiên thì càng được chú ý, bởi những ưu điểm vốn có của nó:
  • Bền bỉ theo thời gian: Thời gian sử dụng lâu dài và được xem như là trang sức có giá trị vĩnh cửu. Với tính chất thuộc họ hàng các nguyên tử Carbon nên khác với kim cương nhân tạo, kim cương thiên nhiên được xếp thành tinh thể đều đặn, được kết nối chặt chẽ với 4 nguyên tử chung quanh, tạo nên một tinh thể có cấu trúc rất bền bỉ.
  • Nâng tầm giá trị: Sở hữu một chiếc nhẫn kim cương tự nhiên đồng nghĩa với việc sở hữu một vẻ đẹp vĩnh cửu và giá trị không gì sánh được. Với những chiếc nhẫn kim cương Tierra Diamond tạo thành dưới những đôi tay điêu luyện, sắc sảo giúp bạn nâng cao giá trị của mình hơn.
  • Lấp lánh, bắt mắt: Do chiết suất của kim cương thiên nhiên rất lớn và ở trong không khí, góc giới hạn của tia sáng tới một mặt của viên kim cương khá nhỏ. Nên chính vì vậy, khi ánh sáng rọi tới một mặt sẽ bị khúc xạ đi vào trong viên kim cương và bị phản xạ nhiều lần nên khi nhìn kim cương sẽ thấy lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Thể hiện tình yêu: Đây cũng là một trong số những lý do mà kim cương được ưa chuộng hơn những trang sức khác. Bởi đặc tính của kim cương là bền chặt, tồn tại lâu dài và ý nghĩa vĩnh cửu nên đa số các cặp yêu nhau, khi cầu hôn đều chọn nhẫn cầu hôn kim cương là vật quan trọng minh chứng cho tình yêu của mình. Ngoài ra, ở cái lễ cưới, thì kim cương còn được đính vào các trang phục cưới như váy cưới, giày cao gót cho cô dâu để tăng thêm phần lánh lấp, sang trọng và nổi bật hơn.
Nhẫn cầu hôn kim cương tại Tierra Diamond

Nhẫn cầu hôn kim cương tại Tierra Diamond
Xem thêm về các mẫu nhẫn cầu hôn:
Nhẫn cầu hôn Threestone
Nhẫn cầu hôn Double - Halo
Nhẫn cầu hôn Twist

Đọc bảng giá kim cương thế nào cho đúng?

Đọc bảng giá kim cương, dù cho là giá kim cương nhân tạo hay bảng giá kim cương thiên nhiên cũng cần phải tuân thủ một số quy tắc như sau:
  • Đảm bảo bảng giá là giá Kim cương nào? Bảng giá kim cương Thiên nhiên Kiểm định GIA hay là các loại kim cương khác (Moissanite, hay kim cương nhân tạo, kim cương rời, kiểm định trong nước)
  • Bên cạnh đó hãy yêu cầu đơn vị bán hàng có một bảng giá niêm yết rõ ràng, không lập lờ các yếu tố như Chất lượng Cắt Mài, Fluorescence,
  • Đọc kĩ chế độ Thu Đổi & Bảo Hành kèm theo mức giá được niêm yết.
Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Cathedral lạ mắt và ý nghĩa
Có thể bạn cũng thích: Nàng gật đầu ngay vì nhẫn cầu hôn Trellis

Kim cương chất lượng được kiểm định GIA

Kim cương chất lượng được kiểm định GIA

Bảng giá kim cương chi tiết tại Tierra Diamond

Giá kim cương thường được tính theo kích thước, trọng lượng và tỉ lệ của viên kim cương đó. Để có được bảng giá kim cương một cách chính xác nhất thì hãy cùng tham khảo qua bảng giá kim cương thiên nhiên được kiểm định GIA tại Tierra Diamond.
Nếu bạn đang muốn tham khảo bảng giá kim cương để mua kim cương GIA dành riêng cho bản thân mình hoặc tặng cho những người thân yêu thì đừng ngần ngại mà đến anh Tierra Diamond nhé!
Xem thêm:
Vòng tay kim cương Pave 1 VTA3101
Mặt dây chuyền kim cương kiểu Single Halo
Bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K đúng chuẩn - Nên mua nhẫn vàng 18K ở đâu?
Đeo nhẫn cầu hôn ngón nào cho đúng - Ý nghĩa của vị trí đeo nhẫn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái