Bảo Lộc Bên Minh Nhận Thi Công Ốp Tôn Vách Xông Chống Thấm,sơn Lại Nhà Cũ,mới, Giá Cả Hợp Lí,liền Hệ Sđt 097

Bên minh nhận thi công ốp tôn vách xông chống thấm,sơn lại nhà cũ,mới, giá cả hợp lí,liền hệ Sđt 0973181586 để đc tư vấn cụ thể hơn nhé

7B0976C5-7C10-4B1F-BEFE-E458FA51B453.png 131F50CD-932B-4738-B473-13EE064C1A55.png 6B6E4078-D58E-4782-B61B-417DA26DD2C4.png
 
robot-pulizia-piscina.640x480.711.jpg


Làm sạch hồ bơi với ít nỗ lực và kết quả tối đa.
Vệ sinh hồ bơi

Có một bể bơi trên mặt đất là một cách đơn giản và rẻ tiền để tạo ra một cấu trúc thư giãn tại nhà, hay đúng hơn là trên sân thượng hoặc trong vườn. Tuy nhiên, để tận hưởng trọn vẹn niềm vui của một bể bơi, điều cần thiết là phải giữ sạch không chỉ nước, mà còn cả đáy và các bức tường, trên đó lá và các yếu tố khác thường lắng đọng, ngoài việc làm mất đi vẻ đẹp của hồ bơi chính nó, có thể ảnh hưởng đến chức năng của nó và tạo điều kiện cho mặc.

Nếu nước có thể dễ dàng được giữ sạch từ quan điểm hóa học thông qua việc sử dụng clo và các chất khử trùng khác, việc loại bỏ cơ học các yếu tố vật lý cũng quan trọng không kém. vì lý do này, điều cần thiết là sử dụng các máy móc cụ thể, chẳng hạn như máy hút bụi hoặc robot, có khả năng loại bỏ bụi bẩn từ cả bề mặt và đáy. và câu hỏi sau đó nảy sinh một cách tự nhiên: chọn robot nào?

Như thường xảy ra khi bạn phải lựa chọn giữa một số sản phẩm, trong trường hợp này, hai tùy chọn phụ thuộc rất nhiều vào đặc điểm của chính hồ bơi. Những ưu và nhược điểm của việc sử dụng robot hoặc máy hút bụi sẽ được trình bày dưới đây và đặc biệt, các đặc điểm của hệ thống làm sạch được sử dụng nhiều nhất sẽ được báo cáo, cụ thể là:

  • máy hút bụi chạy bằng pin
  • chất tẩy rửa thủy lực
  • robot điện tự động (cả cho đáy và cho các bức tường của bể bơi)
Cần nhấn mạnh rằng việc sử dụng robot và máy hút bụi không phải là tùy chọn, nhưng cần thiết để loại bỏ những gì không được loại bỏ bằng cách lọc. nói chung, các hệ thống lọc tốt nhất có thể loại bỏ tới 80% bụi bẩn trong bể bơi: 20% còn lại phải được loại bỏ bằng máy hút bụi hoặc robot.

Máy hút pin
Trong số các phương tiện rẻ nhất để làm sạch một bể bơi mà bạn có thể tìm thấy chắc chắn có máy hút bụi chạy bằng pin. Đây là những hệ thống rất nhanh và nhanh để làm sạch hàng ngày nhưng cần phải xác định rằng hiệu quả và độ sâu của việc làm sạch không phải lúc nào cũng hoàn hảo, đặc biệt là khi sử dụng máy hút bụi rất rẻ. Tuy nhiên, đặc biệt trong trường hợp bể bơi nằm ở khu vực mở, nơi không có lá rơi từ cây và không có sự hiện diện cao của đất hoặc bụi, hệ thống này có thể là một giải pháp nhanh chóng.

Sự lựa chọn này rất phù hợp khi bạn có bể bơi bơm hơi , thường bị bỏ trống và do đó có thể được làm sạch kỹ hơn khi không có nước. Có rất nhiều mẫu máy hút bụi chạy bằng pin , vì vậy, trong trường hợp nghi ngờ về việc mua, luôn nên liên hệ với nhân viên có trình độ, những người có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu cụ thể và trực tiếp đến các sản phẩm phù hợp nhất, như sản phẩm được cung cấp bởi ecoline.

Các chất tẩy rửa thủy lực


https://www.designnominees.com/profile/hoboitrangtrong-1



https://www.mapleprimes.com/users/hoboitrangtrong

https://www.veoh.com/usershoboitrangtrong

Khi chúng ta nói về chất tẩy rửa thủy lực, chúng ta nói về robot chạy bằng năng lượng thủy lực. chúng được chia thành các loại khác nhau theo hệ điều hành có thể là áp suất, hút hoặc chồng chéo. Chất tẩy rửa thủy lực là loại tiết kiệm nhất và dễ sử dụng; mặt khác, việc sử dụng chất tẩy rửa thủy lực chồng chéo đòi hỏi một chi phí lớn hơn và cam kết sử dụng.

Điểm bất lợi cho loại sản phẩm này là hoạt động được điều chỉnh bởi hệ thống lọc , vì chất tẩy rửa phải được kết nối với skimmer của bạn để tiến hành vệ sinh, và nên theo dõi thời gian chất tẩy rửa vẫn hoạt động, bởi vì làm việc với robot thủy lực đang hoạt động, quá trình lọc của bể bơi của bạn sẽ bị hạn chế chính xác bởi hoạt động của robot và điều này có thể làm giảm độ trong của nước trong bể bơi của bạn.


http://groupspaces.com/hoboitrangtromg/

https://www.designnominees.com/profile/hoboitrangtrong-1



https://www.mapleprimes.com/users/hoboitrangtrong

https://www.veoh.com/usershoboitrangtrong

Các robot điện tự động


Rô bốt điện tự động đại diện cho phương pháp làm sạch hoàn chỉnh nhất cho bể bơi và có thể được chia thành hai loại chính: loại được chế tạo để làm sạch duy nhất và loại có thể thực hiện làm sạch hoàn toàn cả đáy và tường . Hoạt động của những robot này được đảm bảo bởi một máy biến áp điện áp thấp, với điện áp 12 hoặc 24 volt, được kết nối với ổ cắm điện.

Các mô hình tốt nhất có thể di chuyển theo mọi hướng và có thể được lập trình để thực hiện tất cả các công việc làm sạch theo cách hoàn toàn tự trị.

https://www.renderosity.com/?uid=980021

Tuy nhiên, trong các trường hợp khác, robot có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa, cho phép bạn kiểm soát sự sạch sẽ của từng góc và có thể quay lại nhiều lần để nhấn mạnh vào một khu vực nhất định của hồ bơi, trong trường hợp bụi bẩn cứng đầu. đối với các công cụ làm sạch khác, việc lựa chọn robot phải được thực hiện trên tất cả theo nhu cầu, kích thước của hồ bơi và nơi đặt nó. Đề xuất robot thú vị để làm sạch hồ bơi của bạn có thể được tìm thấy trên trang web ecoline.


http://www.ohmstudio.com/user/278662

http://id.kaywa.com/hoboitrangtrong

https://ajarproductions.com/pages/products/in5/answers/user/hoboitrangtrong
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái