Toàn Quốc Bất Ngờ Trước Tác Dụng Của Sim Phong Thủy Hợp Tuổi 1974

Tôi tên Hưởng ngụ tại Bình Chánh, TPHCM. Tôi sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần năm nay đã 45 tuổi. Tôi vốn dĩ là một người đàn ông không tin vào các vụ việc mê tín dị đoan. Tôi chỉ tin vào hiện thực và khả năng của bản thân. Nhưng kể từ khi sở hữu sim phong thủy hợp tuổi 1974 Tôi đã thực sự thay đổi hoàn toàn cách nghĩ của mình.


Tôi là một công chức nhà nước bình thường. Mỗi ngày của Tôi cứ sáng đi làm chiều về nhà. Công việc, cuộc sống không có gì nổi trội tất cả đều êm ả và diễn ra như vốn nó phải như vậy. Tôi bằng lòng với hiện tại. Cho nên dù đã đi làm nhiều năm nhưng cũng mãi là một chuyên viên. Chức vị trưởng phòng đối với Tôi là điều gì đó rất xa vời. Vì vốn nhà nước muốn tiền thân ngoài tài năng thì bạn phải có gốc gác cổ thụ, hai là phải được sự yêu mến, tín nhiệm của cấp trên. Bản thân Tôi gốc gác thì thường dân, quan hệ với cấp trên cũng chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp. Bao năm qua Tôi luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhưng vẫn không được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Trong khi đó những người có năng lực hạn chế nhưng có người chống lưng, nâng đỡ đều được sắp xếp lên chức vụ cao hơn. Ban đầu bản thân cũng cảm thấy buồn, nhưng rồi cũng phải tập dần và hết buồn vì vốn dĩ cuộc đời là bất công.


Trong giới bạn bè của Tôi có một anh bạn Tên Hoàng hơn tuổi. Anh cũng có hoàn cảnh như Tôi. Anh là người có năng lực thực sự nhưng dù đã 48 tuổi vẫn mãi là nhân viên bình thường dưới trướng của con gái giám đốc chỉ tròn 30 tuổi xuân. Anh khác Tôi là anh không bao giờ từ bỏ cố gắng. Anh làm mọi cách để cải vận số như đi chùa cúng bái, cầu nguyện. Thậm chí anh tìm đến simphongthuy.vn tư vấn sim phong thủy hợp tuổi 1971 Tân Hợi. Sau khi được tư vấn sim thích hợp anh đã đổi sang sử dụng sim này. Lúc đầu Tôi nghĩ anh ấy quá mê tín đến nỗi đầu óc lú lẫn. Tôi cảm thấy buồn cười cho cách nghĩ của anh và không nghĩ một chiếc sim nhỏ bé có thể cải số giúp anh đạt được điều mà anh mong ước.



Tuy nhiên mọi việc xảy ra bắt buộc Tôi phải tin việc sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1974 thật sự mang lại tác dụng ngoài mong đợi. 3 tháng sau kể từ khi đổi sang sử dụng sim phong thủy anh Hoàng liên tục ký kết các hợp đồng lớn cho công ty. Ngay cả khách hàng khó tính con gái Giám đốc không thể thương thảo cũng gật đầu khi được anh tư vấn. Công trạng của anh rõ ràng như mặt trời không thể nào phủ nhận Giám đốc phải điều con gái ông ấy sang phòng khác và đưa anh lên ngồi ở vị trí trưởng phòng kinh doanh. Mong ước bao năm của anh đã thành sự thật. Thêm vào đó kể từ khi sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1974 thái độ của Giám đốc đối với anh cũng ân cần, gần gũi hơn, đồng nghiệp thì yêu mến, hết lòng trợ lực cho anh. Ngay cả bản thân Tôi là người sống khép kín, ít giao lưu với bạn bè. Vậy mà mỗi lần anh Hoàng gọi Tôi đi cà phê, nhậu nhẹt bằng sim phong thủy dường như có một lực hút khiến Tôi khó chối từ.


Trong một lần lai rai vài chai Tôi tâm sự tình cảnh công việc với anh Hoàng và được anh giới thiệu simphongthuy.vn tư vấn hãy xem dãy sim tôi đang sử dụng có hợp với mình hay không tại công cụ [Xem bói sim số điện thoại] để chấm điểm dãy sim đang dùng được mấy điểm theo phong thủy và sau đó mới chọn cho bản thân một chiếc sim phong thủy hợp tuổi 1974. Tôi được simphongthuy.vn tư vấn cho một sim thăng quan tiến chức. Trong vài tháng đầu sử dụng sim Tôi chưa thấy gì là khác biệt. Đến tháng thứ sáu thì mới bắt đầu cảm nhận được tác dụng mà nó mang lại. Kể từ khi Tôi sử dụng sim phong thủy công việc của Tôi trôi chảy hơn, sự phối hợp làm việc của cấp trên, đồng nghiệp trong và ngoài cơ quan nhịp nhàng hơn khiến công việc trôi chảy và thành công ngoài mong đợi. Thành tích của tôi được bộ phận tổ chức cán bộ ghi nhận. Tôi đăng ký dự thi vị trí trưởng phòng. Trong cuộc thi có 3 người nhưng rất may mắn trong phần thi ứng xử tôi đã bóc trúng câu hỏi mà mình đã chuẩn bị từ trước đó. Tôi trả lời đúng trọng tâm, trọng điểm và ghi được điểm số cao nhất. Thế là hiển nhiên vị trí trưởng phòng thuộc về Tôi. Đồng nghiệp cơ quan ai cũng đồng thuận với kết quả này.


Sim phong thủy hợp tuổi 1974 giống như một thỏi nam châm hút may mắn, tài lộc và đẩy từ trường xấu giúp Tôi cải số. Trên đời Tôi tin dù bạn có tài giỏi đến đâu cũng cần có may mắn mới có thể thành công giống như thuyền không thể đi xa nếu không có gió đẩy. Hãy chọn ngay cho mình [#2 lưu ý khi xem số điện thoại hợp với tuổi 1974 Giáp Dần]

Nguồn: https://padlet.com/xemsimhoptuoi/an3eabrzrfmrhlly
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái