Đà Lạt Bí Quyết Trang Trí Phòng Khách Bạn Không Thể Bỏ Qua

Trước cái Tết đang cận kề, bạn đã sắm ra ý tưởng tân trang lại phòng khách để chào đón bạn bè, người nhà và nghênh đón tài lộc cho một năm phong túc kiêm toàn hay chưa? Nếu câu giải đáp là chưa, hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

1. Gạch ốp tường phòng khách

Chọn và ốp các dòng gạch ốp tường phòng khách đẹp chính là bí quyết mà chúng ta hay áp dụng để thay áo mới cho không gian chính này. Theo https://decopro.vn tùy thuộc vào thị hiếu cũng như phong cách bài trí ko gian của khu vực, bạn có thể tìm chiếc gạch thô hoặc là các chiếc gạch hoa hiện đại.

Với các mau nha xinh sở hữu phong bí quyết thuần Việt, truyền thống thì sự lựa tậu ưng ý nhất chính là những viên gạch trần giản đơn, thô mộc nhưng đầy sức hút. Nếu đồng ý với sự lựa sắm này thì bạn bắt buộc giữ nguyên màu sắc của gạch để sở hữu lại cảm giác đầm ấm trong các ngày mưa xuân lất phất. Ngoài ra để nâng cao dòng nhìn ấn tượng, gia chủ còn có thể quét vôi hoặc sơn màu cho các bức tường.

Những mau nha xinh tôn thờ phong cách hiện đại, trẻ trung thì bạn hoàn toàn với thể lựa chọn những dòng gạch ốp phòng khách hiện đại mang nhiều gam màu khác nhau. Tuy nhiên, các mẫu gạch ốp tráng men luôn cho một cảm giác khá lạnh lẽo và trống trải. Để xua tan đi cảm giác đấy và mang 1 chiếc tết đoàn viên, yên ấm hơn, hãy kết hợp có những gam nóng của đồ nội thất hoặc là dùng thêm thảm trải sàn, thảm ghế…



2. Tường vôi/thạch cao

Phương án này với điểm cộng là tầm giá rẻ sẽ giúp bạn kiệm ước giá thành đáng kể, để dành tiền cho rất nhiều kế hoạch tiêu pha khác trong Tết. Bên cạnh đó, mang tường vôi, thạch cao thì bạn cũng với thể trang hoàng thêm mang bất kỳ chiếc giấy dán tường hay màu sơn tường nào.

Tranh-gom-noi-ma-dao-thanh-cong-View3.jpg


3. Gỗ

Tương tự như gạch mộc, các “chiếc áo” bằng gỗ luôn có lại cho phòng khách 1 cảm giác siêu ấm êm và sắp gũi. Phong bí quyết này bởi thế hoàn toàn ưng ý cho các ngày cuối đông đầu xuân rét mướt, tạo thêm ko khí sum vầy, sum vầy trong những ngày Tết.

Sự lựa tậu về gỗ vô cùng nhiều phải gia chủ sẽ không cần bận lòng tới việc với lựa mua được chiếc thích hợp với phong cách vốn mang của căn phòng hay không. Để ko gian chính này thêm phần tươi vui, có hương vị của ngày Tết thì bạn có thể sơn hoặc vẽ lên các họa tiết hoa lá dung nhan đỏ tùy thích.

>>> Xem thêm: shop bán đồ trang trí nhà cửa cực đẹp tại HN

4. Đá

Nếu muốn tạo bắt buộc 1 ko gian thật sang trọng và lộng lẫy, đá hoa cương chính là sự lựa tậu ưa thích để trang hoàng cho phòng khách của bạn. Những mảng tường long lanh dung nhan màu, bóng loáng hài hòa cộng hiệu ứng đèn màu sẽ làm cho nơi đây trở thành phong cách hơn bao giờ hết.



5. Bê tông

Với vẻ bên cạnh khá thô ráp nhưng lúc được hài hòa khéo léo với những chi tiết trang hoàng nội thất tinh tế, màu sắc đẹp mềm mại… chất liệu bê tông sẽ có lại cho bạn cảm giác vừa cương, vừa nhu, vô cùng lịch duyệt mà cũng vô cùng sang trọng.

Bê tông quả là lựa chọn siêu tối giản, song không kém phần hiện đại, và đặc trưng hơn là ko hề tốn kém. Cùng tham khảo những ý tưởng trên để trang trí cho dòng biet thu tan co dien của mình trong dịp tết này nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái