Báo Giá Dịch Vụ Chống Thấm Dột 2022 - Chống Thấm Neomax

Số điện thoại liên hệ

0911655888

Dịch vụ chống thấm tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố nhiều công trình nhà cửa san sát nhau. Với nhiều loại công trình, từ nhà ở dân dụng, tới nhà ở cao cấp, nhà cao tầng, công trình kho xưởng.

Và những công trình xây dựng này vẫn thường bị hư hỏng, thấm mốc trong mùa mưa gió. Những sự cố thấm dột, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng công trình.

Do đó, khi gặp sự cố thấm, hãy liên hệ dịch vụ chống thấm ở TPHCM để xử lý ngay. Giúp hạn chế hư hỏng, cũng như những thiệt hại không đáng có từ sự cố thấm dột.

Hiện nay, chúng tôi đã từng có trên 10 năm làm về chống thấm, xử lý thấm. Có trụ sở đặt tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp dịch vụ chống thấm tại TPHCM cho mọi công trình, mọi hạng mục thấm.

Khắc phục vấn đề thấm bằng các phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Xử lý các vấn đề thấm triệt để, mang lại chất lượng dịch vụ hài lòng nhất cho khách hàng.

Những dịch vụ chống thấm của chúng tôi thường xử lý như: Chống thấm toilet, xử lý thấm nhà vệ sinh, sàn mái bê tông, sân thượng, trần nhà, sàn, vách tường, tầng hầm, hố thang máy… Và rất nhiều loại công trình khác, thi công chuyên nghiệp và mức giá phải chăng.


Thợ chống thấm tại TPHCM


Neomax Miền Nam là công ty có trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều năm trong nghề chống thấm. Chúng tôi đã từng thi công qua nhiều công trình xử lý thấm nhà cửa, công trình xây dựng.

Với ưu điểm là có nhiều năm trong nghề, có đội ngũ thợ làm việc lâu năm. Chúng tôi cung cấp đội thợ chống thấm tại TPHCM, làm việc trên toàn TPHCM.

Những người thợ chống thấm của chúng tôi sinh sống ở nhiều khu vực, nhiều quận huyện. Nên có thể thi công chống thấm ở mọi khu vực, mọi vị trí trên toàn TPHCM.

Đội thợ chống thấm Sài Gòn luôn sẵn sàng để thi công bất cứ lúc nào cho quý khách hàng. Bao gồm cả những ngày nghỉ lễ, ngày tết, hay bất cứ lúc nào quý khách cần.

Khắc phục các sự cố về thấm tường, sàn mái bê tông, sân thượng. Thợ xử lý thấm công trình nhà phố, nhà chung cư, xử lý thấm căn hộ chung cư. Sơn lại nhà cũ ở những vị trí nhà bị thấm, xuống cấp, thấm mốc tường.

Quý khách đang ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, và đang gặp vấn đề thấm. Hãy liên hệ đội thợ chống thấm ở TPHCM của chúng tôi để được tư vấn, thi công xử lý thấm tốt nhất nhé.

Các cách thi công chống thấm

Để thi công chống thấm, thì cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây ra thấm. Rồi từ đó mới đưa ra phương án xử lý phù hợp, và mang lại hiệu quả cao.

Mỗi loại công trình, hay mỗi sự cố thấm, sẽ có những phương án chống thấm khác nhau. Cũng tùy vào nhu cầu của chủ nhà, hay chủ đầu tư, sẽ có những loại vật liệu thi công phù hợp.

Chống thấm dột trần: Cách thi công chống thấm trần nhà bê tông, như sân thượng, sàn mái. Thì có thể dùng hóa chất chống thấm, sử dụng sơn chống thấm, màng khò.
Chống thấm tường: Để thi công chống thấm tường, thì thường sử dụng sơn chống thấm lăn lên tường.
Chống thấm toilet: Đối với công trình nhà vệ sinh, thì thường xử lý chà ron, hoặc đục nền gạch, xử lý hóa chất chống thấm, và thi công ốp lại gạch.
Chống thấm tầng hầm: Thường được sử dụng các loại màng dán, sử dụng hóa chất, hoặc một số keo chống thấm.
Chống thấm bể nước: Sử dụng hóa chất chống thấm, màng chống thấm.


Ưu điểm công ty chống thấm chúng tôi

Công ty chống thấm Neomax Miền Nam có trên 10 năm làm về lĩnh vực chống thấm.
Chúng tôi đã thi công xử lý qua hàng nghìn công trình bị thấm, và xử lý được mọi sự cố thấm.
Những người thợ chống thấm đã từng làm việc với chúng tôi nhiều năm, và am hiểu rõ công việc chống thấm.
Cam kết xử lý sự cố thấm triệt để, thi công theo hợp đồng. Thực hiện các công việc bảo hành, bảo trì theo hợp đồng trước đó.
Công ty chống thấm chúng tôi làm việc tại khu vực TPHCM, và các tỉnh thành lân cận.
Sử dụng các loại vật liệu chống thấm có nguồn gốc rõ ràng, có tem nhãn của nhà sản xuất.
Tư vấn giải pháp, và lựa chọn vật tư phù hợp, có độ bền cao, hiệu quả cao trong công việc.
Đội thợ chống thấm chúng tôi xử lý được mọi sự cố thấm ẩm, xử lý được mọi vấn đề thấm ẩm.
Báo giá rẻ, đưa ra báo giá cạnh tranh, mức giá rẻ nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Bảo hành lâu năm, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, chứng từ, để làm việc với các doanh nghiệp.

Quý khách đang tìm đơn vị chống thấm chuyên nghiệp, xử lý thấm uy tín. Hãy đến với Neomax Miền Nam để được thi công chất lượng tốt nhất ngay hôm nay nhé. Liên hệ qua hotline 0911 655 888.

Liên hệ: 0911655888 hoặc 0943004599

Blog: https://sway.office.com/bp5V6pWJqNlzJXAw

Địa chỉ: N24 Khu dân cư Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Social: https://ko-fi.com/neomaxmiennam
 

Ảnh đính kèm

  • loi-ich-khi-su-dung-dich-vu-chong-tham-neomaxmiennam-5.jpg
    loi-ich-khi-su-dung-dich-vu-chong-tham-neomaxmiennam-5.jpg
    102.1 KB · Đọc: 199
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái