Blackmores Evening Primrose Oil Có Tác Dụng Gì Đối Với Phụ Nữ?

Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng gì? Công nghệ khoa học hiện đại ngày nay đã xác định được trong thành phần của tinh dầu hoa anh thảo blackmores chứa Evening Primrose Oil (EPO). Đây là một loại tinh chất có tác dụng chữa trị một số bệnh. Và đặc biệt là giúp phụ nữ trẻ lâu giữ gìn vóc dáng.
tinh-dau-hoa-anh-thao-co-tac-dung-gi-2-474x400.png
Điều hòa nội tiết tố hormone nữ
  • Tác dụng của viên uống tinh dầu hoa Anh Thảo phải kể đến đầu tiên là giúp điều hòa nội tiết tố nữ. Khi uống tinh dầu hoa Anh Thảo. Hay các sản phẩm điều hòa nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ. Dạng viên vào thời kỳ kinh nguyệt có thể giúp làm giảm các triệu chứng. Như đau bụng, đau đầu, chóng mặt thường thấy ở phụ nữ.
Cải thiện tình trạng da mụn
  • Các bác sĩ da liễu thường cho thêm tinh dầu hoa Anh Thảo vào đơn thuốc cho bệnh nhân mụn. Vì tinh dầu hoa Anh Thảo trị mụn nội tiết rất tốt. Tình trạng mụn xuất hiện là do mất cân bằng nội tiết tố. Nên dùng tinh dầu hoa Anh Thảo giúp cân bằng nội tiết tố, là một cách để cải thiện tình trạng mụn. Kết hợp sử dụng các loại tinh dầu xông mặt tốt đặc biệt hiệu quả cho da mụn. Được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo chất lượng sẽ trả lại làn da căng mịn, tươi sáng.
Điều hòa khí huyết lúc chuyển dạ
  • Nếu bạn phân vân bà bầu có nên uống tinh dầu hoa Anh Thảo hay không thì câu trả lời là có. Phụ nữ mang thai sắp đến ngày sinh có thể uống tinh dầu hoa Anh thảo. Giúp giãn nở tử cung, giảm tụ máu, hỗ trợ quá trình chuyển dạ.
Giảm ung thư
  • Ngoài tác dụng của viên uống tinh dầu hoa Anh Thảo với làn da là tinh dầu hoa Anh Thảo trị mụn nội tiết. Omega 6 trong tinh dầu hoa Anh Thảo còn có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Ngăn chặn sự phát triển của chúng, giảm tác động xấu tới cơ thể.
Tắc nghẽn mạch máu
  • Nguyên nhân dẫn tới tắc nghẽn mạch máu là do thiếu acid béo. Uống tinh dầu hoa Anh Thảo là một cách bổ sung acid béo cho cơ thể để đề phòng tắc nghẽn mạch máu.
Giảm cholesterol, giảm nguy cơ bệnh tim
  • Các acid béo trong tinh dầu hoa Anh Thảo giúp loại bỏ bớt các cholesterol xấu có trong máu. Điều hòa hoạt động của hệ tim mạch, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Thay vì sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tim mạch trên thị trường hiện nay, bạn có thể thay thế bằng tinh dầu hoa Anh Thảo.
Nghiện rượu, giải rượu bia
  • Tinh dầu hoa Anh Thảo giúp bảo vệ gan tránh khỏi các tác động xấu của rượu, bia. Bên cạnh đó còn giúp giảm bớt cơn thèm rượu bia nếu được chỉ dẫn dùng tinh dầu đúng cách.
Các vấn đề liên quan đến thần kinh
  • Một số bệnh về thần kinh như Alzheimer và tâm thần phân liệt cũng có thể được phòng ngừa khi dùng tinh dầu hoa Anh Thảo bởi sự dồi dào Omega 6 trong viên uống.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái