Cát Tiên Bia Chimay Bia Của Người Sành Điệu

Khi nói đến những chai bia nhập khẩu chúng ta không thể không nói đến những dòng bia tuyệt ngon đến từ Vương Quốc Bỉ. Như bia Duvel Moortgat hay PT.Sebastiaan,… Và nổi bật trong số đó là bia Chimay. Bia Chimay là thương hiệu bia có từ hơn 100 năm nay và ngày nay bia không chỉ trở nên quen thuộc với người dân Bỉ. Mà nhiều người dân trên thế giới đang vô cùng mến mộ loại bia này.

Bia Chimay bia của người sành điệu.

Sự ra đời của bia Chimay cũng thật đặc biệt. Vào khoảng giữa thế kỷ thứ 19 tại Bỉ, nhiều dòng tu đã nghĩ đến việc sản xuất bia để có kinh phí giúp đỡ cộng đồng và duy trì dòng tu của mình. Và những tu sĩ sau khi đã nghiên cứu rất kỹ về phương pháp nấu bia, cùng những sáng tạo để cho ra đời được một loại bia đặc biệt. Và đó chính là sự khởi đầu của bia Chimay. Mà hương vị vẫn còn giữ và bảo tồn cho đến ngày nay.

Nếu bạn thưởng thức bia Chimay bạn mới thấy rõ được sự đặc biệt của loại bia này. Với hương vị rất đậm đà, hòa quyện cùng mùi thơm của lúa mạch, mùi men mùi hoa bia. Mang đến cho bạn một cảm giác như đang được khám phá sự kỳ bí về văn hóa, con người của một miền đất xa lạ. Và tất thẩy từ hình dáng bên ngoài của chai bia, màu sắc của bia đều gợi lên sự quý phái vô cùng sang trọng. Chính vì vậy bia Chimay xứng đáng là loại bia của những người sành điệu.

cach-uong-bia-chimay-xanh.jpg


Cách thưởng thức bia Chimay.
Đối người dân Bỉ, bia không đơn thuần chỉ là thức uống có cồn mà nó đã được người dân Bỉ coi như một phần tất yếu của cuộc sống. Nơi con người có thể gần gũi tran hòa với nhau trong niềm vui và sự đoàn tụ. Uống bia Chimay là cách tốt nhất bạn có thể hiểu hơn về văn hóa, con người của đất nước Bỉ. Một đất nước luôn biết nâng tầm những thứ tưởng chừng như nhỏ bé, đơn giản thành cả một nghệ thuật và triết lý của cuộc sống.

Bạn muốn uống bia Chimay xanh ngon bạn nên thưởng thức bia trong một bầu không khí vui tươi của tình đoàn kết gia đình hoặc tình thân bè bạn. Sau đó bia sẽ trở nên đúng điệu hơn nếu bạn sử dụng một ly thủy tinh có miệng rộng để thưởng thức. Vừa chậm rãi nhấm nhấp vừa tận hưởng hương thơm toát nên từ ly bia. Đặc biệt bia sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu bạn để bia trong tủ lạnh khoảng 30 phút. Nhiệt độ thích hợp nhất khi uống bia Chimay là 10 đến 12 độ C. Cùng với bia bạn hãy thưởng thức các món nướng, phoma hoặc các món rán,…Chắc chắn bia Chimay sẽ làm cho bưa ăn của bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bia Chimay thực sự sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình trong những dịp lễ tết sắp tới. Và để có thể được thưởng thức những chai bia Chimay ngon nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0982 128 638.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái