Bangledtot Cung Cấp Bảng Huỳnh Quang

Cùng tìm hiểu về bảng huỳnh quang với bangledtot

Đêm xuống, các cửa hàng cần thu hút khách bằng những cách khác nhau, bảng huỳnh quang là một trong số đó vì chi phí thấp và tiện lợi nên được nhiều cửa hàng, quán café, quán bar…sử dụng quảng bá cho sản phẩm của mình.

Bảng có nhiều tên gọi khác nhau như: bảng phát sáng dạ quang, bảng led huỳnh quang, bảng dạ quang…nhưng tên bảng huỳnh quang là đúng nhất cho sản phẩm.

Để biết vì sao loại bảng này trở nên thông dụng và dần trở nên xu hướng, hãy cùng với bangledtot tìm hiểu về vấn đề này.

Nguồn gốc xuất xứ của bảng led huỳnh quang:

Bảng huỳnh quang lần đầu được thấy ở các quán rượu Mỹ, sau này dần xuất hiện thông dụng hơn ở các nước khác.

Bảng huỳnh quang xuất hiện tại Việt Nam tại hội chợ công nghệ, khi đó Hàn Quốc là quốc gia đưa sản phẩm vào vị trường Việt Nam, sau đó Hàn Quốc cũng là nước cung cấp sản phẩm chính cho các cửa hàng, nhưng vì khi đó giá thành sản phẩm còn cao và chưa phổ biến nên các cửa hàng ít đầu tư cho cửa hàng của mình. Dần về sau này, các cửa hàng cung cấp sản phẩm ở Việt Nam đã nhập về nhiều linh kiện hơn về mẫu mã và đa dạng về chủng loại nên đã thông dụng hơn cho các cửa hàng.


Bảng dạ quang – tại sao nên lắp bảng dạ quang?

Bảng dạ quang được sử dụng như một loại bảng quảng cáo, với thiết kế bắt mắt nhiều màu sắc sắc rực rỡ, hình ảnh đa dạng tự tạo nên mọi người khi nhìn vào sẽ khó rời mắt. Loại bảng này thường được sử dụng ở các quán café, quán ăn, các cửa hàng kinh doanh. Khác với bảng led truyền thống, bảng huỳnh quang mang lại hiệu quả cao hơn và có nhiều ưu điểm hơn.

Ưu điểm của bảng smartboard:

Bảng huỳnh quang có một số ưu điểm sau:

· Bền vì sử dụng kính cường lực.

· Sử dụng công nghệ mới với nguồn điện 3W an toàn và tiết kiệm điện.

· Chi phí đầu tư thấp.

· Nhẹ nhàng chống nước – chống bụi.

· Dễ dàng thay đổi nội dung bằng cách xóa đi viết lại.

Công ty bangledtot chuyên cung cấp các loại bảng huỳnh quang:

Bangledtot hiện là công ty chuyên cung cấp các loại bảng huỳnh quang, bảng dạ quang viết tay chất lượng cao với nhiều kịch cỡ khác nhau, sản phẩm bảng led huỳnh quang tại bangledtot hiện có giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất tại thị trường. Bảo hành sản phẩm lên đến 1 năm, có nhiều chính sách chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm đa dạng phong phú.

TPHCM, Hotline: 0901 302 454.
 

Ảnh đính kèm

  • 291.jpg
    291.jpg
    146.4 KB · Đọc: 115
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái