Đức Trọng Bí Quyết Khiến Cho Bánh Granola Ko Cần Lò Nướng Cực Dễ

Số điện thoại liên hệ

0367327795

bí quyết khiến cho bánh granola ko cần lò nướng cực dễ​

ko cần phải lọ mọ nướng bánh cả ngày hay công thức phức tạp, bạn vẫn còn thể khiến được những mẫu bánh granola thơm ngon, bồi bổ.​



Granola là một món ăn sáng, ăn vặt hết sức cường thịnh hành ở các nước Mỹ Latinh. 5 Năm trở lại đây, mẫu ngũ cốc này cũng dần được người Việt Nam yêu mến, đặc thù là Anh chị em đang theo chế độ eat clean (chế độ nấu bếp cho rất ít gia vị, chính yếu là luộc hấp để ăn đúng vị nguyên bản của các loại nguyên liệu). Món ngũ cốc này đích thực với gì đặc biệt mà giới trẻ dạo vừa tương hỗ mê man như vậy, hãy cộng Bách hoá XANH Nhận định nhé.

1Granola là gì?​

Granola được tạo ra bởi Sylvester Graham - 1 nhà dinh dưỡng nức danh của Mỹ. Đây là món ăn sáng bồi bổ mang thành phần chính là yến mạch, các dòng hạt ngũ cốc như hạnh nhân, hạt điều,.. Và sử dụng hoa quả khô, mật ong để tạo vị ngọt, chứ ko sử dụng đường hoá học.

Granola là gì?








adServer.bs




























cho nên, Granola thường đứng đầu danh sách những món ăn ngon, bổ dưỡng mang các người nào là tín đồ ăn chay, hoặc đang trong công đoạn giảm cân lấy lại vóc dáng.

mang thành phần chính là yến mạch nên 90g granola đựng đến 4g chất xơ, đây là một chất rất khả quan cho việc tạo nhu động bao tử, tránh trạng thái táo bón. Tuy nhiên, việc tiêu thụ chất xơ giúp thân thể no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

giúp cơ thể no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn


các mẫu hạt ngũ cốc trong granola giúp cung cấp lượng lớn calo - năng lượng để bạn đủ sức hoạt động hết ngày dài và lượng protein - thành phần cấu tạo nên những sợi cơ.

Thêm 1 ích lợi nữa là vì cất phổ quát hoa quả khô nên granola cất rất nhiều chất vi lượng thấp như sắt, kẽm, magie, những vitamin như A, C, B1,.. Và đặc biệt nhất là vitamin E, chất nổi danh giúp chống lão hoá.

2Cách làm bánh granola​

mang phần đông phương pháp để chế biến granola. Bạn mang thể ăn kèm chung mang sữa tươi, sữa chua như 1 bữa ăn sáng thuận tiện, hoặc bạn cũng có thể khiến cho thành các thanh bánh granola để dành cho các bữa ăn xế hay như một món ăn vặt lành mạnh, thấp cho sức khoẻ.

nguyên liệu khiến bánh yến mạch granola

  • 250g yến mạch
  • 120g hạnh nhân
  • 50g hạt hướng dương
  • 150g hạt bí
  • 80g chà là khô
  • 80g mơ sấy khô
  • 80ml mật ong
bí quyết khiến bánh yến mạch granola

Bước 1: Xay nhuyễn hạt hạnh nhân sử dụng máy xay sinh tố hoặc giã nát bằng chày.

Bước 2: Xay nhuyễn chà là và mơ sấy khô sử dụng máy xay hoặc thái nhỏ bằng dao.

Xay nhuyễn chà là và mơ sấy khô


Bước 3: Bật bếp để chảo nóng lên, sau đó cho yến mạch cùng với những mẫu hạt vào đảo. Đợi tới lúc yến mạch vàng thơm thì tắt bếp, đổ ra tô.

yến mạch vàng thơm


Bước 4: Lấy 1 chiếc nồi nhỏ để nấu mật ong, đợi sôi lăn phăn thì tắt bếp. Sau đấy, đổ mật ong vào trong hỗn hợp hạt và yến mạch, trộn đều tay để ko bị vón cục. Chung cuộc, bạn thêm các quả khô và trộn đều thêm lần nữa.

trộn đều tay để không bị vón cục


Bước 5: Lót giấy sáp dưới khay, sau ấy đổ hỗn tạp lên. Dàn đều hẩu lốn ra và đặt thêm 1 tờ giấy nến nữa lên trên bề mặt, tiêu dùng sức để ép chặt granola lại, để tạo hình và các vật liệu kết dính vào nhau.

tạo hình granola


Bước 6: đựng khay bánh vào tủ lạnh trong khoảng 2- 3 tiếng.

Bước 7: Lấy bánh ra khỏi khuôn và cắt thành từng nhỏ vừa ăn. Sử dụng giấy nến cuốn loanh quanh thanh để trang hoàng.

cắt granola


thành tựu

ko tốn quá nhiều thời gian nhưng chúng ta đã mang món bánh granola vừa ngon, vừa tẩm bổ cơ mà không lo bị nâng cao cân.

granola


Kết lại, hy vọng bài viết đã cung cấp đủ thông báo cho bạn về món granola và chúc bạn thành công sở hữu công thức làm cho bánh thơm ngon, dễ khiến cho của chúng tôi nhé.

3Các cách thức khiến cho bánh yến mạch khác​

Bánh yến mạch hương vani​

có bánh yến mạch hương vani bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu của granola truyền thống và vani trộn đều và nắn lại thành từng viên. Thế là món bánh yến mạch hương vani hoàn tất rồi.

Bánh yến mạch hương vani


Bánh yến mạch hương cacao​

Bánh yến mạch ca cao là sự kết hợp của các nguyên liệu thường thấy hài hòa sở hữu bột ca cao nấu chảy hòa quyện vào nhau, món này bạn có thể dùng như dạng ca cao ăn kèm granola hoặc nén lại và cắt nhỏ là hoàn tất.

hình ảnh


Xem thêm:

>> những món ăn từ Granola dành cho người ăn chay

>> những công thức chế biến Granola vừa ngon vừa bổ dưỡng
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái