Bảo Lộc Bể Đá Cảnh

Bể đá cảnh là bể đá làm bằng đá xanh nguyên khối, làm bể cho cây cảnh. Hiện có rất nhiều mẫu bể đá cảnh đẹp mà đá mỹ nghệ Hoàn Hương muốn tư vấn đến quý khách hàng. Quý khách hàng hãy tham khảo một số mẫu bể đá đẹp trong bài viết ngay dưới đây.

1. Các loại bể đá cảnh?
D6MaiP1DadxAH8Pp41IadPwaLC34FvLCcViNply09-98fDOgBhbJuZl4MAvzKqJmCoPkzC570rHdQJ5HwFTnBXwlZfpvRQ-9YkN8WVHlkTpdUqIPZirWj6tIafNBZ5423nsZBiOWeDVqhYUG1Q


Hiện nay, tại đá mỹ nghệ Hoàn Hương có một số mẫu bể đá cảnh chế tác từ đá tự nhiên, nguyên khối như:

Chậu vuông nhỏ, vát đều lên trên

Chậu chữ nhật vuông góc

Chậu chữ nhật bo góc

Chậu hình Oval

Chậu hình tròn

Bể đá cổ hay bể giả cổ với đường nét băm bạt trổ chạm đỉnh cao

Chết tác bể đá cảnh theo yêu cầu của quý khách hàng.

2. Đá tự nhiên làm bể đá cảnh
2.1. Đá xanh tự nhiên
Là nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất để làm bể đá cảnh. Có hai loại đá xanh là đá xanh rêu và đá xanh đen. Đá xanh tuy không sáng bóng nhưng mang vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc. Đá xanh đen tự nhiên được ưa chuộng bởi mức giá thành hợp lý, mức giá rẻ hơn đá xanh rêu granite.

2.2. Đá trắng tự nhiên
VGMVWzoGLUo9LjFfn23YXMhHoiH29W2ij_VE9L3ofF19HdfjZ-KeU1lyzWohFSiMgMPj71eL7UTBZmE3VqUH6vMMWTdFw0hdI-mc5KgtIrPcLwkjkSIIFIw9lCqzXhvgG5sj0pGh2deue6NZXQ


Đá trắng là loại vật liệu phổ biến chế tác lăng thờ, đá trắng có màu sáng, độ cứng cao, bền bỉ. Giá thành của loại đá này khá cao, dễ bị hư hại nếu như không biết giữ cẩn thận, mang lại sự đẳng cấp, sang trọng riêng.

2.3. Đá vàng tự nhiên
Đá vàng ít gặp hơn, thường là đá Quỳ Hợp ở Nghệ An. Có nơi gọi đá vàng này là đá vàng gân đỏ cà rốt. Đá phù hợp với khuôn viên cây cảnh của những gia tộc hưng thịnh bởi màu vàng nổi bật. Quan trọng hơn là mang ý nghĩa quyền thế, giàu sang.

3. Hoa văn điêu khắc trên bể đá cảnh
Hoa văn phổ biến được lựa chọn để điêu khắc trên bể đá tự nhiên là các loại hoa văn tượng trưng cho sự hạnh phúc, mang ý nghĩa gia đình, sự trường tồn. Cũng có thể là ý nghĩa truyền thống văn hóa của gia đình, dòng họ. Phổ biến là một số loại hoa văn, sen với ao sen, đầm sen, bông sen, cá chép hóa rồng. Tứ quý với Tùng, Trúc, Cúc, Mai. Tranh đồng quê, chiếu thư hay cuốn thư…

4. Địa chỉ mua chậu đá tự nhiên
_2xVN6dKX58OyqSNVgSAKMzru7bHrqDONDHOlkP1QdBOrPJTyL9jNI3pqu9RN-SxGvHflTK1kaf4BDqpWdXXwh2e9dPOEMky-C50MMwFlU9GOJZk46tQrEzUMMQcy0HchK2a6S41Ct6ia-B_NA


Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc cho niềm đam mê nghệ thuật điêu khắc tinh xảo và chơi đá cảnh. Đá mỹ nghệ Hoàn Hương đã cho “ra lò” các sản phẩm chậu đá tự nhiên đầy tinh tế. Chậu được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối, không om, không rạn nứt, chịu được nước, chịu được nhiệt độ cao … Đảm bảo độ bền lâu dài cùng thời gian.

Chữ Phúc, Thọ mang nghĩa ngũ phúc lâm môn,… Nếu quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ. Mọi chi tiết báo giá, tư vấn vận chuyển bể đá cảnh trên toàn quốc quý khách liên hệ với chúng tôi:

Đá Mỹ Nghệ Hoàn Hương

0914.372.911 - 0985.815.390

Làng Nghề Đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Đá mỹ nghệ cao cấp Hoàn Hương

Zalo: 0914 372 911
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái