Đức Trọng Bia Bỉ - Món Quà Sang Trọng Ngày Tết

Ngày lễ tết hằng năm bạn vẫn luôn phân vân không biết tặng sếp mình thứ gì cho phù hợp, hay một món quà đơn giản dành tặng bạn bè người thân nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, quý phái? Giải pháp cho bạn đây : Bia Bỉ món quà sang trọng ngày tết.

Tại sao lại là bia Bỉ?



1. Chất lượng bia Bỉ tuyệt vời.
Bia Bỉ được nhập khẩu thông qua các kênh chính hãng là một sản phẩm không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm cho mình một món quá dành tặng bạn bè, người thân. Bi Bỉ nổi tiếng toàn thế giới bởi chất lượng tốt, hương vị thơm ngon cũng như sự đang dạng về chủng loại. Đất nước nhỏ bé ở châu Âu này sở hữu cho mình hơn 2500 loại bia khác nhau, thật đáng để bạn thử phải không nào. Hơn nữa chất lượng của bia Bỉ luôn được khẳng định ,các du khách khắp nơi trên thế giới hằng năm vẫn kéo về Bỉ để tham gia các lễ hội bia, một nét văn hóa đậm chất Bỉ.

2. Giá cả của Bia Bỉ hợp lý.
Giá cả của bia Bỉ nếu so với giá bia trong nước thì cao hơn , nhưng tiền nào của nấy mà. Nhưng nếu đứng trên góc độ bạn mua quà tặng người thân thì không đắt lắm , mà lại rất sang. Giá cả dao động từ vài trăm ngàn đến tiền triệu, phù hợp với hầu bao của bạn.

3. Mẫu mã đa dạng.

Bia Bỉ có tới hơn 2500 loại bia khác nhau, mỗi loại được đóng gói và bảo quản cẩn thận. Những chai có dung tích khác nhau thì ngoài hình không giống nhau. Hình thức bên ngoài chai bia cũng được chú trọng rất nhiều , đảm bảo sự sang trọng lịch sự khi nó trở thành một món quà. Chắc chắn bạn bè, người thân của bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.


bia-b-chai-su-dark.jpg


4. Ngoại hình bắt mắt.

Một món quà không chỉ quan trọng là chất lượng, mà hình thức bề ngoài cũng tạo ra sự hài lòng hay không của người nhận quà. Người Bỉ cũng rất chú ý tới điểm này. Trên các mẫu trai bia của họ luôn có những họa tiết trang trí rất tinh xảo, kì công nhằm tạo ấn tượng cho người tiêu dùng. Nhìn chai bia là muốn sở hữu nó rồi. Thêm nữa hộp đựng của những chai bia Bỉ cũng được làm vô cùng kì công, đem đến sự hài lòng tuyệt đối của người dùng.

Nếu như Bia chai sứ St Sebastian Cru, dark mang một vẻ đẹp hoài cổ với màu sắc chủ đạo là xanh trắng, đen sang trọng, lịch thiệp thì Bia Chimay lại có nét rất trẻ trung hiện đại. Có thế nói dù bạn là mẫu người nào, phóng khoáng thoải mái hay kĩ tính khó chiều, khi tìm đến bia Bỉ , chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Bia Bỉ, món quà sang trọng làm quà tết không thể bỏ qua.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái