Báo Giá Thiết Kế Thi Công Nội Thất Nhà Hàng

BÁO GIÁ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ HÀNG


Thiết kế thi công nội thất là lĩnh vực rất quan trọng trong ngành nghề xây dựng. Mỗi 1 Công trình đều có kết cấu không gian khác nhau nhưng cách trang trí nội thất ko hợp lý hoặc không phù với gam màu hay chất liệu nội thất, ko tận dụng được hết công năng và thẩm mỹ sẽ làm giảm đi trị giá của Dự án đó rất nhiều.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị báo giá thiết kế thi công nội thất nhà hàng, chung cư, vi la, khách sạn,... Mỗi đơn vị sẽ có giá bán riêng với sự chênh lệch nhất định phụ thuộc vào các nhân tố như nguyên liệu sản xuất, chất lượng dịch vụ, độ uy tín của đơn vị thi công.



15272281_919347774867880_6724741686464585899_o.jpg

Thiết kế nội thất nhà hàng Society



Báo giá thiết kế thi công nội thất nhà hàng
Với Tracy Decor, chúng tôi chưa thể đưa ra báo giá một cách chính xác nhất cho những Công trình thiết kế thi công nội thất nhà hàng mà chỉ có các ước tính ban đầu để khách hàng có sự chuẩn bị cũng như phương án tốt nhất.

Báo giá thiết kế thi công nội thất nhà hàng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: diện tích, phong cách thiết kế, nguyên vật liệu, kỹ thuật, tiến độ thi công theo đề xuất của khách hàng.

Để đưa ra báo giá xác thực nhất, 2 bên cần có gặp gỡ, bạc bạc và đưa ra các thỏa thuận nhất định để hàng ngũ chuyên gia của chúng tôi biết rõ được vấn đề mà bạn đặt ra, sau đó phác thảo ý tưởng, đề xuất và đưa ra báo giá chi tiết cho từng hạng mục.

Tùy từng diện tích và mục đích dùng, đơn vị thiết kế của chúng tôi luôn phải có các tư duy thông minh và độc đáo cho căn hộ của bạn đảm bảo tiết kiệm giá tiền nhất mà vẫn có tính thẩm mỹ cao.

>> Link xem báo giá thiết kế thi công nội thất nhà hàng từ Tracy Decor:
https://www.tracydecor.com/vn/blog/post/bao-gia-thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-tp-hcm-chi-tiet/

Theo kinh nghiệm và thực tiễn Ngày nay, phong cách thiết kế tiên tiến rất được ưa thích với mô phỏng thiết kế thuần tuý về đường nét nhưng cũng không làm mất đi vẻ độc đáo và đẳng cấp, mà số tiền đầu tư lại tốt nhất.

Cũng như những Công trình khác, nhà hàng cũng cần được thiết kế và thi công nội thất phong cách và đặc biệt để gây được ấn tượng sâu sắc và lôi kéo khách hàng, không gian nhà hàng cần phải thật độc đáo và hòa hợp với tổng thể.



top%2020-%20nha%20hang-%20bar-%20thiet%20ke%20-%20dep%20nhat-%20the%20gioi%20(8).jpg

Thiết kế đẳng cấp của nhà hàng Ammo China



Quy trình đưa ra báo giá thiết kế thi công nội thất nhà hàng
Việc báo giá thiết kế thi công nội thất nhà hàng của Tracy Decor luôn được thực hiện theo quy trình nhất định. Điều này vừa giúp quý khách hàng cùng hàng ngũ kiến trúc sư theo dõi, nắm bắt được tiến độ thi công, vừa để đối chiếu và nghiệm thu trong các giai đoạn thi công.

  • Khảo sát mặt bằng thiết kế dự án: Để nắm bắt tình hình và xây dựng được bản vẽ trung thực nhất, chúng tôi sẽ cử đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cũng như có thương hiệu lâu năm trong nghề tới trực tiếp nhà hàng để khảo sát, phác thảo ý tưởng và lên kế hoạch tư vấn thiết thế thi công cho Công trình từ phương án tận dụng tối đa diện tích, không gian đến phương án bố trí, sắp đặt nội thất sao cho đúng phương hướng, hợp phong thủy cùng nhiều nhân tố khác.
  • Thiết kế mặt bằng 2D: Sau khi có kết quả khảo sát Dự án, chúng tôi sẽ lên những ý tưởng phù hợp nhất với nhà hàng của bạn và thể hiện chúng lên bản vẽ 2D biểu lộ rõ nét tất cả những chi tiết quan trọng.
  • Thiết kế mặt bằng 3D: Sau khi có bản 2D, các kiến trúc sư của sẽ tiến hành thành mô hình ko gian 3 chiều với đầy đủ màu sắc lẫn hình thể minh họa giúp mang lại những hình dung thực tế nhất về ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng của mình.
  • Vẽ chi tiết sản xuất vật liệu: Sau lúc bản vẽ thiết kế 3D được hợp nhất, các kiến trúc sự sẽ tiến hành vẽ chi tiết sản xuất vật liệu, nội thất bao gồm cho mỗi không gian, diện tích.
  • Dự toán sơ bộ và tham khảo: Đây là công đoạn cuối cùng để đưa ra báo giá thiết kế thi công nội thất nhà hàng TP HCM chi tiết. Sau lúc thiết kế xong các bản vẽ chi tiết, chúng tôi sẽ đưa ra các Con số cụ thể trong việc thiết kế nội thất nhà hàng.


heimat-restaurant.jpg

Nội thất nhà hàng Quince trong giai đoạn hoàn thiện



Lý do liawj chọn Tracy Decor
Ngày nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất dịch vụ thiết kế thi công nội thất nhà hàng trên thị trường nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm như mong muốn của khách hàng. Tại Tracy Decor, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm mà chúng tôi tạo ra bởi những sản phẩm đó được tạo nên từ bàn tay, khối óc của lực lượng chuyên gia và kiến trúc sư chuyên nghiệp nhất của công ty.

Với sứ mạng làm đẹp cho cuộc sống, các đôi bàn tay của hàng ngũ công, nhân viên của Tracy Decor đang từng ngày cống hiến hết mình để phục vụ những sản phẩm tuyệt vời nhất, phục vụ cho khách hàng. Chính sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng là động lực to lớn thúc đẩy Tracy Decor cố gắng hơn nữa để ngày càng hoàn thiện, tăng trưởng năng lực và phục vụ nhu cầu của đông đảo gia đình trên cả nước.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá thiết kế thi công nhà hàng nhé!


Văn phòng & Showroom: 151, đường số 19, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM

Điện thoại: +84 386 001 527 - 0906769964
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái