Đà Lạt Bảng Hiệu Led Được Dùng Phổ Biến Nhất 2022

Số điện thoại liên hệ

0946593635

I.Bảng hiệu đèn led là gì?​

Bảng hiệu đèn Led là bảng hiệu quảng cáo có thể sử dụng cả vào ban ngày và ban đêm không còn quá xa lạ với các công ty, cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng, shop thời trang... Cũng giống như điốt, LED được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại p ghép với một khối bán dẫn loại .sử dụng các điốt có chức năng phát sáng hoạt động về đêm.

Bảng hiệu đèn led là loại bảng hiệu chuyên quảng cáo về đêm, màu sắc của những chiếc đèn led nhỏ. kết hợp với những hiệu ứng đã góp phần làm cho tấm bảng sinh động nổi bật và lung linh hơn giữa màn đêm tối, đa màu sắc thu hút khách hàng. Những hiệu ứng đèn led nhấp nháy, lung linh sẽ thu hút những khách hàng tiềm năng vào ban đêm. Đây là bước cải tiến đầy sáng tạo, giúp đem lại đột phá mới cho những doanh nghiệp, cơ sở có kinh doanh về đêm.

qIYdf9cqH8C31n67AMoRz5TxunpEuvfeWKwMG3FxHcw5MVpKP1yP5Mp7RtHnrVNybD3ze8r_tH76iMTKubJ2SvgB8Grx-hg2ZtYByappDKJe57QbqjIua14s_mrnxPI1MqcxNhcRqBLn5GPiQCA1Ea8bak7Q0R3kkb9uZCe3v4x61al3ERRzqUlcS-Z4ug

Loại bảng hiệu đèn Led đang được dùng phổ biến và đa dạng khắp trên thế giới.

II. Ưu điểm của bảng hiệu đèn LED​

  • Tuổi thọ cao: Tuổi thọ của bảng hiệu đèn LED tương đối cao
  • Đa dạng trong thiết kế: Quý khách có thể thiết kế bảng đèn LED điện tử với nhiều màu sắc, kiểu dáng, hiệu ứng khác nhau để tạo nên sự nổi bật, mang nét độc đáo độc lạ riêng, phù hợp với không gian và diện tích lắp đặt.
  • Dễ dàng thay đổi nội dung trình chiếu: Nội dung trình chiếu có thể tự mình thay đổi một cách dễ dàng bằng việc điều chỉnh nội dung trên máy tính kết nối với bảng đèn LED điện tử, từ thiết kế, hình ảnh, chữ viết, màu sắc đến thời gian hiển thị, hiệu ứng.
  • Độ bền cao, khá dễ dàng có thể lắp đặt cả trong nhà và ngoài trời.
  • Nhờ sử dụng bóng đèn LED có độ sáng cao nên bảng đèn LED có thể trình chiếu nội dung rõ nét, nổi bật lung linh vào cả ban ngày lẫn ban đêm.

III. Những loại bảng hiệu Led phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay​

1.Bảng hiệu Led vẫy:​

Biển Led vẫy hay còn gọi là biển vẫy, loại bảng hiệu có hiệu ứng nhấp nháy với nhiều màu sắc khác nhau.Biển vẫy Led tầm nhìn và góc nhìn trực tiếp với mắt người đi đường nên có hiệu quả rất lớn trong việc lôi kéo người đi đường. Thu hút ánh nhìn của khách hàng mà loại biển hiệu này mang lại giá trị rất cao.

Hye5ptJ0OmYRLlinN7iFCJIIeO3lYKLFQQXnVCqy_om7TzlOKG8tX5sQNz9JHYHuIrz1pGeMtxrkldAT5NW4ulqUvCwYkzDePhf0EHg7fLJVAuI15ZxkvRrYFl5BQ1JIeoFyWhCuuqi-1f4EaQ4Ihs4iKQijCEAykiOzFzUS-jxc8ynVh77T7exnGmwNgQ

  • Biển Led vẫy có 4 hình dạng:
+ Hình tròn

+ Hình vuông

+ Hình chữ nhật

+ Hình Elip.

  • Còn khi dựa vào kích thước sẽ được phân làm 4 loại khác nhau bao gồm: 30×50cm, 40×60cm, 50×70 cm và 60×80cm.

2. Biển hiệu Led ma trận:​

Biển Led ma trận là một loại biển quảng cáo điện tự động. Nội dung trên biển có thể thay đổi được, có những dòng chữ chạy rất bắt mắt. Các bóng hoặc cụm led được xếp thành các hàng và cột giống như một ma trận nên người ta gọi nó là led ma trận (hay led matrix). Các bóng hoặc cụm led này gắn lại với nhau thành module ma trận.
kJtcidR50O-6FrcqNABFgXGu_LTIH82bxYZo_Dk7mnstKs5EpFnGOV0Skq4qUdYRnAE0EwXXtzoffaxuE1GPXMeZ2eLBJtZ_MmE1h-H7xnuSnOZliwxh69KhBf5C7hb2BxlfnI9Pb8qFunRtM1Wlzj70ahml_IfbsaYCl1y7wQJ5cXENia_gb44fQlRiHA

VI. Nên lựa chọn HD DECOR để làm bảng hiệu​

  • Với trang thiết bị đi đầu với xu hướng, hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ làm bảng hiệu được đầu tư chỉnh chu và hiện đại tại Đắk Lắk.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, có trách nhiệm trong công việc nhiệm vụ.
  • Giá thành khá rẻ, nhưng không vậy mà chất lượng kém đi chúng tôi vẫn ưu tiên chất lượng đến khách hàng đầu.
  • Không chỉ chất lượng, giá tốt mà còn đảm bảo được tiến độ làm khá nhanh chóng không bị chậm trễ thiếu sót ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.
  • Sử dụng vật liệu chất liệu cao cấp tốt, bền được thiết kế gia công tỉ mỉ từng chút một.
  • Đội ngũ kỹ thuật HD Decor luôn có tay nghề cao, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24. Báo giá nhanh chóng, giá rẻ, chính xác, hỗ trợ cho khách hàng vận chuyển và lắp đặt đúng theo yêu cầu.

V.Kết luận​

Bảng hiệu quảng cáo luôn là hình thức quảng cáo phổ biến và được người dùng sử dụng nhiều nhất trên thị trường cả nước nói chung và Đắk Lắk nói riêng được phát triển nhất hiện nay. Những lợi ích và tính năng vượt trội của loại bảng hiệu quảng cáo này. HD Decor sẽ giúp bạn.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0889 151 678
Facebook: https://www.facebook.com/HDDecor.BMT
Email: [email protected]
Địa chỉ: 27 Hùng Vương, Thị trấn Quảng Phú, Huyện CưMgar, Đăk Lăk
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái