Bearbrick Là Gì ? Mua Lego Bearbrick Ở Đâu ?

Số điện thoại liên hệ

0939515205

Một trong những món đồ chơi được nhiều người biết đến đặc biệt là người lớn đó là Bearbrick. Bearbrick cũng giống như sở thích sưu tập Giày hiệu, sưu tập mô hình Anime của nhiều người. Tuy nhiên nó còn thể hiện ở sự đẳng cấp bởi Bearbrick được mệnh danh là món đồ chơi dành cho tầng lớp thượng lưu, các cậu ấm cô chiêu, những người mà “Giang Cư Mận” vẫn hay gọi là Rick KID. Nếu bạn chưa biết gì về Bearbrick hãy tìm hiểu qua đôi chút về chúng nhé.
Lịch sử hình thành
Bearbrick hay được gọi theo tên đúng từ Thương hiệu Be@rbrick là một dòng đồ chơi của thương hiệu đồ chơi Medicom Toy Japan. Ban đầu chúng có tên gọi là Kubrick là món đồ chơi làm quà tặng được phát hành lần đầu vào 27/05/2001 nhằm tôn vinh Đạo diễn người Mỹ nổi tiếng là Stanley Kubrick.
Được sự PR của giới truyền thông đặc biệt là những người nổi tiếng toàn cầu, cùng với việc sản xuất giới hạn, Bearbrick dần trở thành một món đồ chơi sưu tập đắt đỏ.
Bearbrick có hình dáng của một chú Gấu bụng phụ được cách điệu với dáng dấp của một người, các mẫu Bearbrick có nhiều chủ đề khác nhau và cũng có sự hợp tác khác nhau giữa Medicom Toy với các thương hiệu để cho ra đời nhiều mẫu Bearbrick khác nhau như các mẫu Bearbrick mang chủ đề nhân vật hoạt hình Disney, Star war, Minion, JinX,….
Về Lego Bearbrick
Lego Gấu Bearbrick
là các mẫu Lego lắp ghép dựa trên hình dáng của Bearbrick. Lego Bearbrick có nhiều màu sắc và rất đa dạng về kích thước như: 35cm, 37cm, 40cm, 45cm, 55cm, 73cm, 90cm,….
FnumicwaQAAYa_z.jpg

Lego Bearbrick còn có loại có đèn , có ngăn kéo để đựng các món đồ nhỏ rất được nhiều người quan tâm.
Nếu bạn đang cần mua Lego Bearbrick giá rẻ có thể tham khảo qua các mẫu Lego Bearbrick của Toystory.vn
Mua Lego Bearbrick ở đâu ?
Toystory.vn chuyên cung cấp đa dạng các mẫu Lego Bearbrick, chúng tôi có nhiều mẫu Lego Bearbrick có đèn, có ngăn kéo,…đa dạng kích thước từ Mini cho đến các mẫu Lego Bearbrick khổng lồ.
Ngoài ra Toystory.vn còn lưu trữ các bản giấy lắp ráp với các sản phẩm được kinh doanh tại Website. Nếu bạn bị mất, rách giấy lắp ráp có thể liên hệ với chúng tôi.
Website: toystory.vn
Fanpage: facebook.com/toystorysvn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái